Characters

67 10 5
                                    

:::

Art Criss Reigh

Mahirap na babae. Nakakapag-aral sya sa isang Academy dahil sa Scholarship. Rank no. 3 si ateng. Matalino sya ngunit kung minsan ay slow sya. Bihira syang pansinin dahil sa isa syang nobody. Her motto in life is Once you fail try again, go straight and never turn back.

:::

Xander Klye Carradova

Mr. Popular ng kanilang campus. Hindi mo maiiwasang hindi tumili dahil sa makisig nitong mukha. Matalino din sya... Pumapangalawa sya sa ranking ng kanilang school. Masyado syang cold sa tao. At katulad ng iba.... Mayabang din sya.

:::

Kris Jake Sandello

Mr. Sobrang taray nya talaga. Kung ikaw ang makakaharap sa kanya ay wag ka nang magaksaya ng laway dahil iirapan at lalayasan ka lang nya. Rank no. 1 sya sa buong campus nila... He is the Nerd without Glasses ng kanilang Academy.

:::

Quen Jade Mercedes

Ang tinatawag nilang Queen ng Academy. She is a flirt... Nadate na ata nya lahat ng lalaki sa campus maliban sa apat. Her grades sucks. Puro mukha lang at katawan ang pinanglalaban nya. Wala syang brains.
:::

Gabriel  Hiller Davidson

Ang sobrang malandi sa magkakaibigan. He's a type of playboy na hindi ka makakatakas kung ikaw ang target nya. Ang motto nya in life is Grab the chance when you still have it.

:::

Nash Xzan Carradova

Ang anghel na kapatid ni Xander. Demonyo man ang tingin nyo sa kanya dahil sa matapang nyang figure ay isa syang butihing anghel sa loob. Childish din itong lalaking to, pero once na seryoso sya... Tumakbo ka na.

:::

A/N:

Ayos lang ba guys??

Geh! Gora na aketch.

Bakit ako? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon