CHAPTER 6

4.8K 81 6
                                    

CHAPTER 6

Jack POV :

Shit ! Gabi na .. wala parin akong alam kong sang' lupalop na ng Pilipinas si Jenny . Kong ano ano na pumapasok sa utak ko . Asar !!

" Hey dude .. baka naman mabasag yang cellphone mo ' any problem?

Hindi ko sinagot si Grey . Tumayo ako at lumabas na ng hideout . Tsk ' kainis . Deretso ako sa bar para palipas oras . Ayuko ng ganito . Sakit sa utak .

Bar *

" Dating gawe ..

Kilala nako ng mga bartender dito , at alam narin mga iniinom ko .
Habang abala ako sa pag t'type ng cellphone ko para tawagan sina mommy . No choice ' kahit ayuko mag taka sila .. kong bakit ko tatanongin number ni Jenny . For sure mag tatanong yung mga yun bakit . Haist - asar!! Pano nga kong tanongin nila ko anong isasagot ko . Pota !! Nabalibag ko cellphone ko sa isiping ganon nga mangyayare .

" Pwede ba bitawan muko .. leave me alone ' ang pangit mo !!!

Natigil ako sa kakaisip ng marinig ko ang pamilyar na boses . Pag lingon ko sa bandang Kanan ko . Tama ' si Agatha nga . At anong ginagawa nya dito ? To think Friday pa bukas at may pasok pa . Psh ! Pake ko nga ba .

Hahayaan ko nasana ng marinig ko na naman sya .

" Ano ba!!! .. wag mo nga ko hawakan ! Yan .. bagay Sayo Yan !!

" Aba't ang arte mo miss ahh ..

" And so ...???

" Sige na sumama kana sakin..

" Kong ayaw sumama , wag muna pilitin ..

Diko napigilan sarili kong maki singit sa mga to ' inis eh istorbo .

" J-jack ??

" Bakit ! Sino kaba ?! Wag Kang makialam dito boy !!

Tsk .. wrong move ' ayuko sa lahat minamaliit ako ' ako boy ? Bata?
Aba't ...

* Boogsss ...

Wala eh may sariling pag iisip ata kamao ko . Ayun bagsak .

" Jack !!!

Nag tago sa bandang likod ko si Agatha . Tch ! Yan na naman sya sa heels nyan buwis buhay . Jusko 😑

" Tarantado ka ah !!!

Tumayo ang gago kaso nong aktong susuntokin ako , naka ilag ako .. psh ! Weak . Sinikmuraan ko sya gamit tuhod ko . Bagal eh .

" Sa susunod piliin mo makakaharap mo .

Dumating assistant manager ng bar .

" Boss Knight may problema ba dito ..

" Wala .. isang weak nakapasok dito .

Binuhat ng mga bouncers ang gago palabas .. tsk ' inayos ko suot kong itim na  leather jacket . Nang may yumakap sakin sa likod ..

" Thanks jack .. Kong dika dumating baka Kong napano nako ..

Tinanggal ko pag kakayakap nya . At humarap sa kanya .

" Sa susunod wag kana pumunta sa lugar na kagaya nito kong ayaw mo mag pahipo .

Tinalikoran ko na sya . Tama naman ako Diba ? Pch .. mga babae talaga .

***

Agatha POV:

Hi I'm Agatha *wink*
Kilala nyu naman na siguro ako . Ako yung Bessy ni Jenny . *Insert irap mata* yun Akala nya . Kaya ko lang naman sya kinaibigan dahil sa brother nyang si jack . Ugh! Ang hot nya super .. bagay kami .

BLACKMAIL ( spg )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon