Chapter 2

145 12 6
                                    

Kheanna's POV

Natapilok ako nung papasok na ako ng classroom. Tumingin ako sa dinaan ko at nakita ko ang paa ng isang tao na parang Alien na hirap malaman kung tao pa din ba o hindi.

Kung nasa isip niyo na si Taehyung, tamang-tama ka. Taas na ng IQ mo kung ganun. Pwede ka ng maging section 1.... kung mag-sisipag ka nga lang sa pag-aaral 😂

"Hi, Yana." Masiglang bati saakin ni Taehyung. Inirapan ko nalang siya bago umupo sa upuan ko na nasa pinaka-unahan at gitna.

Tagal naman ng mga kasama ko

"YANA!!!!!!!" Mamamatay na ako talaga, pramis.

Hulaan niyo kung sino ang dumating.............. Kung ang hula mo ay ang kambal ko na si Jungkook, idol na talaga kita. Pa-FS nga.

"Yana!" Sigaw niya ulit pero sa tenga ko naman na. Hindi talaga titigil 'tong mokong na 'to eh.

"Ano ba? Muntanga ka eh noh?" Bulyaw ko habang tinatakpan ang tengang sinigawan niya. Hapdi bhes. Umalog 'yung brain ko kasama 'yung eardrums ko.

"Hoy, Yana. Asa ka pang may brain ka." Hinampas ko siya kaagad sa braso niya. Sa sobrang ka-pogian ng kambal ko nag-gay voice pa. Sumbong ko 'to kay Mommy eh.

Inangat niya ang manggas ng uniform niya kaya naging visible nanaman sa mga mata ng mga Babae ang muscle niyang proud na proud pa siya. Tsk, muscle lang naman meron 'to, basag naman ang grammar. 😂

"Hoy, Yana. Magaling akong mag-english 'noh. 'Wag mo akong igaya kay Jimin na wala namang Jams tapos kulang pa sa Height. 😂" pang-babatok niya saakin.

Aba! 😠

Ni-neck chop ko siya para maka-bawi. Ano akala niya. Porket mas matanda siya saakin ng dalawang oras hindi ako lalaban. Asa siya.

"Aba! Lumalaban kana sa Kuya mo ah!" Bulyaw niya saakin.

"Hoy, Jungkook. Baka gusto mong hambalusin ka namin ulit. Sinasabi ko sa'yo." Biglang dating ng mga kaibigan ko.

Finally!!!!

"Bakit ba ang tagal niyong dumating?" Inis kong tanong.

"Chill lang, Bebs. Si Zai kasi eh." Pag-tuturo ni Aena.

"Hala?" Gulat na sabi mi Zai. Tumawa nalang ako. Abno talaga 'tong mga 'to.

"Jouzerynne. Ikaw? Bakit late ka?" Tanong ko sa kanina pang naka-tulala na Jouzeryn. As usual, naka-tulala pa din habang naka-tingin sa labas.

"Uy, Bes." Hingal na Hingal na sabi ni Shane.

"Anyare sa'yo?" Masungit na tanong ni Jouzerynne sa bagong dating na Shane.

"Ala lang." Sagot ni Shane sabay tawa.

"Bibikuh!" Halos kaming apat lang nina Shane, Zai at Aena ang nagulat. Sanay na kasi si Jouzerynne sa boyfriend niyang baliw na si Hoseok.

"Oh? Bakit ngayon ka lang?" Iritadong tanong ni Jouzerynne kay Hoseok. Napakamot naman ng ulo si Hoseok. Akala niya yayakapin siya eh. 😂

"Zerynne kuh naman. Hindi kaba happy na dumating na ang Bibimuh?" Naka-pout na tanong ni Hoseok. Hindi namin makantyawan si Jouz eh. Katacute. Nag-wawala, Bhes.

"Manigas ka diyan." Inis na sambat ni Jouz bago lumabas ng classroom.

Aba bastos! Kararating lang aalis agad! 😑

"Uy, Bibikuh!" Pag-hahabol ni Hoseok kay Jouz. Payapa nanaman. Wala na ang maingay na kabayo, kaso nga lang, wala din si Jouz.

"Ay langya. Buti nag-balak kapang pumasok!" Bulyaw ni Shane sa bagong dating na Praisley.

My Abnormal Boyfriend (BTS V FanFiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon