{Aidan POV}
Habang hinihila ko sha sa kamay, papunta baba para maka labas na.
Ng nasalabas na kami ay agad agad naman ako lumabas habang hila hila parin sha, pero bumitaw sha sa akin at tumakbo papasok ulit doon.
"DIANA!!"
Sigaw ko dito kaya napatingin rin sa amin yung iba, pero wala na akong pake kaya tumakbo ako papunta sa dinaanan nya, ng natakbo ako ay napansin ko na papunta toh doon sa garden, kaya nag taka ako.
Pero walang bahala na lang ako, nakita ko sha na tumigil sa tapat ng puno, kaya na habol ko pa sha.
Ng mahawakan ko sha sa likod ay napatingin naman sha sakin,pero binalik nya naman agad ang tingin nya doon.
Kaya pati ako ay nakatingin doon na, pero nagulat ako ng bumukas na parang pintuan ang kaharap naming katawan ng puno.
"Ano toh?"
Sabi ko sa kanya ng bago kami pumasok, pero di sha umimik at pumasok na pumasok narin naman ako agad.
Ng pumasok ako ay nag sarado agad toh at naramdaman kong bumaba ito, satingin ko alam ko na kung anong meron sa pag bukas ng pintuan nito.
At ng bumukas namam toh ay nasagot naman ang tabong ko, isa itong malaking hideout napunong puno na ng kaylangan.
'Siguro naman na sagot na ang tanong mo noh'
Sabi nito sa akin kaya napa tango na lang ako, at siya naman ay pumunta doon sa harap ng malaking screen.
'Tecla, can you find the location of queen's'
Rinig kong sabi nito, ng nag salita rin yung screen.
'Yes, master'
Wow this is cool, habang nag mumuni muni naman ako ay bumalik naman ako ng nag salita siya.
'Alam mo bago ka managinip jan mag handa kana'
Sabi nito sa akin sungit -_-
Kaya nag handa naman na ako.
{Queen/Ariane POV}
Ahhh shit sakit ng uko ko, pag bukas ko ng mata ay isa lang nakikita ko, kundi isang madilim lang na kwarto.
Trinay kong gumalaw pero na pansin kong naka tali ang kamay at paa ko, pero may narinig naman akong ungol sa likod ko, kaya tinignan ko.
At yung mga iba pala ay nan dito rin, pero na pansin kong wala dito si diana, argggg ang duga.
Ng malala kong may maliit pala akong knife sa bracelet, ang bobo naman ng kumuha samin tali talaga yung tinali.
Oh btw about doon sa maliit na knife ay si diana lang naman ang nag gawa nun at binigyan ako, bait nya noh.
Okay back to the story, kinuha ko na yun dahil about naman ng mga daliri ko, habang pinuputol ko ang tali ay pinapakiramdaman ko naman ang paligid ko.
Ng maputol ko na toh ay sinunod ko ang tali sa paa ko, hindi pa siguro nararamdaman ng kalaban na nasa labas na may gising na.
Ng matangal ko toh agad agad, ay pinuntahan ko naman ang iba, at ginising at pinutol narin.
Pero hindi kami na alerto na may naka pasok na pala, kaya ang naramdaman ko na lang ang pag talsik ko sa malayo dahil sa isang suntok.
narinig ko naman ang sigaw nila, sh*t hirap kasing putulin yung tali nun, ang liit liit lang ng dala ko.
'Ano tatakas ka pa?'
Sabi ng lalaki na hawak hawak ang baba ko, kaya dinuraan ko sha sa muka pero naka tangab naman ako ng sampal dito.
'Bastos ka, hintayin mo lang bata mamatay ka rin'
"As if naman na mamatay ako agad agad"
Sabi ko dito, di naman nya na pinansin ang sinabi ko at hinawakan nya na lang ako sa buhok at nilagay doon sa upuan na inuupuan ko, at tinali nya ako ulit pero sobrang higpit na.
Ng lumabas na sha ulit doon sa nag iisang pintuan ay nag salita naman sila.
'Ariane okay ka lang?' yan ang mga tanong ng boys sakin, sarap nilang sapakin noh.
"Ay nako boys, hindi naman masakit masarap, gusto nyo matry?"
Sabi ko naman sa mga pangit na toh tsk.
'Alam nyo tamana muna ang biruan at alamin na muna natin kung paano tayo makakatakas dito'
Sabi naman ni akihira, omg nsg mature si bes pero sa sinabi nya ay nag isip naman kaming lahat.
BINABASA MO ANG
The Secret Of The Nerd (Under Editing)
Teen FictionAct as a nerd?? Ano bang iniisip ng nanay niya at gusto siyang pauwiin sa pilipinas at mag-disguise pa bilang isang nerd? Diana also has to change her name into Franz! her mother just told her that it's for her safety. Safety what? Starting the sch...