Chapter 3

37 7 1
                                    

:::

Chapter 3: Just a Thing

Gabriel's Pov:

Grabe naman sila makajudge. Napaka judgemental naman ng tatlong to. Gusto ko lang naman makatabi si ateng ganda sa pagtulog. Masama ba yun?

Ginawa pa akong driver ng tatlong to. Si Kris parin tong nasa tabi ko tapos yung tatlo sa likod. Wala paring malay si ateng ganda eh. Napasama ata yung tama nung ulo nya sa pader. Kasi naman! Bakit ba ang mga tao ngayon ay malilibog?

Parang ikaw hindi.

Shut up! Hindi kaya ako malibog! Ang tino-tino ko kaya! And hindi porket gwapo ako ay malibog na!

Sino may sabing gwapo ka?

Tangina naman! Gwapo kaya ako! I'm so handsome and hot kaya! Itong konsensya na to hindi nalang maki-oo eh. Basag trip!

"Malapit na ba tayo pandak?" napangiwi ako dahil sa tanong ni Nash. Bakit kailangang may pandak? Mas matangkad lang naman sya ng 3 cm ah! T~T.

"Malapit na isip bata!" ganti ko sa kanya. Langya! Ano akala mo? Ikaw lang pwedeng mang-asar? Hell no!

"Tch." luh! Idol ba nito si Kris? Pareho silang puro 'Tch', 'Tss' tapos nangiirap. Tanong ko lang... Berde ba dugo ng mga to kaya laging tumitirik ang mata? Naku! Kailangan kong lumayo! Boys ang habol nito!

Tanga!

Luh sya! Natanga pa ako! Ano ginagawa ko? Nagsasabi lang naman ako ng totoo eh! Baka bakla tong dalawang to! Buti nalang straight kami ni pareng Xander.

"N-nasaan ako?" napatingin ako sa rear mirror at nakita kong gising na sya.

"Waaaah! Gising na si ateng ganda!" masayang sigaw ko.

Napansin kong biglang nagmulat si Xander at parang ewan na patingin-tingin kung saan saan. Haha! Nagulat ata!

"Gago! Ginulat mo ako!" sigaw nya saakin. Napatawa nalang ako at huminto ng biglang nag red light.

"Nagising ba kita?" natatawang tanong ko.

"Uh... Saan n-nyo ako d-dadalhin? A-ano nangyari?" biglang singit ni ateng ganda saamin.

"Mamaya na namin ipapaliwanag." parang batang sagot ni Nash.

"Green light na." napatingin na ulit ako sa harap nung biglang sinabi ni Kris na green light na. T~T. Ayoko talagang nagdadrive.

Ilang minuto ang nakalipas ay nakarating na din kami sa bahay. Bumaba si Nash at binuksan yung gate para maiparada ko yung kotse sa garahe.

Pinatay ko na yung makina at bumaba na ng kotse at nagsibabaan na din yung iba.

"Wow.. Teka. B-bakit nyo ako sinama dito?" sabi ni ateng ganda.

"We don't know your address. So we bring you along with us and besides it's pretty late." sagot ni Kris. Edi wow.

"H-ha?" takang tanong ni ateng ganda.

"We bring you here since it's late. We don't know where is your house. Do I need to explain again?" medyo iritadong sagot ni Kris ulit. Hay naku. Beast mode na naman.

Bakit ako? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon