ang bilis ng araw ..
days and weeks passed ..
monthsarii n nmin ni Sinsin bukas
hooraayy !!
hahaha !! adeek lng noh ?
kasi naman achievement ko na yun .. tumagal ng isang buwan ang relationship q kay Kiel ..
well, aaminin ko na po na hndi ako mabait .. i dumped boys when i dont need them na .. kahit na seryoso sila sakin ..
but Kiel was different .. nattakot aq mawala sya sa akin .. promise .he is everything to me right now .
well ,,
ready lahat ng gamit q para bukas ..
fotgot to tell you guys ,,
sa isang private resort kami magseselebrate ni Sinsinkoh ,,
--WELCOME LAS FRIAS RESORT--
"Sin, ang gnda naman dito .. " sbrang gnda talaga ,, para mini-Bora nga ehh .. excited na aq magswimming ..
"Ta, Happy monthsarie .. " sabay yakap niya sakin from behind .. nagulat naman ako ..
a\abnormal na tlaga ang nrrmadman q para kay Kiel .. hndi na ito infatuation lang ,, but too early to predict a lot ..
"sin, Happy monthsary din .. iloveyou .." then humarap aq sa knya and kiss him sa lips .. SMACK lang naman .. hehe
"iloveyou more .. " then ayun we hug each other ,, mga three minutes siguro na ganun tapos we went na sa cottage na tutukuyan namin .. overnight nga pala kami ni KIel .. matagal-tagal q mkksma ang Sinsinkoh ..
"Ta, hndi kpba ngugutom ? tara na magmerienda,, " napaidlip na pala ako .. pero hndi aq nagmulat ng mata nung marinig q si Kiel .. hinayaan q lng na isipin niang tulog aq .. heheheh (BAD CHEETAH)
"Ta, gising na po .. Hapo na .. d na tau mkkpgswimming mmya .." ayt .. oo nga pala .. uhumm .. babangon na sana aq ng maramdaman q na tumabi na skin si Kiel at niyakap niya ako ..
"Sin, tara na .. " gusto q ng bumangon kasi baka kung san pa kmi mapunta ni Kiel ,.,
"natatakot kba Ta? buong mgdamag pa tau mgkasama .. " ayyy .. natatakot nga aq .. naiiyak na nga aq ehh ..
"eh kasi naman Kiel eh .. bata pa aq .. bata ka pa .. hndi pa aq tpos mag-aral .. ikaw wala ka pa work .. Kiel ,, ano na lng ang mgiging buhay ng anak natin pag ngkaton ? mahal naman kita Kiel ehh .. at mamahalin pa kita .. ikaw naman yung gusto q makasama hbang buhay ehh .. pero hndi pa ngaun ang right time ,, Kiel .. *sniffs* " OMG! nagdialogue aq hbng umiiyak ,, tapos si Kiel ,.
aba ! ang magaling na lalaki pnagtatawana aq !
"Kiel! nakakaasar ka! bakit ka tumatawa jan ! hmf ! " anu ba naman tong tao na toh .
"Ta, kung ano-ano kasi iniisip mo .. dont worry .. hnd q ccrain yung promise q sau ok ? and i am willing to wait .. ok? i love you TATAkoh! " then ayun niyakap niya ulit aq .. pero ngaun .. hndi na aq takot ,, kasi i TRUST him na .. sbra ..
--First month anniversary namin yan ! napag-usapan na naman ni Kiel ang bagay na yun ,, know our limitations naman mina diba ?? and the rest of the night are the most happiest nights i ever had .. nagkwentuhan lang kami n Kiel magdamag about our families .. mga ex nia .. and everything .. and nakatulog kami hugging each other with no malice at all ..
BINABASA MO ANG
I GOT YOU
Teen Fictionthis is a story of love, courage, determination, loyalty and TRUST to God and to each other.