10: Cho em

1.2K 58 12
                                    

"Gió đông ùa về, tình yêu này dành hết cho em"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Gió đông ùa về, tình yêu này dành hết cho em"

"Ừm...Em cứ từ từ thôi. Mà này, có đem dù không? Mặc áo đủ ấm không? Trời đang mưa to nên lạnh lắm này"

Chỉnh lại chiếc mũ đội đầu, kéo cao khóa áo, thu mình trong chiếc áo khoác to sụ, chân vẫn vọc vọc vũng nước do mưa tạo nên này. Jieun nắm chặt điện thoại trong tay, lại bắt đầu càm ràm. Lo lắng cho cậu nhóc này, có lẽ đã trở thành thói quen của cô khi biết được Jungkook vẫn luôn ăn không đầy đủ, mặc đồ lại phong phanh, lại hay bướng bỉnh cứng đầu chỉ chăm chăm vào luyện tập.

"Chị bảo từ từ thôi, đừng giục bác tài, trời mưa đi nhanh nguy hiểm lắm. Chị cũng đang chuẩn bị, chưa đi đâu nên em không việc gì phải vội cả"

Bỏ dỡ thú vui dọc nước nãy giờ, Jieun nhanh chóng nép người vào một góc phía trong rạp, cố gắng để Jungkook không nghe được tiếng mưa rơi và âm thanh náo nhiệt xung quanh. Nếu Jungkook biết được cô đã tới và đang chờ đợi thì hẳn là cậu bé này sẽ bất chấp tất cả mà chạy đến bên cô mất. Biết sao được khi Jungkook vẫn luôn ngốc nghếch như vậy? Khiến cô vừa bực lại vừa thương.

"Em nghe được tiếng mưa và tiếng người nãy giờ rồi mà chị vẫn muốn gạt em, em đâu có ngốc đến vậy"

"Em là quá ngốc ý chứ"

Jieun thở dài, trả lời Jungkook theo một ý hoàn toàn khác. Ừ thì lời nói dối bị vạch trần rồi và cô biết cậu cũng chẳng nghe lời cô đâu khi đầu bên kia vẫn luôn là tiếng hối thúc bác tài hãy chạy nhanh hơn nữa.

Thở dài đầy bất lực, cô bất giác buột miệng

"Em chẳng lúc nào chịu nghe lời, về chuyện này và cả những chuyện khác..."

"..."

Những lời vừa thốt ra ngay lập tức khiến Jieun đứng hình, cô cắn cắn môi. Nhận thấy đầu dây bên kia hoàn toàn rơi vào trạng thái im lặng, ánh mắt cô dần lộ rõ sự hoang man. Chỉ là trong phút chốc cô lỡ lời, cậu lại chẳng lên tiếng, cô không biết giải thích làm sao cho phải.

"Những chuyện khác...là chuyện từ bỏ chị sao?"

Chắc sau vài phút, cô lại nghe thấy giọng Jungkook trầm ấm, chậm rãi nói ra điều mà cô sợ cậu sẽ nghĩ đến nhất. Cô sợ cậu lại vì vậy mà tổn thương, đến bây giờ, qua những điều cô nói, những điều cô làm, những hi vọng cô cho cậu thì việc đột nhiên đề cập đến vấn đề đó chẳng phải mang đến cậu sự đả kích, vô tình đem cậu ra làm trò đùa sao?

Pied Piper; Người đến cùng mưa - Jungkook x IU || KookuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ