Chapter 12

38 5 0
                                    

POV----- Prince

Tingnan mo nga naman ang pagkakataon. Buo na ang araw ko pano kasama ko siya ngayon. Ang ganda niya talaga kahit nakatalikod. lalo na pag harap. Boom. :D hahahahahaha

"Ang bagal mo naman maglakad." 

"Sorry, masaya lang ako ngayon." 

"Masaya???" yan na naman ung mukha niya ang ganda talaga. Masaya talagang inisin to si jhanna.

"Ou, kasi kasama kita ngayon."

"what ever."

"Ang hilig mo sa ganyang word no. Hindi kaya yan ung expression mo kapag kinikilig ka na??"

The look na mananapak na siya. HAHAHAHA  Super duper cuttie patutie jhanna. XD

Her eyes. tsk. Such a beautiful creature. :"")

"No. expression ko yan pag nag pipigil akong pumatay ng tao.!!!" *evil smile*

May pag ka sadista din talaga to, pero hindi halata sa ka amuhan ng mukha niya. Ung mukha niya kasi parang bata, akala mo inosente. pero hindi pala.X)) hehehehe

"Naka patay ka na ba?" let's make inis inis miss president. WAHAHA

"Ou, gusto mo malaman kung ilan na?"

"Ilan?"

"siyam na, at magiging sampu na. Hulaan mo kung sino susunod ko?!!" 

Then she laugh like a witch. OA but I find it cute.

"Sino?"

"Ikaw!!!"

"Ako? Ed mawawala ka na ng superman niyan." kinindatan ko siya tapos inakbayan.

"Hey, remove your heavy arm" Tinanggal niya ung kamay ko sabay nag lakad ng mabilis.

"Wait for me." sigaw ko sakanya, ang bilis kasi talaga eh.

"I thought you are my superman. so dapat mabilis ka."

Napatigil ako sa pag hahabol sakanya, tae wag mong sabhin gusto niya na ako. Hindi ko maiwasan mapangiti ng sobra sobra. Bakit ung pakiramdam ko ngayon parang nung kay megan dati. Ung feeling ko si megan ung kasama ko. Ayaw humakbang ng mga paa ko, bakit ganito. Nakatingin lang ako sakanya habang nag lalakad siya papalayo. Parang nawalan ako ng ulirat.

"TURON!!!!!"

"TURON!!"

Paulit ulit niya akong tinatawag. Mahina ko siyang naririnig pero malakas siya kung sumigaw. Nag fafade ung boses niya papahina tapos lumakas na.

Tapos nagulat na lang ako ng nasa harapan ko na si jhanna. Hinamapas niya ako sa balikat.

"Turon, kanina pa kita tinatawag ahh."

"Ohh,"

"Anong ohh? Halika na superman ko."

Hinawakan niya ako sa wrist tapos hinila niya ako biglang takbo.

"Ano ng yayare sayo?" nag tanong siya bigla.

"Sa akin?"

"Ou, tulala ka kanina."

"May na alala lang ako."

"Ano? o Sino?"

"Wala."

"Sige na, upo muna tayo tutal kanina pa tayo nag hahanap ng bola."

Umupo kami sa may bench, tanong siya ng tanong.

"Kwentuhan mo na ako dali, ano ngyare sa inyo ?"

"Sa amin? Nino??"  ung pag tatanong niya parang may alam.

Make me BELIEVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon