Practice Part 2 (C13)

1.8K 37 1
                                    

*Practiceee*

*Practiceee*

*Practiceee*

"Tama na yan Flair. Wag mo pagudin katawan mo." Biglang sumlpot si Fire.

"Kanina ka pa dyan?" Tanong ko.

"Hindi. Bago pa. Obvious naman na kanina ka lang dyan eh. Tingnan mo mukha mo. Malulunod ka na nyan ng pawis eh." Sabi nya sabay punas ng pawis ko. Ayiieee. Naman oh? Ba't ang sweet mo?

"Ah-eh. *Loading...* A-asan ang pag-kain ko huh? Papatayin mo ba ako dito dahil sa gutom?!" Tanong ko. Phew! Naka-iwas ako sa awkward moment...

"Ikaw talaga. Binilhan kita oh." Sabi nya sabay bigay sa'kin ng malaking plastic. Yeay! Kainan nah!!!

(A/N- Baboy mo)

Hoy miss author! Kelan mo pa natunan ang mangialam huh?

(A/N- Paki mo? Psh.)

EPAL MO MISS AUTHOR!

(A/N- Baka nakalimutan mo na may ginagawa kang pelikula?)

Hindi 'to pelikula miss author. Naman oh! Nakakahiya tuloy sa readers.

(A/N- Tatapusin ko na 'tong chapter na 'toh. Makisabay ka nalang. Che!)

Oo na. Pshh...

"Kain na tayo?" Yaya sa'kin ni Fire.

"Okay! Kainan na!" Sabi ko at kumain.

"Amsharap!" Sabi ko at ngumiti lang sya sa'kin. May kinuha syang tissue sa bag nya at linapit ito sa bibig ko at pinunasan.

"May sauce kasi eh." Sabi nya at nag killer smile. Shettams naman oh. Namula tuloy ako. Sya kasi eh!

"Th-thank Y-you." Ba't ako nauutal? Naman oh!

"Ang cuuuute mo!" Sabi nya sabay pisil sa cheeks ko. Namula naman tuloy ako. Pinapakilig nya ako ihh!

"Palabiro ka talaga. He.He.He." Sabi ko.

"Totoo naman eh... Majsihsjwhuz" Hindi ko narinig ang sinabi nya sa huli kasi parang binubulang nya lang ito.

"Ano?" Tanong ko.

"Huh? Wala ah. Punta muna ako sa Fantasy Kindom ha? Wag mo kong hintayin kumain kasi matutulog ako ng maaga. Good Luck bukas ha?" Sabi nya.

"Eh? S-sige. Bye?" Sabi ko.

"Bye!"

*Tsup*

Hinalikan nya ako sa noo.

Fantasia, Academy Of Magic (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon