Annyeonghaseyo!!This special chapter is dedicated to Anna Lozano..I'm really sorry about dun sa tula.labya'll.
-Luwis_______________________
[Anna's POV]
Hi guys!missed me?tagal ko ng walang point of view dito eh!bwisit yang authors nyo!!(Hihi,nacarried away kasi kami.Bleh!)
Oo na layas na dito,baka ipatapon kita sa SOGO eh!
(Ahhy,sa school nila fafa Monjie?surreee!!hart hart.may abs yun kesa Bencheu mo!!)
0_0
Layas na ngaa!!!! >_<
..........
So balik tayo,wag nyo pansinin yang papansing otot--este otor hehehe.So ayun nga,It's been a few weeks since medyo random na ang pagpasok ni Franz.may kumakalat na Si Diana at Aidan na daw.at kinikilig ako!!Yes,I support them pero namimiss ko na si Franz.she's still my bestfriend afterall.
"Hoy,where's the nerd?"narinig kong nagsalita nanaman tong haliparot na si Zarah.hindi ko sila pinansin at nagfocus na binabasa ko..Red Riding Hood.ang ganda kasi e.
"Hoy,Zarah is ask you.Wag you her Snob!!!"naiiritang sabi ng Alalay ni Malanjo.seryoso,english ba yun o animal language?
nilingon ko sila at sinabing,"Excuse me?are you talking to me?I'm sorry please repeat."I said and smirked at them.kala nyo ah.
"I said,Where si Franz?!"naiiritang sigaw sakin ni Zarah.namumula na yung buong mukha nya.konyo amfuts.
Tumingin tingin ako sa gilid ko at hinarap silang muli.
"I'm sorry,I haven't seen her these past few days.anyways,why are you asking me where is she?To bully her again.you know If I were you,I'd rather just sit in my seat and won't mind her.she didn't do anything bad to you gals so please stop bullying her."I said.ano englishan pala eh😏.
Ayun,ending?Nosebleed ang mga hinayupak.nganga pa nga yung mga alipores nya eh..si Zarah naman mukhang timang na nadugo yung ilong.mabait naman ako kaya kumuha ako ng tissue sa bag ko at iniabot sa kamay ni Zarah.agad nya naman iyong kinuha at pinunas sa ilong nya."Yan.Lakas lakas nyong mag conyo pero nosebleed naman pala."naikot ko na lang ang mata ko sa mga ito.
"Better Luck next time,Zarahndi.Ciao."sabi ko at nagflying kiss pa sa kanila bago umalis..Zarah + Malandi =ZarahNdi
.oh pak!Umuwi na ako at si di inaasahang pagkakataon nakita ko nanaman sya sa bahay.kailan ba 'to titino?
"Hope Delgado." Sabi ko dito.
"Anna.."napangiti ito at hinarap ako.lumapit sya sakin at akmang hahalikan ako ngunit umiwas ako."Anna please....Comeback to me..."
Pagmamakaawa nito sakin.Napangiti na lang ako ng mapait.wala na akong nararamdaman para sa kanya pagkatapos nya akong lokohin.
What a malevolent tragedy.napangiti na lang ako ng mapait."Go back to Offelia.I'm pretty sure she hate me that much to the point na baka gerahin pa ako nun dito.so,Please get out now."I said gazing at him na parang pagod na pagod na ako..
Umalis na rin sya at naiwan akong nakatayo..
Bumalik na lang ako sa kwarto ko at sinaksak sa tenga ko ying headset.[Play Cake of Melanie Martinez for this part.Mas maganda kung nightcore hehe..]
Do you wanna know bakit kami nagbreak?ng hinayupak na yun?
Well,Me and Hope are not like away dito,away doon relationship.In fact,we're the total opposite.lagi kaming may time sa isa't isa at halos ipagdikit na kami dahil sa lagi nga kaming magkasama..but it turns out sumakto samin ang kasabihang 'too much time for each other makes the snake devour the prey.'
Yun na nga..sa sobrang dami naming oras sa isa't isa,ang ahas kong bestie ay yun...inagaw si Hope sakin..si Hope naman,nagpakagat..
BINABASA MO ANG
The Secret Of The Nerd (Under Editing)
JugendliteraturAct as a nerd?? Ano bang iniisip ng nanay niya at gusto siyang pauwiin sa pilipinas at mag-disguise pa bilang isang nerd? Diana also has to change her name into Franz! her mother just told her that it's for her safety. Safety what? Starting the sch...