Đệ tam trăm hai mươi ba chương đối chất (nhất)
Ám sát sự kiện đã qua đi vài thiên , chuyện này ở trong căn cứ huyên oanh oanh liệt liệt , căn cứ tuần tra binh lính gia tăng rồi tuần tra mật độ, các khu đại môn chỗ cũng là trọng binh gác .
Căn cứ này quản lý ngành ở hy vọng tiểu đội nơi đó không có thể hỏi đến càng nhiều hữu dụng tin tức, liền đem ánh mắt đặt ở Hướng Đông trên người, bởi vì ngày đó buổi tối, Hướng Đông cũng là ở đây , hơn nữa giết vài cái nghệ dị năng giả. Nhưng mà, hy vọng tiểu đội cùng ánh rạng đông tiểu đội cửa đều nhanh cũng bị căn cứ nhân viên công tác cấp san bằng , nhưng là sự tình một chút tiến triển đều không có.
Sở nhân dị năng giả này đó thiên đều ở thảo luận chuyện này, hơn mười cái cao cấp dị năng giả mai phục ám sát, chuyện này chỉ là ngẫm lại khiến cho nhân cảm thấy bất an. Cũng không biết rốt cuộc là người phương nào gây nên, gây nên chuyện gì, căn cứ vẫn không tra ra cái nguyên cớ đến.
Thậm chí có nhân bắt đầu nói đây là một hồi nhằm vào dị năng giả âm mưu, nhất định là có cái tổ chức muốn ám sát điệu trong căn cứ cao cấp dị năng giả, chính là sai đánh giá lý đội trưởng thực lực, cho nên mới không có thành công. Cũng không biết này tổ chức còn có hay không những người khác, nếu còn có, kia tiếp theo công kích đối tượng có thể hay không biến thành bọn họ? Trong lúc nhất thời lòng người hoảng sợ, mọi thuyết xôn xao.
Hướng Đông ở góp nhặt vài thiên căn cứ chính xác theo về sau, cầm hắn thu thập đến sở hữu chứng cớ đi a khu Vương gia biệt thự.
Làm Vương Phỉ Nhi nghe được cảnh vệ nói Hướng Đông tìm đến của nàng thời điểm, phản ứng đầu tiên là mừng như điên, Hướng Đông cư nhiên tìm đến nàng , thật tốt quá! Sau đó, nàng lại có chút lo lắng nhìn Trịnh Khải liếc mắt một cái, Hướng Đông lúc này tìm đến, có phải hay không bắt đầu hoài nghi nàng .
Trịnh Khải ở một bên nhìn Vương Phỉ Nhi kia mừng rỡ như điên bộ dáng, không nói gì phiên cái bạch nhãn, này nữ nhân rốt cuộc là có nhiều xuẩn! Hướng Đông phía sau tìm tới cửa, trừ bỏ khởi binh vấn tội, chẳng lẽ còn có thể cùng nàng đàm luyến ái sao? Bất quá, cũng may nàng còn không có xuẩn rốt cuộc.
"Đừng lo lắng, liền ấn chúng ta kế hoạch đến làm. Bất quá, hiện tại không thể nói sau hoàn toàn không biết ám sát chuyện , việc này ở trong căn cứ huyên ồn ào huyên náo , nói sau không biết trong lời nói, ngược lại càng làm cho người ta nghi ngờ. Ngươi hiện tại chỉ cần làm ra một bộ kinh hỉ ngoài ý muốn biểu tình là tốt rồi, này hắn giao cho ta." Trịnh Khải đối với nàng trấn an nói đến.
Ám sát sự kiện đã qua đi vài thiên , rõ ràng hắn đều đã muốn thu được Hướng Đông tra được này manh mối tin tức , nhưng vẫn không Lý Tuyết hoặc là Hướng Đông tìm tới cửa, hắn đều phải tưởng chính mình lưu lại này manh mối không đủ minh xác . Cái này rốt cục đến đây, xem ra, hắn sở chờ mong chuyện lập tức sẽ trở thành sự thật .
Vương Phỉ Nhi hướng trở về phòng gian, vui vẻ phiên nổi lên chính mình quần áo, muốn ở Hướng Đông còn không có đến phía trước cho rằng một chút.