Odette's POV
To DB Aquino
Papunta na ko sa starbucks. Im with my bestfriend :D see yah! *sent*
Close ko na si DB super hirap niya ipredict. challenging. =))) pero super safe ako at comfortable sa kanya. ;) Isinama ko si Nico para naman mameet na niya ang aking Good Listener ;)
"Tara na Nico. Bagal ah." sabi ko
"Sandali. ito naexcite puntahan si DB eh kasama mo yon kahapon. tss.. nakakahalata na ko ah." - Nico
"Excuse me Im Loyal no. Carlo Rivera po. :P Chaka DB is my close guy friend. ;) bakit ikaw parang kahapon din kaya kasama mo si Jon :P"
"At least yon kilala mo na. chaka knowing my personality. tss.. -_-" - Nico
Kinaladkad ko na si Nico papasok ng car. tapos syempre pinagdrive kami nung driver papuntang mall. exact plae starbucks. haha!
pagdating namin sa Starbucks nakita ko na si DB. Lumapit kami sa kanya.
"Hi DB:D" bati ko sa kanya. ngumiti siya sakin. Infairness ganda niya ngumiti. pero wala akong sinasabing gusto ko siya ha. though yung puso ko biglang titibok.
"Hi Odette. upo kayo :D" - DB. nag oder muna kami ng drinks. si Nico nag mocha frappe and cinnamon.
"This is Nicole. my bestfriend. :D"
"Ang hyper mo Odette. masyado kang inlove." bulong ko kay Odette. tapos ngumiti kay DB
"Hi DB right? Nakwento nga ni Odette na ikaw yung good listener niya :D" - Nico
"Really? ikaw din Nicole. :D" - DB
"Nico na lang. :D Uhmm... So kamusta ang buhay? :)" - Nico
"Uhmm.. Im fine. Im happy I met Odette. haha!" - DB
"Loka, diyan ka na lang kay DB mas bagay kayo. though bagay din kayo ni Carlo pero DB na lang. haha!" bulong sakin ni Nico.
Nagkwentuhan kami nila DB. kay naman si DB kay Nico. Enjoy nga kasama tong si DB eh. Iba pala talaga siya sa ibang tao. mukhang Jolly pero kapag ako kausap na lang. yung feeling na nakakatunaw yung seriousness niya kasi ramdam mo. ewan @-)
"Odette, alis muna ako. punta ako sa mall may bibilhin lang text na lang. Nice meeting you DB paki ingatan yung bestfriend ko ;)" - Nico
hala. trip niya talaga kong iniiwan no. tss..
"Ingatan daw kita saki ng bestfriend mo. :)" - DB
"Yeah yeah. ano masabi mo sa bestfriend ko. nakakainlove ba? baka naman type mo na ah. nako..."
"Bakit selos ka? haha! " -DB
O///O "Pinagsasabi mo?"
"Joke lang. so how are you and Carlo?" -DB
"Okay lang naman kami no. Special someone parin. Sweet. lagi akong katext nagkikita kami. ganon :D"
"Ahh.. pero what if malaman mong bumalik na yung girl nung Carlo what will you do?" -DB
"Depende? ewan? pero siguro naman kahit pano napalitan ko na yung girl diba?"
"Ahh... pero what if malaman mong special ka nga kay Carlo pero mahal niya parin yung girl?" -DB
"Siguro masakit pero hindi naman ako titigil hanggat hindi ko naririnig from him na mahal niya yung girl... bakit ka ba tanong ng tanong ng ganyan. Eh ikaw diba bumalik na yung bestfriend mo from states? So nakakapagbonding kayo? :>"
BINABASA MO ANG
Love Signs
AcakDalawang babaeng naniniwala sa Love Signs... pano kung dumating ang time mameet nila ang mga lalaking magpapatibok ng puso nila? will they let there love sign get in the way? or will they just follow their heart? eh pano kung madaming complications...