Caxandra Point of Viewdays passed..
Nagiging close na kami ni Paul. Sabay nga kami nagbrebreak kasama si Kath at mga barkada nya. And as always yung fangirls nya pinagchichismisan kami ni Kath na kesyo malandi kasi kasama naman ang King Empires. Wt? Diba ang obssessed nila, sabagay gwapo si Paul, Lance at Bryan eh.
"Gusto mo si Paul?" sinabi ko narin kay Kath ang tungkol kay Paul.
"Lessen your voice Kath, oo gusto ko sya" sabi ko. sumigaw ba naman ng 'Gusto mo si Paul?'
"OMG!!!" hala omg kahiya si Kath.
"Uy ang ingay mo andaming tao." sabi ko.
"Ay sorry po hehe" sabi nya at nag peace sign sa mga tao.
"WAAAAAAAAAAH KING EMPIRES!"
"LANCE SO HANDSOMEEEE!"
"BRY I LOVE YOU!"
"PAUL BE MINE!"
For sure andito na sina Paul, syempre nagsisigawan na mga fangirls nila. Close na kami ng King Empires pati si Kath crush nya pa nga si Lance eh.
"Sama kayo saamin Kath." sabi ni Lance at tinignan ko si Kath, aba mukha ng kamatis HAHAHAHA pulang pula na pisngi nya.
"Oo nga Cax." sabi ni Bry.
"Treat namin kayo." sabi naman ni Paul.
"No." i said at napasimangot silang apat. "No, kami magtretreat sainyo. Right Kath?" sabi ko sabay tingin kay Kath and she nodded.
"WOW!" sabi ni Lance.
"Pero pwede mamaya na ng dissmisal?" tanong ko. and they nodded with a smile. ang gwagwapo nang mga nilalang na ito. kaya di imposibleng mainlove ka sakanila.
dissmisal..
"Hala patay!" sabi ko kay Paul na kasabay ko maglakad.
"Bakit?" tanong nya.
"How can we treat you, eh may practice tayo." sabi ko, shems may practice kami! 2 days nalang pageant na.
"Walang tayo." nagulat ako sa sinabi ni Paul.
"Joke lang! Ay oo nga pano yan?" haay nakahinga ako ng maluwag dun ah, joke lang pala. pero wala naman talagang kami eh. nagkibit balikat nalang ako sakanya as an answer.
"PAUL! CAX! TARA NA!" patay! nagkatinginan kami ni Paul.
"Ahm.. Guys.." Bahala kana dyan Paul.
"Yes?" sabay sabay nilang tanong. lahat sila masaya kahit si Bry.
"We can't go." napasimangot silang lahat sa narinig nila.
"Guys 2 days nalang pageant na, we need to practice if you—" di ko natuloy sasabihin ko kasi nagsalita si Kath.
"Ahh oo nga pala! We support you two!" sabi nya at ngumiti.
"We understand it. Practice more! Go Mr. & Ms. Business!" sabi naman ni Lance.
"Yep." sabi naman ni Bry.
"Thank you guys!" sabi namin ni Paul.
"Una na kami bye!" sabi ko at umalis na kami para makapagpractice.
PRACTICE. PRACTICE. PRACTICE.
Nakakapagod din. I'm on my home right now, and guess what?
Nope, di ko hinatid ni Paul. He offered but di ko tinanggap. Nakakahiya eh lagi nya ko hinahatid.
Finally, i'm home. Gusto ko na matulog.
*
ALARM CLOCK RINGS
Haay. 4:30 palang? Ang aga pa. Tulog muna ako.
ALARM CLOCK RINGS
Hala naman panira ng tulog antok pa ko. AY OMG!! Maaga pala dapat ngayon.
After 15 mins. I'm ready.
Hala?
Bakit?
Nasa
Labas
Ng
Condo
Ko
Si..
"Hi Klea, I missed you."
____________________
End of Chapter 4
ŞİMDİ OKUDUĞUN
If I Stay
RomanceIf Caxandra Klea Natividad stay would Paul Tyrese Gonzales choose Cax against her?