7:45 PM ..
almost two hours akong pumunta sa dreamland ..
and paggising ko very light na ang mood ko kaya i turned on my phone ..
hinayaan ko lang sa ibabaw ng bed ko ..
magdadatingan na kasi ang mga messages from clan and from everyone ..
8:00 PM..
tapos na ako magdinner .. andito na ako sa terrace sa taas ng bahay .. i can see the full view of the village .. and syempre ang dark sky pero full of stars .. ang liwanag nga niya ehh .. kaya hndi siya dark .. (hahaha .. magulo lang .. )
ang dami kong messages .. so .. DELETE ALL lang ang solution .. hndi ko an bababsahin hehehe ..
eh paano ang text ni PEter Pan? dont worry .. forwarded na agad yun sa spam folder q ,, hehehe .. :)
ang dami niang text .. yung iba GM .. yung iba PM ..
aba .. at ngttnung pa bkit daw patay ang cp q ! NATURALMENTE! galit at tampo ako sayo PETER PAN ! gusto q sana isagot pero ang nireply ko na lng ,
--bakit? senxa nakatulog ako eh ,, nalobat din kase ako .. (hahaha .. white lies) MESSAGE SENT
ONE NEW MESSAGE-- bakit hndi mo aq sinabihan? kanina ko pa hnhntay txt mo ehh .. (weH? parang hndi mo nag naalala na knina pa ako natawag eh .. )
--hala .. busy ka kasi kanina ,, (lol ! nasabi q din kahit paano ! ) MESSAGE SENT
ONE NEW MESSAGE-- heaven galit ka ba ? (nakanang ! ramdam kaya niya ?)
--hala hndi ah .. bakit naman aq magagalit ? (inosente na naman akong bata) MESSAGE SENT
ONE NEW MESSAGE-- sorry nga pala knina ha? hndi ko nasagot yung tawag mo .. tumawag kasi si CARLY .. (aww,, si Carly kausap niya kanina/ classmate q un ehh .. )
--hala .. ok lng naman po .. hndi naman aq galit eh .. (hmmm .. parang hndi dpat aq magselos ehh .. mabait si Carly) MESSAGE SENT
ONE NEW MESSAGE-- heaven, my problema kba ? (pakialam mo ba! sa isip-isip ko lang naman ehh .. hahaha .. takot aq sbhin s knya yun ehh .. )
--ahh .. psenxa late reply ha .. andito kase si Blue sa bahay .. (wala naman talaga si Blue sa bahay .. katext q lang knina pero hndi q na nireplyan .. tinamad na ako ehh ..) MESSAGE SENT
*si Blue nga pla si Loudio ,, Blue yung call sign namin ,., actually .. isa siya sa limang lalaki na ngbigay ng simpatya sakin dun sa GM ko . and nililink nila sa akin ..
ONE NEW MESSAGE-- si Loudio? anung gngwa nia jan? geh . maya nlng tau text ,, bka naiistorbo q kau .. (hala .. anung problema nun? hmm .. )
--hala glit kba ? (nireplyan q agad sya .. iba yung dating ng text niya ehh ) MESSAGE SENT
ONE NEW MESSAGE -- hndi ah . may karapatan ba ako magalit? geh bye. (aba ! teka .. PETER PAN .. hmmmm .. bkit bgla syang nging ganun ?)
--bakit ka ba gnyan ? inaano ba klita? sbhin mo kung galit ka sa akin .. hndi yung gnyan ka! nagseselos ka ba kay Loudio? (waaahhh ! ang kapal ko .. asyumera ,, wala bukingan na toh .. ) MESSAGE SENT
ONE NEW MESSAGE -- paano kung OO yung sagot q .. maniniwala kaba ? ikaw .. nagseselos ka ba kay Carly ? kay HAil? at sa iba pa nating babaeng kaclan ? (anak ng teteng ! dedepensa muna ako !
-- hala .. ano ba yan? bakit kaba gnyan mgtnun sakin? (kelngn ko maa-divert yung topic sa knya .. naku ! hndi ako pwede macorner nito ..MESSAGE SENT
ONE NEW MESSAGE -- Heaven .. isang tanong .. isang sagot ... MAHAL MO BA AKO? OO O HINDI lang ang hhintayin kpong sagot mo .. (naman ! ano ba tong ngyayayri ? bakit kami umabot sa ganito? mahal? si Peter Pan? Selos? anung isasagot q?
--OO! MAHAL KITA HEAVEN ,, (pikit mata aq pagpindot q ng send button ,,, MESSAGE SENT
awww ,, anu ba tong nagawa ko? hndi na sya ngreply .. whooo ! baka hndi na niya ako itext poa .. haist .. sna hndi na lng aq umamin s knya .. sna hndi na lng aq sumagot pa ..
after five minutes ..
ONE NEW MESSAGE
(pikit pa yung mata q nung pinindot q yung READ button .. parang hndi ako ready na basahin yung reply .. and 1 .. 2 .. 3.. PRESTO .. MULAT )
UFO CLANERIA HAVEN
PETERPAN FT. TINKERBELL
HEAVENKOH
mensaje:
guys ,. announce ko lng po ,., kami na ni Tinkerbell ,, i love you heaven ..
--END--
awww ! totoo ba toh? pinagsigawan ni Heaven sa buong clan na kami na?
BINABASA MO ANG
I GOT YOU
Teen Fictionthis is a story of love, courage, determination, loyalty and TRUST to God and to each other.