08

1.7K 16 4
                                    

Thứ bốn trăm bốn mươi bảy chương căn cứ đại loạn

Trần Gia Di cùng sầm thiên kính nhờ râu, làm cho hắn dùng hỏa cầu đem thôn châm.

Râu thực sảng khoái đáp ứng rồi, huy phất tay, hơn mười cái đại hỏa cầu bay đến giữa không trung, sau đó lại chia làm vô số tiểu hỏa cầu, phân tán ở thôn các nơi.

Hỏa diễm trong chớp mắt liền lủi lên, mang theo "Vù vù" tiếng vang, cháy sạch mãnh liệt.

Lý Tuyết dùng tường băng đem thôn cùng mặt sau đại sơn ngăn cách, để ngừa nhóm lửa thiêu sơn.

Từng đợt khói đặc cùng với một cỗ tanh tưởi đánh tới.

Lý Tuyết nhìn đốt thành một mảnh biển lửa thôn, đối mọi người nói : " "Đi thôi."

Mọi người thượng xe, Trần Gia Di vỗ khóc không thể chính mình sầm thiên bả vai : " "Tiểu Thiên, đi thôi! Ngươi gia gia nếu là biết ngươi có thể bình an vô sự, nhất định sẽ thực vui mừng ."

Sầm thiên lau nước mắt, đối với Trần Gia Di gật gật đầu, đi theo nàng thượng xe.

Sầm thiên lên xe liền ghé vào cửa kính xe biên, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm thôn, thật lâu không chịu hồi đầu.

Xe khởi động, hướng tới h căn cứ phương hướng chạy tới.

h căn cứ, a khu.

Tiểu Đào vẻ mặt kinh hoảng chạy tiến Lão tướng quân chỗ ở : " "Tướng quân, đi mau! Thừa dịp bây giờ còn có thời gian, chúng ta hộ tống ngài ra căn cứ!"

"Hoảng cái gì! Xem ngươi kia không tiền đồ bộ dáng! Lão tử nhung mã cả đời, cái gì trường hợp chưa thấy qua, tiểu tử ngươi đi theo lão tử lâu như vậy, như thế nào một chút tiến bộ cũng không có?" Lão tướng quân tứ bình bát ổn ngồi ở ghế trên, khiển trách tiểu Đào.

"Tướng quân, hiện tại không phải nói này đó thời điểm, chạy nhanh đi thôi! Các huynh đệ nói, nhất định phải đem ngài an toàn tống xuất căn cứ! Chờ về sau tùy tiện ngài như thế nào huấn ta đều được!" Tiểu Đào gấp đến độ mồ hôi đều đi ra .

"Ta không đi! Lão tử đổ muốn nhìn này bang vương bát dê con có thể đem lão tử như thế nào !" Lão tướng quân nói cái gì cũng không chịu đi.

Tiểu Đào gấp đến độ không biết muốn làm thế nào mới tốt, chưa kịp khó thời điểm, Lão tướng quân đột nhiên một đầu ngã quỵ ở trên bàn.

"Tướng quân!" Tiểu Đào quá sợ hãi, lập tức hướng Lão tướng quân chạy tới.

Đột nhiên, một bóng người theo Lão tướng quân phía sau chui đi ra.

"Trương Hổ? ! Như thế nào là ngươi, ngươi vào bằng cách nào? Ngươi đem tướng quân làm sao vậy?" Tiểu Đào lập tức bạt thương chỉ vào Trương Hổ.

"Đừng ma kỷ , ta ca để cho ta tới tiếp ứng ngươi cùng Lão tướng quân. Các ngươi người đã bị phát hiện , hiện tại, từ chúng ta long hổ dong binh đoàn đưa các ngươi ra căn cứ." Người này đúng là long hổ dong binh đoàn phó đoàn trưởng, trương long đệ đệ, Trương Hổ.

Trương Hổ gặp tiểu Đào vẻ mặt không tin, không công phu cùng hắn giải thích, tiến lên sẽ khiêng lên Lão tướng quân.

mạt thế không gian chi trọng sinh sẽ rất tốtWhere stories live. Discover now