this is it ! pansit! our first real date ..
well, yung nakaraan .. nung sinurprise nila ako .. naging ok naman .. masaya .. bonding ..
at kami ni sinsin ? well, okie lang naman yung unang pagkikita namin .. disappointed lang ng konti ..
well .. kasama ko nga sya .. pero nasa tropa nia yung atensyon nia .. kasama nia din nung araw na yun ..
chaperone siguro niya .. ahaha (JOKE)
uhmm .. nung araw din na yun . muntik muntikan na maganap yung FIRST KISS namin .. pero sa kasamaang-palad ..
dahil kay SHINTARO ! hndi natuloy ! (better not to know the story .. frustrating ! :-/)
at sa kasalakuyan ..
hmm .. eto na talaga ! eto na talaga yung totoong date na kaming dalawa lng .. walang asungot .. walang chaperone .. wlang extra .. wala silang lahat .. kami lng ng sinsinkoh ..
So, we decided na magmeet na lang sa isang mall na malapit lang parehas sa place namin ,,
nauna sya dumating .. and OMG! knakabahan na naman ako ! kasi nung unang kita namin ,, wala lang .. as in WALA lng .. para lang kming hndi magkakilala ehh .. tapos ngaun ,, eto ..
KAMI LANG DALAWA!!
oha ! easy ka lng girl ... sbi q sa sarili q .. hmmm ..
asan na kaya yung mokong na yun .. syet ! drawing yata yun ahh ! anu ba naman yan !!! kakainis ha ! super !!!
"tata.. " hala .. nanigas naman ang katawan ko .. at para naman yatang nastroke aq ehh ..
"ui Tatakoh .. " nakupu ! hnawakan na nia aq sa kamay ..
"ui .. SInsin .. kanina ka pa? " ang bilis na naman ng heartbeat q .. above the normal na yata .. parang 150 per minute ang pulse rate q .. gusto q himatayin ,, (hahaha .. keme lang .. sayang ang date )
"yap! kanina pa aq ,, so, san tau ?" (kahit maghapon taung nakato dito ok lng ako .. basta hawak mo ang kamay ko )
--ayy peste ! nangangarag ang puso ko .. para aqung pnasok sa freezer .. nilalamig aq !! haneppp!
"ahm . kaw san ba tau ?" juskopo day! aatakihin na yata aq ..
"tara .. manuod na lng tau ng movie .. bsta .. tara na .. " and my God .. inakbayan na niya ako .. anak ng tinapa ,, anak ng teteng at lahat ng my anak natawag q na ..
syet ! nangi2nig yung tuhod q ,.. para naman aqung tanga diba ?? hayyyy ..
so ayun .. nagmall nga kami .. kumain muna kami sa isang pizza parlor ,, and sobrang nakakhiya ng nangyari ..
hala sige order kami ,, hmm .. spaghetti ang akin tapos chicken salpicao sa kanya ..
hndi ko naman alam na yung serving plate ehh mainit ehh .. kukuha aq ng pizza ng madali yung wrist q sa plate .. and ayun .. next thing i knew ..
lumanding yung pizza na hawak q sa katabing table namin .. and syet .. ang skit ng paso ko .,
nakakhiya sbra ,, i feel like ctying tuloy .. hndi sa paso ehh .. dun sa lumanding na pizza ,.
buti na lng true gentleman si Sinsinkoh .. mas inuna niang lapitan aqu at tngnan yung paso ko ..
and so .. guess what ?!!!!!
sinubuan na nia lng ako .. ohhh! it was like heaven ,.. ang saya .. para niya aqung prinsesa ehh .. hehehe .. thanks sa pagkakapaso ..
then after non .. nanuod kami ng sine .. wow ,, shocks .. para naman aqung nagkla amnesia .. nilamig yata aq .. so dahil anjan si Sinsinkoh .. he hugged me .. and hmm .. syempre ,, nakanang ! nahihiya aq ehh .. but oh yeah !
he kissed paminsan-minsan , syet ! nangi2say na naman ang bones q ehh :))))))
hayyyss ..
ang gnda-gnda ng araw q .. sbraa ..
naglaro pa kami sa Timezone ,, basketball lang .. grbe .. ang gling nia .. sbra .. ang konti lng ng namimiss na bola sa pagshoot .. maximum na yung tatlo .. how i love this day .. sbra! \
kahit siguro ubusin na ng mga kuya q yung chocolates q sa ref .. ok lng :)) (hndi naman siguro nila kakain yun )
and hnggng paghiga q sa kama ,, naiisip q pa din yun ,, and i sleep with smile on my lips ,,
because of our FIRST REAL DATE :))
BINABASA MO ANG
I GOT YOU
Teen Fictionthis is a story of love, courage, determination, loyalty and TRUST to God and to each other.