☆, 661. Đệ 661 chương tưởng nam nhân?
Cố Cảo Đình chạy bộ trở về.
Đan Địch Tư Lục Phỉ mặc tao nhã công chúa quần lụa mỏng chờ đợi ở hắn cửa.
Nàng thích vận động sau nam nhân, toàn thân tản ra giống đực nội tiết tố hương vị, liêu lòng người phi.
"Cảo Đình, ta chờ ngươi cùng nhau ăn bữa sáng." Đan Địch Tư Lục Phỉ vi cười nói.
"Ta nếm qua , ta làm cho người ta cùng ngươi đi." Cố Cảo Đình trầm Thanh Đạo, mở ra môn, đi vào, trực tiếp đóng cửa lại.
Đan Địch Tư Lục Phỉ ninh nổi lên mày.
Nàng không ngốc.
Nàng có thể cảm giác ra Cố Cảo Đình đối của nàng xa cách cùng bài xích, bất quá, nàng thích loại này rất khó chinh phục nam nhân, chỉ có loại này nam nhân, tài năng vì nàng đi chinh phục toàn thế giới.
Đan Địch Tư Lục Phỉ trở về chính mình phòng, cấp linh lão gọi điện thoại đi qua, mềm nhẹ có lễ nói: "Linh bá bá, ta là Đan Địch Tư Lục Phỉ, có chuyện tình, muốn mời ngài hỗ trợ, không biết phương tiện sao?"
"Chuyện gì a?" Linh lão không ôn không nóng hỏi.
"Ta cùng Cảo Đình hôm nay nghĩ tới đến thăm ngài, ta nghĩ có cơ hội cùng hắn ở phòng một chỗ, ngài có thể hay không hỗ trợ hạ a, chờ ta có cục cưng, ngài chính là cục cưng làm gia gia." Đan Địch Tư Lục Phỉ cười nói.
"Ha ha a." Linh lão nở nụ cười, "Ta đã biết, các ngươi giữa trưa lại đây, ta lưu các ngươi qua đêm là được, bất quá, hôm nay còn có những người khác cùng nhau đến bái phỏng của ta."
"Bọn họ cũng là tình lữ sao?" Đan Địch Tư Lục Phỉ kiện tán gẫu nói.
"Không có cụ thể hỏi."
"Nếu cũng là một nam một nữ, đem bọn họ an bài ở một cái phòng, ta cùng Cảo Đình tái ở tại một cái phòng, cũng sẽ không rất cố ý , ta trước tạ linh bá bá ."
"Ân."
*
Hoắc Vi Vũ ở đi linh lão gia trên đường, vẫn là hốt hoảng .
Đầu tựa vào cửa sổ ngẩn người, vừa động cũng không động.
Tô Bồi Ân liếc nàng giống nhau, hiện đang nhìn, nhưng thật ra tĩnh ảnh trầm bích hảo bộ dáng.
"Tưởng nam nhân a?" Tô Bồi Ân cười khẽ hỏi.
Hoắc Vi Vũ ngẩng đầu nhìn hắn, sắc mặt trầm xuống dưới, "Cái kia, ta phát hiện, nhĩ hảo giống mỗi lần đều là cố ý làm cho Cố Cảo Đình hiểu lầm chúng ta quan hệ, ngươi rốt cuộc muốn làm thôi?"
"Ngươi không phải tưởng phải biết rằng Cố Cảo Đình còn thích không thích ngươi sao? Ta vừa mới cũng muốn biết." Tô Bồi Ân bình tĩnh nói, ánh mắt ở chỗ sâu trong, tinh lóng lánh .
Hoắc Vi Vũ hồ nghi đánh giá hắn sắc mặt, "Ngươi vì cái gì tưởng phải biết rằng, không có quan hệ gì với ngươi đi?"
"Xác thực nói, là Duật Nghị muốn biết, hắn thực thích ngươi." Tô Bồi Ân thản nhiên nhiên nói, nhìn về phía tiền phương.