Đệ Ngũ trăm sáu mươi chín chương diễn trò
Đầu lĩnh tên kia không gian dị năng giả chính muốn hỏi một chút rốt cuộc ra Liễu Thập sao sự, liền nhìn đến đối diện kia vài tên không gian dị năng giả không ngừng đối với hắn nháy mắt ra dấu, liền đem nói nuốt trở về trong bụng.
Lý Tuyết ngẩng đầu nhìn xem đã muốn lộ ra một tia mặt trời thiên không, đối này đàn không gian dị năng giả nói đến : " "Thiên mau sáng, ta cũng không ở lâu các ngươi, chúc các ngươi thuận buồm xuôi gió."
"Lý căn cứ dài, chúng ta chỉ sợ bây giờ còn không thể đi." Một gã cùng Lý Tuyết đi ra đến dị năng giả nói đến.
Lý Tuyết chọn chọn mi : " "Làm sao vậy? Còn có chuyện gì sao?"
Tên kia không gian dị năng giả có chút khó xử nói đến : " "Chúng ta còn có một gã đồng bạn bị nhốt ở trong căn cứ , hắn vừa rồi trốn vào chính mình trong không gian , lúc này phỏng chừng còn không có đi ra."
Lý Tuyết gật gật đầu : " "Ta cái này làm cho người ta đi trong căn cứ tìm xem." Quay đầu khiến cho cùng chính mình đi ra căn cứ binh lính nhóm chạy nhanh đi trong căn cứ tìm người.
Bọn lính đang muốn đi, liền nhìn đến trong căn cứ lờ mờ tiêu sái đến một đám người.
Chờ đám kia nhân đến gần , mới nhìn rõ đám kia nhân thủ lý áp một gã có chút chật vật nhân, chính là bọn hắn muốn đi tìm cái kia không gian dị năng giả.
Đám người đi đến Lý Tuyết phía sau, liền một tay lấy tên kia không gian dị năng giả cấp đẩy lại đây.
"Chạy nhanh lăn, về sau lại đến muốn lương thực, đánh gãy các ngươi chân!"
Lý Tuyết vẻ mặt khó xử nhìn chính mình căn cứ những người đó, nói đến : " "Các ngươi không cần như vậy."
Trong đám người có người nói đến : " "Căn cứ dài, ngươi lần này thực hiện làm cho chúng ta thực thất vọng, hy vọng ngươi về sau không cần tái phạm đồng dạng sai lầm , bằng không, chúng ta sẽ hoài nghi ngươi có phải hay không có tư cách này làm này căn cứ dài quá."
Lý Tuyết sắc mặt trở nên rất khó xem, không hề nói với bọn họ cái gì, chích quay đầu đối với đã muốn xem há hốc mồm này không gian dị năng giả nhóm nói đến : " "Các ngươi đi thôi."
Này không gian dị năng giả hồi Quá Thần đến, thấy tình thế không ổn, chạy nhanh nói với Lý Tuyết thanh tái kiến, liền vội vàng rời đi.
Chờ này không gian dị năng giả đi được hoàn toàn nhìn không tới bóng dáng về sau, tất cả mọi người phá lên cười.
"Ha ha ha ha, nghẹn tử ta ."
"Các ngươi biết không? Xem bọn hắn kia phó bị dọa đến muốn nước tiểu quần túng dạng, ta phải tốn bao nhiêu kình mới sẽ không cười khu vực?"
"Xem bọn hắn h căn cứ về sau còn có hay không mặt đến mua lương thực ?"
"Căn cứ dài, chúng ta diễn đắc tượng không giống, có hay không đem ngươi dọa đến?"
Lý Tuyết cũng nở nụ cười : " "Các ngươi diễn thật sự giống, đem ta đều dọa đến."
"Kia đương nhiên , chúng ta nhưng là đi rồi tâm , cái loại này phẫn nộ cũng không phải là tùy tiện giả vờ."