Chapter 15 The END!

2K 44 14
                                    

Dahil sa okay na silang apat ay tinotoo ni Julia ang sinabi sa party.Ng nag sembreak na ay napadesisyunan nilang pumunta ng BORACAY.

“Wooh ang ganda!!” sabi ng dalawang babae

“Parang ngayon ka lang nakapunta dito ah payat!!” tukso ni Kurt

“Che!!” si Kathryn kaya tumawa ang tatlo

Simula nung party ay nagpaalam na si Kurt na manliligaw kay Kathryn. Pumayag naman si Kathryn dahil gusto niya si Kurt.

Patuloy parin ang panliligaw ni DJ kay Julia. Matagal bago niya ito sagutin dahil gusto niyang makita kung si DJ na nga ba talaga.

Ayaw ni Julia na magkaroon ng madaming karelasyon kasi ang gusto niya ay yun na talaga. Gusto niya hanggang sa tumanda sila.

Gusto niya si DJ yun!

Away bati, away bati lagi ang drama ni DJ at Julia dahil sa parehong ugali nila pero end of the day ay nagkakabati agad sila. Lalapit ang sinong may kasalanan. Parang sila na kaso oo nalang ang kulang parang totoong sila na talaga.

Sina Kathryn at Kurt naman ay panay lambingan kasi sa mabait si Kurt hindi nagawang maging maldita ni Kathryn. Minsan nga lang inaaway niya si Kurt pero siya din naman ang magsosorry .

Wag kayong aalis ng kwarto kapag hindi kami kasama ha!!”

“Oy payat wag makulit ah!!”

“OPO DADDY!!” sabay na sabi ni Julia at Kathryn

“Good, katok lang kapag may kailangan kayo!!” sabi ni DJ sabay sarado ng pinto ng kwarto nila Julia

“Napakahigpit nilang dalawa!” reklamo ni Kathryn

“Sinabi mo pa! possessive much talaga, alam naman nilang hindi tayo titingin sa iba!” si Julia

Nag-ayos na sila ng gamit nila sa kanilang kwarto at ang silid nila DJ ay nasa harap lang ng silid nila.

PAYAT nga pala ang tawag ni Kurt kay Kathryn, si Kathryn naman KULIT ang tawag kay Kurt. Base narin ang mga ugali at anyo nila.

TABA ang tawag ni DJ kay Julia na kinaiinisan ni Julia kasi hindi naman siya mataba. Oo matakaw siya sa pagkain minsan pero napapanatili naman niyang katamtaman lang ang katawan. Dahil sa laging puyat si DJ kaya KWAGO ang tawag ni Julia sa kanya na naiinis rin si DJ dahil nga sa eye bags nito.

Laging puyat kasi kaya malaki ang eye bags pero gwapo naman siya

“Gusto ko ng mag swimming!!” si Kathryn

“Nah hindi daw pwede diba kasi kakain pa nga daw tayo sabi ng mga DADDY natin!!” diing sabi ni Julia

Adik Sayo! [Julniel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon