02

1.2K 5 0
                                    

☆, 87. Đệ 87 chương ngươi đối mỗi người đàn bà đều tốt như vậy sao?

Hoắc Vi Vũ trong lòng có loại quái dị toan sáp.

Hắn rất giống là ở vì nàng bênh vực kẻ yếu.

Nhớ rõ mới trước đây, ba mẹ đều bề bộn nhiều việc, tìm một cái tư giáo mang nàng.

Cái kia tư giáo thoạt nhìn Văn Văn lẳng lặng , nhưng là tính tình phi thường kém, mất hứng liền đánh nàng mông, làm cho nàng phạt trạm, đem nàng nhốt tại trong WC.

Ba mẹ trở về thời điểm, cái kia tư giáo trang lại ôn nhu từ ái.

Nàng ở nhà phát giận, không cần này tư giáo, này tư giáo giả bộ thực vô tội đáng thương bộ dáng, hình như là bị oan uổng .

Mẹ không tin nàng, ba ba không tin nàng, nàng chỉ có thể rời nhà đi ra ngoài.

Hai ngày sau, ba ba trong Kentucky tìm được nàng, nói cho nàng không cần cái kia tư dạy.

Nàng bị tư giáo đánh không khóc, tiền phi pháp khóc, khi dễ không khóc, khi đó lại ủy khuất khóc.

Nàng không phải vì hết giận, cũng không phải bị tức giận, mà là hy vọng ba mẹ yêu nàng, tin tưởng nàng.

Hoắc Vi Vũ đôi mắt càng đỏ một ít.

Linh đầu người bán hàng sắc mặt tái nhợt, biết chính mình muốn không hay ho , tiến lên từng bước, cúi đầu, nói: "Phu nhân thỉnh tha thứ, không phải cố ý không hơn đồ ăn, tư lệnh trong lời nói chúng ta không dám cãi lời."

"Ý của ngươi là của ta sai la?" Cố Cảo Đình lãnh Thanh Đạo.

Hoắc Vi Vũ xì một tiếng nở nụ cười.

Cố Cảo Đình nghễ hướng nàng.

Hoắc Vi Vũ cảm thấy không được tự nhiên, bối quá thân, dùng cái ót đối với hắn.

Cố Cảo Đình nhìn về phía linh đầu người bán hàng, "Trở về lĩnh tiền lương, ngày mai không cần đến đây."

Linh đầu người bán hàng mặt xám như tro tàn, quỳ ở mà thượng, thanh âm run run nói: "Tư lệnh đại nhân, là ta sai lầm rồi, là ta sai lầm rồi."

"Ngươi sai ở nơi nào?" Hoắc Vi Vũ dày hoàn ngực hỏi.

Linh đầu người bán hàng: "..."

Hoắc Vi Vũ giơ lên tươi cười, tâm tình thích , vỗ vỗ thủ, "Ăn cơm, ta đói bụng."

Nàng đi đến bàn ăn.

"Về sau phu nhân mệnh lệnh tương đương mệnh lệnh của ta, biết không?" Cố Cảo Đình phân phó nói.

"Đã biết." Người bán hàng nhóm tập thể nói.

Linh đầu người bán hàng còn quỳ ở mà thượng, nơm nớp lo sợ , đầu cũng không dám ngẩng lên.

Hoắc Vi Vũ dùng dĩa ăn xoa một mảnh chân giò hun khói, cắn một ngụm, vị rất tốt, nhẵn nhụi mà giàu có co dãn.

Nàng liếc liếc mắt một cái quỳ ở mà thượng người bán hàng, nói: "Quỳ kia để làm chi, hồi phòng bếp đi."

"Là." Linh đầu người bán hàng đứng dậy, đổ lui về phòng bếp đi.

quân hôn kéo dài: Cố thiếu, sủng thê vô độWhere stories live. Discover now