Cả đời chỉ thích mình cậu

1.2K 148 14
                                    

Giờ ra chơi nào cũng vậy, sân bóng rổ của trường trung học M chưa bao giờ vắng lặng. Mà hôm nay có trận đấu giữa lớp A và lớp B, người xem lại càng nhiều không đếm xuể, đại khái cũng hơn ⅔ học sinh trong trường. Bởi vì hai lớp này rất hay đối nghịch nhau nên họ tới xem kịch. Lí do kế tiếp cũng là lí do quan trọng nhất: tới xem trai đẹp.

Lớp trưởng lớp A, Park Woojin, là học sinh cá biệt, bình thường chỉ thích mặc đồ thể dục để biểu thị mình luôn chống đối nội quy nhà trường. Tính cách của cậu ta tệ hại kinh khủng, nhưng ông trời ưu ái cho cậu ta một cái răng khểnh nghịch ngợm cùng một khuôn mặt đẹp, rất hoang dại và quyến rũ.

Mà lớp trưởng lớp B, Ahn Hyungseob là thanh niên nghiêm túc có một không hai trên thế giới, bình thường đi học, đến một cọng tóc cũng không được lệch ra ngoài. Cậu ta theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo! Khuôn mặt cậu ta xinh như hoa, đến đám con gái cũng phải ghen tị, rất nhã nhặn và trong sáng.

Chuyện kể rằng, vào một ngày đẹp trời, khi Hyungseob đang ăn cơm ở căn tin thì bị Woojin buông lời chọc ghẹo. Quá phẫn nộ nhưng không thể đánh nhau, họ quyết định chơi bóng rổ để phân thắng bại.

Đừng nhìn Hyungseob thấp bé hơn Woojin mà khinh thường, cậu ta là người cầu toàn, từ thành tích học tập đến thể thao đều để người khác xách dép chạy theo đó!

Nói là hai lớp đấu nhau, không bằng nói hai người họ chơi 1 đối 1.

Một trận này, Hyungseob thắng hiểm.

"Tôi thắng rồi."

"Vậy theo thỏa thuận, từ nay tôi sẽ là cấp dưới của cậu."

Không ngờ Woojin bình tĩnh đáp như vậy, vẻ mặt còn rất thành thật.

"Thỏa thuận gì? Tôi chỉ muốn sau này cậu đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa thôi." Hyungseob khó hiểu, đưa tay kéo áo lên lau mồ hôi trên cổ.

"Tôi mặc kệ, từ hôm nay, tôi sẽ là cấp dưới của cậu!"

Cậu ta nói được làm được, kể từ hôm ấy, Woojin giống như cún con suốt ngày chạy theo Hyungseob. Nhưng mà thường thường sẽ bị đá bay, hoặc là bị mắng không thương tiếc. Nhưng cậu ta cứ như keo dính chuột, dán chặt lấy đóa hoa tinh khiết của lớp B.

Gần đây, thỉnh thoảng học sinh trong trường bắt gặp cảnh tượng khá hài hước, như là Woojin mặc đồng phục nghiêm chỉnh đến trường nè. Sau một buổi học, cà vạt lập tức bị ném trong bụi cây, áo sơ mi trắng cũng nằm bên ngoài quần tây. Kế tiếp, Hyungseob hung dữ bắt cậu ta đi nhặt lại cà vạt, tự tay thắt cho cậu ta rồi siết mạnh một cái.

"Ặc ặc... giết người!"

"Coi lần sau cậu dám quăng nữa không?"

Được một thời gian, có người còn bắt gặp Woojin - người cực kì ghét việc học, ngồi ở thư viện. Cái dáng vẻ vừa cầm sách vừa nhắm mắt kia thật sự rất mắc cười. Mà ở đối diện, người nào đó cuộn vở làm vũ khí, chỉ cần Woojin vừa gật gù là ăn đập ngay.

Cuối tháng, thầy chủ nhiệm kiểm tra sổ lớp thì ngạc nhiên vì phát hiện Woojin chỉ nghỉ học có 3 ngày. Dụi dụi mắt, hỏi:

[Wooseob] Vườn tình yêu của hai chú cún 💗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ