Chapter 4

12K 284 6
                                    

Miki's POV

"Anak may naghahanap sa'yo,"

Bumaba naman ako galing sa kwarto at tiningnan ang labas, may kotse na Ferrari na naka park sa labas ng gate at may nahagip akong lalaking naka shade s'ya at leather jacket, himala ang pogi niya ah....

Hindi nako nagda-dalawang isip pa, lumabas agad ako ng gate at nadatnan ko s'ya na nagsi-sigarilyo, tumikhim ako para mapansin niya, hindi naman ako nagkamali tumigil s'ya sa pagyo-yosi niya at tumingin sa'kin.

"Who are you?" Taas kilay kong tanong.

Hindi s'ya sumagot bagkus tiningnan niya lang ako mula ulo hanggang paa, tumaas naman ng bahagya ang kilay ko at tiningnan ang sarili kong katawan.

What the fvck!

Nakasando lang ako tapos kita ang bra ko, at naka iksi lang akong short tangina! Kaya pala...

Hayop!

"Nice view ahm..." saad niya.

Narinig ko naman 'yun, at tinakpan ang sarili ko bastos 'to ah, ngumisi lang s'ya at tinanggal ang shade niya, at du'n mas lalo akong napanganga. I admit that he's handsome and his looks make the girls turn on. Damn it! Get a grip Miki you shouldn't think of this guy. But I can't help, my mind's still admiring his looks.

Mala-adonis ang mukha, may green eyes s'ya, ang gwapo niya, messy pa ang hair, super ang gwapo niya, hindi na nga ata ako makakahinga dito eh, dahil sa taong 'to, ang gwapo eh.

"Miss are you okay?" tanong niya sanhi nang pag balik ng diwa ko, jusko nahiya ako du'n ah pero keri parin.

"Ahhhh...yeahhh...ahm by the way who are you? What are you doing here?" sunod-sunod kong tanong.

Bumuntong hininga s'ya at nag simula na magsalita. I want to get along with this guy.

"Hm... I'm Dwayne and I'm here because I have to tell you something," panimula niya, bigla na lamang lumakas ang tibog ng puso ko kulang na lang lalabas na sa sobrang bilis ng tibok.

Ewan ko bakit kinakabahan ako sa susunod na sabihin niya, bakit ako ganito may mangyayari ba?

Huminahon ka Miki, pakinggan mo muna s'ya.

"What is it?

"Sa loob tayo mag usap," sabi niya, tumango na lang ako at nauna ng pumasok. Luminga-linga pa nga s'ya sa labas bago sumunod sa'kin.

Ng makapasok na kami pinaupo ko s'ya sa sofa at inutusan ko din si nanay na kumuha ng juice. Kahiya naman sa bwesita ko na 'di ko man kilala ano?

"Ano nga pala 'yung sasabihin mo?" tanong ko.

"Kailangan niyo ng umalis dito, as soon as possible," deretso niyang sabi at tiningnan ako, mata sa mata.

Anong sabi niya aalis kami? Dito? Anong kami na tinutukoy niya, si nanay kaya o ang anak ko?

"I know you are pregnant Miki, kailangan niyo ng umalis dito ngayon na habang wala pa ang kuya ko." His husky voice sounds concern.

"I don't understand you Dwayne? Bakit naman ako aalis dito? May kasalanan ba kami sa kuya mo at pinapaalis niyo kami dito?" I asked him. I don't understand really.

"Miki alam ko ang lahat, buntis ka at alam kong si kuya ang nakabuntis sa'yo sa bar."

"Kuya mo? Wala akong pakialam sa kanya Dwayne! Kung ayaw niya sa amin okay lang naman sa'kin eh, pero bakit niyo pa kami papaalisin dito? Sainyo ba 'tong Korea? Sagutin mo 'ko!"

"No! Gusto ko lang na walang mangyaring masama sa inyo."

"Wala namang masamang mangyayari sa amin, kung niloloko mo lang ako Dwayne pwes hindi ako magpapa-loko sa'yo! Umalis ka na dito kung ayaw mong ipakaladkad kita sa mga gwardiya ko!" banta ko at sinamaan s'ya ng tingin.

WGS01: Pregnant By A Mafia Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon