Chương 2: Kỳ nữ.

90 4 1
                                    

HUYẾT TÌNH. 

Chương 2: Kỳ nữ. 

Chiếc xe AMV (Aston Martin Vulcan) từ từ ra khỏi cổng lớn của Lâu đài Hổ Phách, hai người hầu đứng hai bên cẩn thận đóng cửa, sau đó mới khóa lại.  Hổ Phách Xuyên vừa lái xe vừa lấy điện thoại ra bấm số, vừa ngáp một cái.

- Oáp... Vân Tứ Thiên,  tôi đang đến trường đây...

- Trời ơi, ông tổ của tôi ơi, nhanh lên một chút, Hội giảng đã bắt đầu rồi.  Nói cho cậu nghe, lần này trong nhưng sinh viên của Đại học Thanh Hoa có một người rất đặc biệt đấy, rất xinh đẹp...

- Lát nữa tôi đến rồi nói tiếp nhé.

Hổ Phách Xuyên bỏ điện thoại xuống ghế phụ,  bắt đầu tăng tốc, chiếc xe lao đi như một cơn gió trên đường cao tốc.

Đại học Thượng Hải .
Trường bao gồm 21 học viện với đầy đủ các chuyên ngành đào tạo về khoa học tự nhiên và khoa học xã hội trường. Hiện trường đào tạo 61 chuyên ngành bậc đại học, 86 chuyên ngành học vị thạc sĩ và tiến sĩ. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao có 2.500 giảng viên trong đó có 380 giáo sư, 780 phó giáo sư. Trường được đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật khang trang hiện đại. Thư viện của trường được trang bị 357 vạn đầu sách, hơn 4.000 loại báo và tạp chí cùng hệ thống máy tính nối mạng thuận lợi cho học sinh học tập và nghiên cứu.
Hàng năm vào ngày 17/9 sẽ diễn ra buổi hội thảo giữa các trường. Mỗi trường sẽ lựa chọn ra một giảng Viên và năm sinh viên xuất sắc để trao đổi kiến thức với sinh viên đại học Thượng Hải trong vòng một tháng. 
Nổi bật trong nước có các trường Đại học Bắc Kinh, Đại học Thanh Hoa, Đại học Nam Kinh ,Đại học Quảng Tây...
Và cả vài trường từ ngoại quốc. 

Gửi xe xong,  Hổ Phách Xuyên xen vào giữa sân trường đông nghẹt những người,  lấy điện thoại tiếp tục gọi.

- Thiên Tứ , cậu đang ở đâu, ở nơi này làm cái gì cơ chứ? Ở nhà ngủ còn sướng hơn. 

- Đến đây,đến đây, tôi vừa nhìn thấy cậu rồi.  Đợi cậu từ rất lâu rồi. 

Không lâu sau,  Hổ Phách Xuyên liền nhìn thấy một cái đầu vàng hoe xuất hiện trong tầm mắt, nụ cười toe toét không lẫn vào đâu được của Vân Tứ Thiên. 

- Mau lên, tôi dẫn cậu đi !

Hổ Phách Xuyên còn chưa kịp nói một câu nào, đã bị Vân Tứ Thiên lôi đi xềnh xệch. 
Khó chịu khi phải xen qua một đám người đông như kiến cỏ không phải là một chuyện thú vị, hơn nữa còn là cực hình trong số những cực hình tàn khốc nhất. 

- Đi đâu chứ?

- Đi nhìn cô gái khi nãy mà tôi nói với cậu, Đại học Thanh Hoa,  nói cậu nghe, cô ấy thực sự rất xinh đẹp. 

Hổ Phách Xuyên thở dài não nuột, khẽ ôm trán.  Trong mắt cái tên dở hơi này, có ai mà không xinh đẹp cơ chứ?

Vân Tứ Thiên kéo Hổ Phách Xuyên chen qua đám người đang ngồi nghe hội giảng, chọn hàng ghế cao nhất, cùng ngồi xuống. 
Bên trên đang diễn ra một cuộc thảo luận giữa các giảng viên và đồng thời tỏ ý hợp tác vui vẻ. Mà từ chỗ ngồi của Hổ Phách Xuyên thì có thể nhìn rõ toàn bộ.

HUYẾT TÌNH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ