Một trăm chín mươi chín chương nhị thế tổ
Giản Hủy đánh ha ha : " "Cái kia, ngươi hiểu được là tốt rồi, ha ha, chúng ta đi ngang qua, đi ngang qua."
Quách Thanh nhìn nàng một cái, sau đó cũng không quay đầu lại đi rồi.
Lý Tuyết tức giận đến đánh Giản Hủy một chút : " "Đều tại ngươi, ta nói không cần nghe lén không cần nghe lén, ngươi Không nghe, hiện tại tốt lắm đi, xấu hổ đã chết."
"Ta nào biết đâu rằng hắn nhanh như vậy xuống dưới thôi?" Giản Hủy nhức đầu, sau đó nàng lại vẻ mặt Bát Quái nói : " "Không nghĩ tới này Quách Thanh như vậy chung tình, đổi nam nhân khác chỉ sợ sớm phác lên rồi. Này Lâm Diệu thật đúng là hảo mệnh, gặp được như vậy tốt nam nhân."
"Như thế nào? Chẳng lẽ nói ta ca không tốt? Hoặc là nói, ta ca đã muốn đem ngươi cấp phác đảo ?" Lý Tuyết cũng vẻ mặt Bát Quái Hề Hề bộ dáng, trang bị kia trụi lủi mày, đặc biệt buồn cười.
"Ngươi như vậy tử hảo đáng khinh. Di, chịu không nổi." Giản Hủy làm sao khẳng mắc mưu, lập tức đẩy ra Lý Tuyết, sau đó phe phẩy đầu chạy ra.
Lý Tuyết sờ sờ chính mình trơn cái trán, vẻ mặt ưu tang...
Lâm Diệu ở Quách Thanh xoay người kia một khắc, nước mắt một chút liền rớt xuống dưới. Không nghĩ tới, nàng cư nhiên còn có thể gặp được cái như vậy tử nam nhân.
Hắn nói, hắn nguyện ý chờ nàng yêu hắn đâu. Nàng vuốt càng nhảy càng nhanh trái tim, khóe miệng tràn ra một đóa cười hoa. Nàng nghĩ tới, ngay tại vừa rồi, nàng đã muốn yêu hắn . Bởi vì, hắn xoay người kia trong nháy mắt, nàng giống nhau nghe được hoa khai thanh âm.
Nàng nghĩ tới chạy nhanh đi nói cho hắn tin tức này, nàng xoa xoa nước mắt, sau đó đứng dậy xuống xe. Vừa vặn nhìn đến Lý Tuyết vẻ mặt buồn bực đứng ở xe ngoại không xa địa phương.
"Tiểu Tuyết, ngươi làm sao vậy?" Lâm Diệu có chút nghi hoặc.
"Không có việc gì, Giản Hủy nói của ta bộ dáng hảo đáng khinh, thật vậy chăng?" Lý Tuyết ngẩng đầu nhìn Lâm Diệu, sau đó, của nàng ánh mắt chăm chú vào Lâm Diệu sưng đỏ môi thượng . Giờ phút này cái gì buồn bực ưu tang . Nàng toàn bộ đều đã quên : " "Nguyên lai các ngươi vẫn là có nghiệm hóa thôi!"
Lâm Diệu mặt lại đỏ lên : " "Chán ghét, sẽ trêu ghẹo nhân." Sau đó, nàng lại vẻ mặt còn thật sự nói với Lý Tuyết : " "Ta đều đã muốn một lần nữa bắt đầu, ngươi cũng muốn cố lên nha! Hướng Đông là thật yêu của ngươi, đừng bởi vì này qua lại, bỏ lỡ đối nhân."
Cái này đến phiên Lý Tuyết không được tự nhiên đi lên : " "Nói này để làm chi. Hiện tại không phải rất tốt sao?"
"Ta nhìn ra được đến, ngươi đối hắn cũng có ý. Vì cái gì không dũng cảm một chút đâu?" Lâm Diệu không hiểu. Nếu hai người đều đối lẫn nhau đều có tâm, vì cái gì nàng chính là từng bước cũng không chịu hướng mại đâu?
"Lâm Diệu, cũng không phải mỗi người đều có thể giống như ngươi... Rộng rãi. Ít nhất ta không phải. Ta làm không được. Ít nhất hiện tại ta còn làm không được."