Surprise !!!

20 2 0
                                    

ang bilis bilis ng araw ..

one week and one day na kami ni Achilles Kiel Ordill .. Real name yan ni Peter Pan . ni Sinsinkoh ..

ewan q nga ba .. destiny nga talaga siguro kami .. im Ackie Bleu Larasa .. Achilles and Ackie ? have you seen the similarity .. ung name q na Ackie ,, fit na maging nickname nia ,, kaya lng he prefer na Kiel ang itawag s knya .. and take note .. dapat ang pronounce sa name nia is "KILL" ayaw nya nung "KYELL" hahahah ! ang arte ng Sinsinkoh noh?

well, bukas nga pala kami unang magkikita .. as in eye to eye ,, nose to nose .. cheek to cheek .. side by side .. ahahahah (California King Bed lng ang segway ??? hehehe)

ahahay .. hndi nga aq makatulog ng night before ang unang pagkikita namin .. ang dami-daming pumapasok sa isip q .. paano kung hndi niya aq mgustuhan? what if maturn off sya?

 oha! naloloka na ako .. parang my marathon ng mga elepante sa dibdib q ngaun ,, pa lang .. ! OMG!

hndi ko alam kung paano ako nakatulog ng gabi na yun ,, 

 until ..

kokak! kokak! kokak! kokak! kokak!

aww shit !!! i heard my alarm ! 

parang kakapikit q pa lang ahh !!

OMG!! tnatamad ako bumangon !!!

haist !!!!

"ackie ! ackie ! gsing na ! " ayan na  nga ! hudyat na para bumangon ako ,, si Kuya Warrie na ang nanggigising sa akin ,, 

"opo kuya ,, babangon na .. " ang bait ko noh ? hahaha 

"dalian mo na jan .. may nghihintay sayo sa baba " tpos nrinig q na sya naglakad palayo ..

--hala ! sino naman kaya yun ? this early ? hmmm .. baka naman sina shin lang yun .. 

so nagwash lang ako ng face at toothbrush .. bumaba na ako .. hndi na din ako ngpalit ng pajamas .. sanay naman yung mga yun sa gntong htsura q  . hndi pa nkkpagsuklay .. hahahah ..

"hellooo guys ! morning !" patakbo takbo pa ako s hagdan .. 

"morning Ackie .. " si Libby ang unang nag-greet .. 

"morning Lib.." teka ngaun q lng napansin .. more than five pala ang BWisita q .. hmmm .. counthead nga muna .. one .. two .. three .. four .. syet ,, bkit walo sila ,. 

"hala ! " napalakas yata ang pagkakagulat q ..

"ackie, meet PEter Pan ,. peter Pan, si tinkerbell" HA? ANU DAW SABI NI OLIVIA? paki-ulit????

"ha???" para akong budoy ehh .. inakbayan na tuloy aq ni shin ..

"psensya kna pre .. hndi pa yata to napapainom ng maintenance ni tita kaya nabubudoy pa .. hahaha" and syempre tumawa ang magagaling kong kaibigan !!!!

"LOL! sapakin kita ehh " pero bago q pa iangat ang kamay q ,, nakatakbo na agad palayo ang hudas .. grrrr ..

"wait nga lng ha .. ang alam ko mamaya pa kau pupunta ,, eh bakit??? hndi q na natuloi ang ssbhin q sumabat na agad si shin ..

"suprise nga diba? surprise .. my surprise bang sinasabi agad ?? naman ackie .. 

ANG UTAK GINAGAMIT YAN .. HNDI NAKAPATONG LANG .. "

and isipin nio na lang na sabay-sabay pa silang lima sa pagsabi nun ..

mi God!

ngaun ko lng narealize .. 

FIRST TIME namin na ngkita ni sinsin .. ganito ang hitsura ko ,, nakapajamas na angry birds .. nakasabog ang buhok .. buti na lng pala at naghilamos at nagsepilyo ako ,, kung hndi !!

NAKANANG! TURN OFF ANG KALALABASAN!!!!!

at sa pag-iisip q na yun .. Devil's Stare ang inabot ng lima kong MABABAIT NA KAIBIGAN ! 

"ayy .. teka .. bago mo kmi mapatay sa devil's stare mo ..maligo kna at mgbhis ,, hndi kba nahihya sa Sinsin mo ha ?? hehehehe " OMG! pati ba naman c Naomie ,, 

"oo nga naman Tatakoh .. ligo ka na .. o kaya namn gusto mo smahan kita .. "shit ! si sinsin na ang nagsabi nun ,,  para akong nasipa ng limang kabayo ehh .. at my naghahabulang limang dinosaurs sa dibdib q ,, 

"tse ! ewan q sa inyo .. jan na nga muna kau !!!!!! walk out naman ako .. shit .. ang init ng tenga ko !

"ackie! " ooppss.. twag aq ni oliver .. 

"bakit ?" hndi na lng aq lumingon .. kasi nag-iinit ng husto ang pisngi q .. 

"uii ,, nagbablush si Aling Ackie ,, hndi makatingin .. " umandar na namn ang pang-aalaska ni Shin ..

"oo nga noh .. nakupu !!! WARRIE dalaga na ang kapatid mo !!! " sigaw pa nito ,, 

JUSKUPO!!! yari sakin ang Shin na toh .. nakuuu !!!!!

--and eto na .. nakita q na ang sinsinkoh .. ngatog na ngatog ang tuhod q ehh .. siguro mga 5'11 sya .. fair skinned .. well built ang katawan .. palagay ko my abs siya hahahah !!! and kamukha siya ni John Wayne .. oha ? (hahahaha .. inlove na naman ako !!!! totoo na toh !! )

I GOT YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon