09

1.4K 9 0
                                    

Đệ Ngũ trăm mười chương Tạ Bân tính

Giá trị tổng sản lượng nhất công bố đi ra ngoài, tất cả mọi người cao hứng cười toe tóe. Nhân cùng năm trăm cân lương thực, mỗi người đều mới có thể đạt được nhiều như vậy lương thực! Này ở hơn một tháng tiền, bọn họ là ngay cả nghĩ tới cũng không dám nghĩ tới .

Hơn nữa này cày ruộng lý, nhóm thứ hai khoai lang cũng đã muốn loại đi xuống. Cho nên, bọn họ có thể được đến lương thực, xa không chỉ năm trăm cân! Chỉ cần bọn họ khẳng cố gắng làm việc, rốt cuộc không cần lo lắng sẽ đói bụng.

Hạnh phúc tới rất đột nhiên, tất cả mọi người có loại không đúng thực cảm giác.

Bởi vì hy vọng căn cứ áp dụng là tích phân chế độ, chỉ cần mỗi ngày ấn yêu cầu hoàn toàn căn cứ thức chỉ, sẽ gặp đạt được tương ứng tích phân.

(tích phân chế độ cũng là trải qua cải cách , làm một tránh cho một ít đục nước béo cò, thật giả lẫn lộn nhân hỗn tích phân, cho nên hy vọng căn cứ tích phân chế độ là, mỗi một hạng công tác một mình tỉ số. Chỉ cần ngươi tiếp được này phân công tác, mặc kệ ngươi dùng bao nhiêu thời gian, chỉ cần có thể ấn yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ, liền có thể cho ngươi tương ứng tích phân. Chẳng sợ ngươi chỉ dùng một giờ thời gian liền hoàn toàn một ngày lượng công việc cũng không thành vấn đề. Tại đây dạng tích phân dưới chế độ, mỗi người đều là công bình , cũng là phi thường tích cực . Chỉ cần hoàn toàn nhiệm vụ, kia bọn họ liền có cũng đủ thời gian đi nghỉ ngơi. Có chút càng thêm cố gắng nhân, liền có thời gian tiếp kế tiếp nhiệm vụ. )

Cho nên, chỉ cần có tích phân, mỗi người đều có thể dùng tích phân mua được này đó lương thực. Đương nhiên, dùng tinh hạch cũng là có thể mua . Bất quá, liền h tỉnh hiện tại nhất thi khó cầu tình huống mà nói, không có bao nhiêu nhân nguyện ý lấy tinh hạch đi mua lương thực . Dị năng giả tinh hạch ngay cả lấy đến tu luyện cũng không đủ, ai sẽ bỏ được cầm mua lương thực.

(Lý Tuyết nhìn chính mình trong không gian này có thể đôi ra một tòa đại sơn tinh hạch đắc ý nở nụ cười, nàng thật sự là quá thông minh, ký giải quyết trong không gian này tồn thật lâu trần lương, lại chiếm được nhiều như vậy tinh hạch, về sau nàng hoàn toàn không cần vì tinh hạch quan tâm, thật sự là quá tuyệt vời. )

Khoai lang thu đi lên, căn cứ trước tiên mà bắt đầu đối ngoại bán ra khoai lang, giá định ở hai tích phân nhất cân. Hy vọng căn cứ tích phân tránh đứng lên, cũng không tính quá khó khăn, chỉ cần ấn yêu cầu hoàn toàn nhiệm vụ, bình thường mỗi ngày ít nhất đều có thể đạt được năm tích phân . Cho nên, cho dù là vừa đến căn cứ những người đó, cũng có thể mua được khoai lang.

Đương nhiên, mỗi ngày ăn khoai lang, cho dù này khoai lang dù cho ăn, cũng là sẽ ăn chán . Cho nên, căn cứ cũng sẽ bán ra mặt khác một ít càng thêm tinh tế lương thực, tỷ như đại thước, bột mì, các loại đậu loại. Này đó lương thực thụ giới nhưng là rất cao , dù sao dùng tinh hạch mua, nhất cân đại thước hoặc là bột mì đều là cần mười hai mai tinh hạch mới nhất cân . Phía trước không có khoai lang tiền, này đó lương thực đều là ấn hoàn toàn nhất cân bán ra , có khoai lang về sau, này đó lương thực đều nói ra giới, biến thành hai mươi phân nhất cân.

mạt thế không gian chi trọng sinh sẽ rất tốtWhere stories live. Discover now