Sandrina's Point of View
Thea Yanna Vareñas sent you a friend request...
Si Thea ba 'to?? Wait nga lang, i-stalk ko muna..
Relationship Status
In a Relationship with Marc Luther TolentinoO_____O
Sila ni Thea?? Si Marc at Thea??
Eh sila pala ehh!! Eh bakit ayaw akong palapitin ni Marc kay Thea??
Marc Luther Tolentino > Thea Yanna Vareñas
I will miss you.. I'll just give you a break.. I love you...
👍💜😢465
31 Comments
Ava Lynne Nandreza
What do you mean give a break?? Stay strong for #TheArcGerald Elton Helveta
D're, what izz da meaning of dizz?? Leaving Thea?? #TheArc 4DaWin!!Third Andrain Laveztra
Stay strong, Marc and Thea.. May forever sa #TheArcShow more comments.....
Anong ibig sabihin neto?? Andali nga...
Marc Luther Tolentino
Relationship Status
SingleHanudaww?? Bakit In A Relationship sila kay Thea pero Single kay Marc??
March 24, 2014
In A Relationship with Thea Yanna VareñasMarch 24, 2016
SingleThey broke up?? This is interesting.. Matawagan nga si Third...
Calling Third Andrain.....
"Hello??"
"Third??"
"Sarina?? Anong ganap??"
"Uhm, may itatanong lang ako.. Pwede ba??"
"Sige ba.. Ano yon??"
"Tungkol sa........... TheArc??"
"TheArc?? Thea and Marc??"
"Oo.. Naguguluhan kasi ako.. Sa Relationship Status ni Thea, In A Relationship parin pero kay Marc, Single na... Explain mo nga.."
"Sige.. Handa ka na bang makinig sa long sweet but bitter story ng TheArc??"
"I'm ready.."
"Okay.. Let's start from 2014.. Magkaklase ako, si Gerald, Ava, Marc at Thea.. Vice President ako, Sgt. At Arms si Gerald, President si Ava, Escort si Marc at Muse si Thea.. Ehh nung panahon na yun bagay sila Marc at Thea kaya naimbento namin ni Ava ang TheArc.. Wala lang kaming magawa noon.. Ehh malay ba naming magkakatotoo yun?? Haha.. Kaya talagang nagulat kami nang magpost si Marc sa timeline ni Thea..."
"Yung parang gustong makipagbreak ni Marc??"
"Oo.. Yun..."
"Bakit daw??"
"Malay ko dun sa lalaking yun.. Ahhh, malamang kasi nabalitaan ni Marc na lilipad papuntang States si Thea at wala man lang balak si Thea na sabihan si Marc.. Tulad nga ni Gerald, Marc cannot stand up LDRs.. Kaya kesa masaktan siya, nakipagbreak na siya.."
BINABASA MO ANG
Hidden Love
Teen FictionMeet Jeisendle Sandrina Robson.. The typical nerd at Cresta Verde Academy.. Siya nalang ang hilig pagtripan ng mga feeling-mataas-ang-sarili na mga estudyante ng CVA.. Kahit pamangkin siya ng pinakamagaling na English teacher ng CVA, wala paring sin...