Sandrina's Point of View
09********* texted you at 7:45 AM
09********* texted you at 7:57 AM
Elton texted you at 8:01 AM
Nagising ako sa mga text notifications na yun.. Tinext ako ni Elton, pero sino tong dalawang to??
09********* texted you at 7:45 AM
"Wow, the sun is so beautiful!! Just like you..
Good morning, Jei!!
-Marc~~~~"
So si Marc yung isa?? Andali, save ko lang number niya..
Save 09********* to your contacts??
Press Yes!!
09********* is now saved in your contacts as Marc Luther...
Kanino naman tong isa??
09********* texted you at 7:57 AM
"Magandang umaga sa magandang babaeng nagbabasa neto!! Sana maging maganda ang araw mo, kasing-ganda mo!!
Ohayo Gozaimasu, Sarina!!!
-Thirdy^_^"
Si Third naman eto?? Save ko ulit...
Save 09********* to your contacts??
Press Yes!!
09********* is now saved on your contacts as Third Andrain...
Done!! Makaligo na nga!!!
(A/N: Yung mga naka-bold italic na nasa taas yan lang yung mga pinapakita sa screen ng phone... Hindi nagsasalita phone ni Sarina, Jei, at Rina.. Hehe... Sige basa ka na ulit...)
••••••••••••
"Bye na po, tita!!! Sunod po kayo ahhh!!"Sigaw ko bago umalis... Kumaway din sa akin si Tita.. Kakaligo lang niya at magbibihis na rin siya para pumasok..
Habang naglalakad ako palabas ng subdivision, may tatlong kotseng huminto sa harapan ko..
At lumabas yung tatlong driver ng mga kotse...
Si Elton......
Si Third......
At si Marc......
Naglakad sila papunta sa akin at sabay nagsabing, "Halika na, sabay ka na sa akin pagpasok.."
At ako namang gulat ehh napakamot nalang sa ulo... Marami naring tao ang nakatingin sa amin, at nagbubulungan pa..
"Grabe naman, ang gwapo ng tatlong lalaking yun!!"
"Oo nga!! Buti pa si ateng gurl!!"
"Ganda naman ng araw ni ateng nerd!! How to be you po??"
God, this is so embarassing....
Para hindi na lumaki ang gulo ehh sinagot ko na sila...
"So andito kayo para sunduin ako?? Sige, pero--- Ayy!! Ayan na yung jeep!! Sorry.. Sa jeep nalang ako sasakay!! Bye!!" Sigaw ko habang papatakbo.. Grabe napasinungaling pa ako ehh wala namang jeep!! Ano bang nangyayari ngayon??
•••••••••••
"Please open your sketchbooks.. And search through your galleries or your Facebook the picture of someone you want to draw.. It may be your mother, father, yourselves, or the love of your life.. You may start..."
BINABASA MO ANG
Hidden Love
Teen FictionMeet Jeisendle Sandrina Robson.. The typical nerd at Cresta Verde Academy.. Siya nalang ang hilig pagtripan ng mga feeling-mataas-ang-sarili na mga estudyante ng CVA.. Kahit pamangkin siya ng pinakamagaling na English teacher ng CVA, wala paring sin...