☆, 1. Đệ 1 chương xem đủ không?
Ninh Xuyên tối sa hoa câu lạc bộ trung
Hoắc Vi Vũ lại uống rượu .
Nàng nằm úp sấp ở trên bàn, cúi mắt đẹp, nhìn chằm chằm cốc có chân dài trung màu đỏ chất lỏng, tầm mắt càng ngày càng mơ hồ.
Cửa, xuất hiện khác thường xôn xao.
Câu lạc bộ lý không thường xuất hiện lão bản cảnh tượng vội vàng xuống dưới, sắc mặt khẩn trương.
Hắn cung bối, cáp thắt lưng, tự mình đánh mở cửa, đứng ở bên cạnh cung kính nghênh đón.
Vào cửa , là tám mặt không chút thay đổi hắc y nam nhân.
Bọn họ chỉnh tề trạm thành hai sắp xếp, trung gian không ra một cái nói.
Cao lớn cao ngất trẻ tuổi nam nhân từ bên ngoài cất bước tiến vào.
Hắn lưng quang, như là đạp thanh huy mà đến, bộ pháp thong dong, sắc mặt lãnh tuyển, tóc thực đoản, buộc vòng quanh hắn cương nghị hoàn mỹ mặt bộ hình dáng.
Theo hắn tiến vào, câu lạc bộ lý độ ấm rồi đột nhiên lạnh vài phần, giống nhau phong vân nhân hắn mà biến sắc.
Hắn trải qua đại sảnh, tán tòa có chút cô nương bị kia kinh hồng thoáng nhìn mê thất hồn đi lục phách.
"Cố Cảo Đình, Cố Cảo Đình." Có cô gái kích động chụp đến bên cạnh cô nương.
"Đó là phú hào bảng đan thượng đứng hàng thứ thứ nhất nhân a, so với TV thượng cùng tạp chí thượng càng suất, nghe nói, hắn bị tổng thống phong vương , có một chi độc lập quân đội, độc lập căn cứ, độc lập chính quyền, là lịch sử thượng độc nhất vô nhị vương a." Cô gái thét to.
"Nếu ai bị như vậy nam nhân coi trọng, trong mộng cũng sẽ cười tỉnh . Có thể cùng hắn quá một ngày, ta chết cũng không tiếc ."
Hoắc Vi Vũ nghe phụ cận mỹ nữ nhóm líu ríu.
Nàng nghe được tên Cố Cảo Đình, giơ giơ lên châm chọc khóe miệng, trong mắt lại càng phát ra bạc lạnh.
Nếu bọn họ biết, Cố Cảo Đình vị hôn thê đã muốn đã chết ba cái , bọn họ còn có thể như vậy mê hắn kia phó hảo túi da sao?
Tình yêu thành đáng quý, sinh mệnh giới rất cao!
Nhớ tới, nàng lập tức sẽ trở thành kia cái thứ tư ma quỷ , Hoắc Vi Vũ trong lòng thật sự là khó chịu, đem chén trung rượu uống một hơi cạn sạch.
Uống hơn, tưởng thượng WC.
Hoắc Vi Vũ chống mặt bàn, lắc lắc lắc lắc đứng lên, hướng tới toilet đi đến.
Toilet môn cửa thủ tám mặt không chút thay đổi nam nhân, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang , đem hành lang đều ngăn chận.
Hoắc Vi Vũ nhìn về phía toilet phía trên bài tử.
Nam xí, nữ xí.
Nàng không chút do dự đẩy ra nam xí môn, tham vào đầu.
Ngoài cửa tám nam nhân hai mặt nhìn nhau.
Tư lệnh vị hôn thê, bọn họ là ngăn đón, vẫn là không ngăn cản đâu?