About The Characters

44 2 3
                                    

So yun nga po. Irereveal ni Dyosang(pwe!) Otor na si Luwis ang mga buang na characters. Start na:

Akihira,Danika,Ariane - I don't know her actually hahaha. Pero I know na member sya ng bals group nina Dabria sa Elementary school niya noon.

Matthew - wala pang masyadong scenes nor point of view tong gwapong to kaya naiisip ko sa kanya si Timothy na kaklase namin na tropa ni Aidan in Real life hahaha.

Ethan - Kay Mark ko naman sya nakikita. Tropa rin ni Aidan.
Funny type of person sya at sometimes(weh) na malibog hahaha.  Pero goodboy naman yan hahaha.

Xander - Sa kanya naman,si Edrian. Tinaguriang Black Rooster sa grupo nila ni Aidan (don't ask why. Mapapa facepalm lang kayo)
Tapos Mr. Jawline naman sya kasi mapanga talaga hahahaha.

Hope - Ow chinhchangfu. Si Jhope po talaga naiisip ko sa kanya Bwahahahaha. Basta wala akong nakikitang kaklase namin or whoever the hell is that hahaha. Yun. Kung di nyo kilala si Jhope,kilalanin nyo muna si JHorse.

Britney - This bitch! Hahahaha. Sorry po talaga ng 1 million times kasi si Momo ng Twice ang naiisip ko sa kanya. I can't figure out why huhuhu. Kasi she's the badass type diba? Tas parang ganun yung aura na nakikita ko kay Momo.

Red Hirai-Ai - kapatid ni Dabria hahaha not in real life pero sa school oo hahaha. Tinuturing sya ni ating Dabria as brother. Mwehehehe. Reveal ko na hahaha. Ball is life si Kyah Hahaha tas Vince name nya. O DIBA kabogs! Hahahaha.

Hazel - Guyseu singer to hahahaha bumabagyo ng marshmallow pag kumakanta sya. Charot. Pero kaklase ko sya since Grade 1 at Hazel talaga name nya hahahaha. Ayun po. Close friend ko sya at payag naman sya sa role na to eh hahaha.

Anna - Itech si ateng Editor ng TSOTN hahaha. Bestfriend namin sya ni Dabria. May Gang rin kami hahahahaha charing. Pero Hindi lahat ng attitudes na nakikita nyo sa TSOTN ay nasa kanya ah? Loka loka talaga sya tapos di sya mamhid hahahaha Crush nya DATI Si Bench hahaha kay Prinsepe nya na daw sya hahaha.
Labyu bebs mwahahaha.

Bench - di po masamang tao in real life to ha! Mabait sya at kalaban ko yan sa tagisan ng pimples! Charot. Pero taga kabilang section sya hahaha Sya nga po ang sa NOO'y nagpatibok ng blue heart ni Maiden hahaha.

Spencer Sky - Sky lang talaga name nya. Half korean talaga to tapos past sya ni Dabria ow shems hahaha.
Fafable talaga to hahahaha pero labs ko pa rin si ANO hahahaha.

Aidan -ㅋㅋㅋㅋ mga pipol kasi minsan na po namin tinangkang ipabasa sa kanya ang isang chapter nito at ang hinayupak ay nagrant gamit ang acc. Ni Zin ( @JinMyeonie ) ayun po. Aidan talaga sya

Diana / Franz - Franz ang real name nito hahaha laglagan na! Labyu hahah.
tapos medyo maliit po sya pero cute T_T mukha syang japanese in real life kahit pure na pinay sya huhuhu. Innocent sya mgs pipol. NO JOKE. Kaya nakakakabang magsalita ng kabalbalan kasi bigla nyang itatanong kung ano yun hahahaha. Labyu bijj!

O ayan! Natapos na hahahaha Qiqil nila c acqoue ng beri layt. Mwahahahaha.
Labya'll

Otor na walang exposure,
Luwis Dyosa / TheGreatZing

The Secret Of The Nerd (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon