NAINIS SI GREG SA sarili sa nakikitang reaksyon ni Alexis habang binabasa ang sulat ni Czaryna.Hindi naman alam ni Alexis kung matatawa ba o magagalit sa liham ng dating asawa ni Greg. Paano ba naman ay nagawa pa nitong mag-advice sa kanya ng mga paraan para mas lalong mahumaling daw sa kanya ito.
Palihim niyang tinignan ang reaksyon ng lalaki sa pagkakakunot ng noo niya.
Madilim ang mukha nito na tila ba naiinis na hindi mawari. Doon na siya tuluyang natawa. May kapilyuhan pala rin ang lalaki. Akala niya kasi ito ang klase nang lalaki na hindi patitinag ninuman.
Doon napagtanto ni Greg na pinagtitripan lang pala siya ng babae.
"Hmmmm..." aniya rito saka hinawakan ang kamay nito at niyakap.
Tila may musiko na siyang sinasayaw nila. Ang pintig ng mga puso nila ang siyang ritmo upang namnamin ang isang matamis na damdamin sa pagkakalapat ng kanilang katawan.
Kumalas si Greg sa kanya at nilukob ng dalawang palad nito ang kanyang mukha. Sandaling naghinang ang kanilang mga mata na tila ba kumikislap dahil sa pag-ibig na pumupuno roon.
Doon unti-unting bumaba ang mukha ni Greg sa kanyang mukha.
Greg is passionately kissing her. Gently and caring her back with his hand. She felt loved, she felt the desires as a woman. She can not endure the feeling she was up into upon his finger expertly cares her nipple.
Napasinghap si Alexis sa sensasyong binibigay sa kanya ni Greg. She felt the urge on Greg manhood.
Hanggang sa unti-unting maglaglagan ang kani-kanilang mga saplot.
She's worried, maybe some of Greg's housemaid will caught them but Greg whisper on her ears that they own the house as they thrown away their inhibitions. And felt the power of love.
Pinangko siya ng lalaki at maingat na nilapag sa sofa sa di kalayuan.
For the first time, Alexis tried to give also equally passionate kiss to her partner and savour every kisses that Greg gives to her.
"Ahhh.." daing niya habang pinapaliguan siya ng lalaki ng mga mumunting halik sa buong katawan.
Hanggang sa naramdaman niyang hinanda na siya ng lalaki sa muling pag-angkin sa kanya.
She's so happy, she never felt that feeling before. Nakaupo na sila ni Greg, nakabihis na rin habang yakap-yakap siya nito.
"Are you happy?," rinig niyang tanong sa kanya.
Tumango-tango siya habang nakasandig sa dibdib nito. "Same here...I love you," anang ulit nito sa kanya.
Umayos siya ng upo at timingin sa lalaki. Maluwang ang ngiting ibinigay rito.
"Don't stare at me like that, Sweetie. Baka pangalawahin kita," natatawang biro nito sa kanya.
Doon kumawala ang malulutong niyang halakhak. "Hmmmm..why not?," pilyang turan rito.
Nakuha naman ng lalaki ang ibig niyang mangyari nang bigla siya nitong huliin at muling ilapag sa sofa nang biglang umiyak ang anak nila na nasa kuwarto kalapit sa kanila.
Nagkatinginan sila habang nagngingitian. Tumayo sila upang kunin ang anak.
Nakatunghay silang dalawa matapos payapain ni Alexis ang anak. Napakalaki ang pagkakahawig nito sa lalaki kaya hindi maipagkakamalang ito ang ama ng anak.
Nalulugod ang puso niya sa kaalamang isa na siyang ganap na ama at mangyayari lang iyon kapag tuluyan na niyang pinakasalan ang babae.
Napayakap siya sa baywang ng babae habang nilalaro ang anak. Naramdaman naman ni Alexis ang pagyakap ng lalaki.
BINABASA MO ANG
DETECTIVE SERIES: The Tyrant Boss
ActionStory of girl who trained to be an undercover. She was sent to a mission. To find out the person beyond a notorious wide spreading cyber sex called sex in heaven. How could he manage to capture stone man if he capture her heart.