Bleeding Hearts

38 3 4
                                    

Ackie's Moment ..

'' sis ,, ackie ,, si kuya warrie toh , kumain ka na ,, " tatlong araw na syang ganun .. simula ng nag-away sila ni Kiel ,, wla xang balita dto .. wasak na kasi yung cp nia .. and ayun .. hinayaan na niya ,, even the LASOON get worried . pero wala syang knakausap khit sino .. she feels so terrible .. hinanda nia ang sarili nia .. tapos ganun lang ? dahil lang sa tropa ? magmumukha syang tanga? she even cried the whole night ..

"sis .. hey .. baka magkaskit ka na nian .. tumawag sina Mommy ,, knakamusta ka , " her Kuya was so worried about her ,, pero ayaw niyang kumausap ng kahit sino ,, even her Mom . she wants to be alone .. hndi nia alam kung bakit ganun yung reaction nia sa nangyari s kanila ni Kiel .. siguro dahil .. she let her guard down ,. sinubukan nia isurpass ang inferiority complex nia .. but nauwi lang sa wala .. she got no rejection ,, pero a lot of disappointment ..

"sis .." her kuya keep on knocking ,, siguro ,, kelangan nia mag-open , para mabawasan ang sakit ..

"kuya " she opened the door ,,

"oh baby .. sis .. "niyakap sya ng kuya niya . "what happened ba? tell me .. '' wla syang makitang galit sa mata ng kuya niya .. nawala ang strict appearance nito ..

"kuya ,, kami na ni Kiel " simula niya ,,

'i know .. sis .. alam namin yun ,, hnhntay ka lng namin mag open samin .. " (WHAT?!)

"alam niyo? kelan pa ?' (after all ng paglilihim ko ,, wala na pla aq malilihim ..)

"since the day he went here .. now .. tell me ..anong ngyari?" her Kuya seems a lot different now .

"kuya ,, he promised me ,, ipapakilala nia ako sa family nia ,, i overcome this fear na baka rejection lng yung abutin ko ehh .. but then ,, mas inuna pa nia sumama sa tropa nia .. and worst thing ? nagmukha akong tanga sa kakahintay sa knya .. kuya .. huhuhuhu ' and she cried in her Kuya's shoulder.

KIEL's moment

"anak .. ang aga-aga .. alak na naman ang hawak mo " it was her Mommy Neth.

"Mom .. i hurt her .. i disappointed her ,, i broke my word .. i lost her .. " sabay lagok ng alak ,,

"sino? the girl na ipapakilala mo sana last weekend? si Ackie ba? if im not mistaken . " her mom knew about Ackie a lot .. he always tell her about their relationship ..

"yeah .. mom .. i am so freaking bad .. im an asshole .. mom .. aaarrrgg ! " hndi na niya napigilan .. napaiyak na siya sa lungkot ..

"son .. i cant believe this ,, you are in so much pain because of that Ackie .. you love her so much .. dont you? " nangingiting sabi ng ina nia ,,

"Mom ! ohh MOm ! pano ako hhngi ng sorry sa knya? i want her back .. namimiss ko na siya ,, " she cant believe his son can be like this .. lost in love ..

(bakit nga ba ganun ? nag-aaway ang dalawang taong nagmamahalan ? tapos parehas din naman silang nahihrapan ? parehas din naman nilang namimiss ang isat isa .. parehas naman nilang mahal ang isat isa .. ang gulo noh ?? )

I GOT YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon