"Yêu thương cuốn theo làn mây đau thương chỉ emnhận lấy, khi buông tay anh là điều rất khó"
"Thỏ...à không, Jungkook – ssi, ngày hôm đó...à...chị..."
Jieun lắp bắp một hồi rồi cũng lặng im, bàn tay nhỏ nhắn đang nắm lấy cánh tay Jungkook cũng khẽ run rẩy. Trước ánh nhìn từ ngạc nhiên bất ngờ dần chuyển về nét lạnh nhạt, trái tim Jieun không khỏi trĩu nặng rồi trở nên đau nhói. Đáng nhẽ cô không nên như vậy, không nên nhân lúc Jungkook đi ngang qua để kéo cậu lại, để rồi những thắc mắc chẳng cách nào thốt lên, còn trái tim thì vẫn hoài đau đớn.
"Chị muốn nói gì với em?"
Jungkook lên tiếng, dường như cậu đã dần mất kiên nhẫn khi cô vẫn tuyệt nhiên im lặng, chung thủy cuối mặt nhìn ngắm nền đất lạnh lẽo. Suy nghĩ đó khiến Jieun bất giác co người, trái tim lại bị người đó bồi thêm đau đớn, khẽ quặng thắt lại. Jungkook không còn muốn ở bên cô nữa rồi, dù chỉ là một khắc cậu cũng muốn rời đi.
Nhưng chỉ mình Jungkook biết, vào khoảnh khắc người con gái ấy nắm lấy cách tay mình, bàn tay nhỏ đầy quen thuộc, hơi ấm cũng đầy quen thuộc khiến cậu phải đớn đau thừa nhận rằng đối với người trước mặt, cậu vẫn chưa thể quên, cũng không quên được.
Và rồi hình ảnh ngày mưa hai năm về trước bỗng tràn ngập trong tâm trí cậu, khiến trái tim đang không ngừng thổn thức cũng đột ngột nguội lạnh, kéo theo cả những khoảng lặng dài. Lee Jieun của bây giờ không phải là của cậu, Lee Jieun của hai năm trước cũng chưa từng là của cậu. Lee Jieun...vẫn là không cách nào đối diện.
"Chị..."
"Oppaaaaaa"
Vào khoảnh khắc Jieun định mở miệng sau những khoảng lặng kéo dài thì cũng cùng lúc giọng nói trong trẻo của người con gái vang lên đầy hồ hởi, nhấn chìm những lời vừa cất lên, vỡ tan trong không khí.
"Em tìm anh nãy giờ, thì ra anh ở đây" – Yeri ôm lấy cánh tay Jungkook đầy thân mật, rồi hình như nhận ra ánh mắt Jungkook còn vướng bận trên người cô, Yeri lúc ấy mới phát hiện ở đây còn có thêm một người, một người vốn không nên có mặt lúc này, bên cạnh họ.
"A IU – sunbaenim, chào chị ạ" – Yeri cuối đầu chào cô đầy lễ phép, sự có mặt của Yeri khiến Jieun trong phút chốc bỗng như một kẻ tội đồ, đứng đây lôi kéo bạn trai người ta, cho nên Jieun chỉ đáp lại đầy máy móc "Vậy chúng ta đi thôi, anh chị còn đang đợi chúng mình để đi ăn đấy" – rồi lại quay sang nói với Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pied Piper; Người đến cùng mưa - Jungkook x IU || Kooku
Short StoryKhi IU bỗng xuất hiện trứơc mặt Jungkook, nói với cậu, rõ ràng và chắc chắn "Em có thể góp giọng vào album của chị không? Jungkook ssi?"