01

11.1K 87 32
                                    

Thứ nhất chương mẫu tử bị hại thân tử

Ngã vào vũng máu lý Lý Tuyết, nhìn càng ngày càng xa bóng người cùng bên người càng ngày càng nhiều zombie. Nhìn nhìn lại trong lòng không có hô hấp nhi tử, cảm thấy bản thân bối tử thật đúng là thật đáng buồn. Nàng hảo hận a!

Ngũ tuổi thời điểm cha mẹ ra xe họa song song bỏ mình, lái xe gây chuyện mà chạy, lưu lại nàng bị thân thích đá bóng bình thường, ông chủ đá đến tây gia. Cuối cùng làm thân thích nhóm cũng không tái bình tĩnh thời điểm, liền đem nàng cấp ném vào cô nhi viện cửa, duy nhất lưu cho của nàng là mẹ lưu lại một khối tỉ lệ không được tốt lắm nghe nói là gia truyền ngọc bội cấp nàng. Đánh tiểu ở trong cô nhi viện lớn lên, nhìn thấy rất nhiều tiểu bằng hữu đều bị nhận nuôi đi, chính mình lại bị ở lại cô nhi viện, quá cô độc cuộc sống, thường lần thế thái nóng lạnh, cho nên hắn lớn nhất nguyện vọng là ủng có một gia. Một cái thuộc loại chính nàng gia.

Có lẽ đúng là nguyện vọng này, mới làm cho nàng ở vừa tốt nghiệp đại học gả cho nàng hiện tại ông xã, Lưu Minh. Năm ấy, Lý Tuyết 23 tuổi, Lưu Minh 26 tuổi.

Lưu Minh gia cảnh bình thường, cha mẹ ở hắn đại học trong lúc liền đã qua đời, cho nên Lý Tuyết hôn hậu sinh sống cũng là thoải mái, không có khác nhân theo như lời bà tức quan hệ muốn xử lý, nàng đem toàn bộ tâm tư đều hoa ở tại Lưu Minh trên người. Hôn sau không lâu Lý Tuyết phát hiện chính mình mang thai , kích động vợ chồng son giống sở hữu tiểu vợ chồng giống nhau, hoài vui sướng lại không yên tâm tình nghênh đón nhi tử Lưu mênh mông, một nhà ba người từ nay về sau quá thượng hạnh phúc cuộc sống.

Rốt cuộc là từ khi nào thì bắt đầu biến đâu? Lý Tuyết cố gắng nghĩ, tuyệt không để ý zombie răng nanh đang ở cắn xé huyết nhục của chính mình. Đúng rồi, là từ Cao Vân trụ đến chính mình trong nhà thời điểm đi! Buồn cười chính mình còn lo lắng nàng vừa trải qua ly hôn đau xót, sợ nàng luẩn quẩn trong lòng làm chuyện điên rồ, cố ý đem nàng nhận được trong nhà đến. Chân chính dẫn sói vào nhà a.

Cao Vân là nàng duy nhất bạn thân, hai người cùng nhau ở cô nhi viện lớn lên, Cao Vân theo tiểu liền tính cách sáng sủa, xinh đẹp hào phóng, sau khi lớn lên lại dáng người nóng bỏng, minh diễm động lòng người. Mà chính mình đâu, tính cách ôn hòa trung lộ ra yếu đuối, ở cô nhi viện thời điểm, Cao Vân không thiếu giúp nàng đánh này yêu khi dễ của nàng phá hư đứa nhỏ. Cho nên ở Lý Tuyết trong lòng, Cao Vân không riêng gì nàng duy nhất bằng hữu, lại duy nhất tỷ muội.

Ngay từ đầu nàng tổng sợ Cao Vân khổ sở, chính mình nghĩ pháp dỗ nàng, làm cho nhi tử đùa giỡn bảo đậu nàng, làm cho Lưu Minh an ủi nàng, ha ha, nàng thật đúng là ngốc có thể, tự tay đem chính mình ông xã đưa cho nàng. Làm nàng cảm giác Lưu Minh cùng Cao Vân thái độ có chút không lớn đối thời điểm, cũng chỉ là cho rằng chính mình suy nghĩ nhiều, một cái là chính mình tỷ muội, một cái là chính mình ông xã, chính mình như thế nào sẽ có như vậy vớ vẩn ý tưởng.

Nếu không phải ngày đó chính mình không thoải mái trước tiên tan tầm, chính mình chỉ sợ còn bị chẳng hay biết gì đi. Nhìn Lưu Minh cùng Cao Vân ở chính mình trên giường quay cuồng , chính mình ngay cả ngăn lại dũng khí đều không có. Một người vụng trộm chạy ra gia môn, mạn vô mục đích tiêu sái ở trên đường cái, Lý Tuyết đầu óc một mảnh hỗn loạn. Ly hôn? Không có khả năng, này ý niệm trong đầu vừa dâng lên đã bị nàng phủ quyết . Không vì chính mình nghĩ tới cũng muốn vì nhi tử tính a, nhi tử vừa mới thượng nhà trẻ, chẳng lẽ làm cho đứa nhỏ quá mồ côi cha gia đình cuộc sống sao? Nói sau, nàng còn yêu Lưu Minh a! Nàng tin tưởng Lưu Minh cũng yêu nàng, có lẽ hắn chính là nhất thời hồ đồ, chính mình hẳn là cho hắn cơ hội, cũng cấp chính mình một cái vãn hồi hắn cơ hội. Cứ như vậy, Lý Tuyết thuyết phục chính mình, bắt đầu thử vãn hồi chính mình hôn nhân.

mạt thế không gian chi trọng sinh sẽ rất tốtWhere stories live. Discover now