"Em đừng có ngốc nữa, tên đó không yêu em"
" 'Cũng'...vậy là chị biết sao?"
"Từ bao giờ thế?" – IU không đáp lại lời cậu mà nhanh chóng đưa ra một câu hỏi khác. Ánh nhìn xoáy thẳng vào cậu buộc cậu phải trả lời mà không thắc mắc.
"Chiều nay" – Jungkook lí nhí, bộ dạng hệt như một con thỏ con.
"À...vậy sao?"
IU nhếch môi cười, gương mặt phức tạp khiến Jungkook không hề đoán ra cô nghĩ gì. Chỉ biết rằng IU tĩnh lặng, hoàn toàn tĩnh lặng.
Vì...đã quá quen với điều ấy?
Jungkook giựt mình với những suy nghĩ của mình. Cố lờ đi việc IU đã bị tổn thương trong một thời gian dài. Vì điều đấy làm cậu đau, rất đau. Bị người mình yêu lừa dối nhưng vẫn phải im lặng vờ như không biết, nhìn anh ta trao mình yêu thương, những yêu thương giả tạo. Thì những tổn thương phải chịu, nó đã lớn đến mức nào chứ? Jungkook không thể tiếp tục nghĩ, cũng chẳng muốn nghĩ.
"Chị không định làm gì sao? Cứ để như vậy à?"
Chẳng biết lấy dũng khí từ đâu, Jungkook nắm lấy cổ tay IU kéo lại khi cô chỉ vừa định quay lưng đi. Cậu không hiểu chính mình, chưa bao giờ hiểu cả. Chỉ là trong giây phút nhìn thấy bóng lưng nhỏ bé gầy gò ấy hình ảnh IU đứng khựng giữa đường lại lóe lên trong đầu cậu, rõ ràng đến xót xa. Bóng dáng IU cô độc khiến cậu dấy lên suy nghĩ rằng có thể IU đã quen với việc người đàn ông ấy ngoại tình nhưng những tổn thương của cô chưa một lần vơi bớt. Là một vết thương hở miệng cứ vô tình bị khắc sâu thêm hàng trăm nỗi đớn đau khác.
"Chị có muốn đánh ghen không? Em sẽ hỗ trợ chị"
Vẻ nghiêm túc của Jungkook làm IU phì cười "Cảm ơn em Jungkook. Chị không sao đâu"
"Chị nói dối dỡ tệ thật đấy"
IU tròn mắt, cậu bé trước mặt và cậu bé hồi nãy vẫn luôn ngại ngùng với cô là một sao? Cô chưa bao giờ nghĩ Jungkook có thể bạo miệng như vậy.
"Chuyện này sao có thể không sao? Chị để yên cho người ta làm tổn thương mình sao?"
"Jungkook, cảm ơn em quan tâm đến chị. Nhưng chuyện của chị, em không hiểu đâu?"
"Sự việc xảy ra trước mắt, còn có thể hiểu theo hướng khác hay sao?" – Jungkook càng nói càng không thể dừng được, chỉ là cậu thấy tức, tức IU sao cứ cam chịu như thế "Jang Kiha là đồ tồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pied Piper; Người đến cùng mưa - Jungkook x IU || Kooku
Short StoryKhi IU bỗng xuất hiện trứơc mặt Jungkook, nói với cậu, rõ ràng và chắc chắn "Em có thể góp giọng vào album của chị không? Jungkook ssi?"