"Gió tháng bảy chầm chậm thổi qua. Ánh mặt trời tràn đầy cửa sổ"
Những bước chân Jieun dần chập lại khi nhận ra ở nơi khuất góc trong đài truyền hình, Jungkook không ở đó một mình. Trước mặt cậu là cô gái với vóc người nhỏ bé, mái tóc vàng dài và gương mặt rất xinh đẹp, nếu cô không lầm thì đó hình như là Yeri của Redvelvet . Yeri đứng trước Jungkook, gương mặt cuối gầm đầy ngượng ngùng trong khi Jungkook trước mặt lại vô cùng lãnh đạm, kiên nhẫn chờ đợi mà chẳng nói gì.
Đến khi Jieun nghĩ khoảng không im lặng đó sẽ kéo dài mãi thì Jungkook đột nhiên lên tiếng, khiến bước chân Jieun dừng hẳn lại, ở một vị trí mà có thể nghe rõ cuộc hội thoại của hai người.
"Em định đứng như vậy mãi?"
"..."
"Không phải có chuyện muốn nói với tôi sao?"
"Em..."
"Mau nói đi, tôi không có thời gian"
Chất giọng lạnh lùng của Jungkook khiến cô bé trước mặt vô thức co người, gương mặt càng trở nên đỏ bừng, trong phút chốc mọi dũng khí của cô bé hình như bay biến theo sự lạnh nhạt của Jungkook.
"Tiền bối, em thích anh, chúng ta hẹn hò có được không?"
"Không"
"Sao cơ?"
Yeri ngước mặt, ánh mắt thoáng long lanh, lần đầu tiên cô bé dám nhìn thẳng Jungkook, sự tổn thương trong ánh mắt là điều không thể che giấu. Cô bé bất ngờ, không phải vì lời từ chối của Jungkook, trong suy nghĩ Yeri đã nghĩ đến tình cảm này có thể sẽ chẳng được chấp nhận nên lời từ chối từ Jungkook là điều Yeri đã dự đoán trước. Thứ khiến Yeri bất ngờ chính là lời từ chối này thốt ra quá nhanh, dường như chẳng cần mất đến một giây suy nghĩ, giống như Jungkook đã đợi Yeri tỏ tình để từ chối ngay vậy.
"Tôi bảo tôi không thể hẹn hò cùng em"
"Vì sao ạ?"
"Chẳng vì sao cả. Chỉ là tôi không có tình cảm với em, sao có thể hẹn hò cùng em?"
"Chỉ cần anh cho em cơ hội. Em sẽ khiến anh yêu em"
Jungkook nhìn cô gái nhỏ trước mặt có cảm giác như thấy chính bản thân mình. Ngày đó, cậu cũng tràn đầy quyết tâm, dù không hy vọng việc Jieun sẽ hồi đáp nhưng vẫn luôn cố gắng, chỉ để khiến cô có thể yêu mình, như những gì cô yêu cầu. Nhưng thời gian qua đi, cậu mới hiểu được rằng, trong tình yêu, cố gắng là không đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pied Piper; Người đến cùng mưa - Jungkook x IU || Kooku
Short StoryKhi IU bỗng xuất hiện trứơc mặt Jungkook, nói với cậu, rõ ràng và chắc chắn "Em có thể góp giọng vào album của chị không? Jungkook ssi?"