CHAPTER XII: Part II

2.7K 25 1
                                    

Jessey

Di ko naipakilala si Vic kay bf dahil magsisimula na game nila. Pero nung pabalik na ko nakita ko magkayakap sila ni Carol, alam ko namang wala lang yun ganun din naman kami ni bf, baka nga madalas nila gawin pero iba yung alam mong ginagawa nila sa nakita mo mismo, ewan wala namang malisya wala namang mali pero idk parang masakit?

Ilang araw ko din yung iniisip haha di ko din naman matanung si bf kasi baka kung ano isipin nya at di ko din naman maipaliwanag sarili ko kasi kahit ako di ko alam bat ganun naramdaman ko.

Natapos na din yung league at sina Carol nagchampion second sina Vic. Medyo nakakalungkot kasi di man lang kami umabot sa semis, pero okay lang rookie palang naman kami ni bf madami pa pagkakataon. At yehey hello Christmas break :)

Mika

Birthday na ni bf bukas ngayon palang ako bibili ng gift nya. Magkikita din kami ni Carol sasamahan nya ko. Nagtext si bf pinapapunta ko sa house nila.

Jessey: "bf punt aka dito house today :)"

Mika: "sorry bf, dito ko mall ngayon"

Jessey: "di pa nagyaya :("

Mika: "biglaan lang, niyaya kasi ko ni Carol :) sorry talga"

Totoo naman yung sinabi ko na asa mall, medyo konting pagsisinungaling lang kasi ako nagyaya kay Carol hehe baka magtampo pa eh na di ko niyaya di ko naman pwede isama kasi gift nya yung bibilhin ko.

Carol: si Jessey yan?

Mika: oo pinapapunta ko sa house nila sabi ko kasama kita

Carol: lagot ka haha

Mika: bakit?

Carol: wala, tara na bibili din ako ng gift para sakanya pero kaw na lang magbigay di ako makakapunta eh

Mika: bat di ka pupunta?

Carol: tinatamad ako :P

Mika: ano regalo mo sakanya? Di ako makapag-isip ng ibibigay ko eh

Carol: gagayahin mo yung regalo ko? Haha trust me kahit ano ibigay mo matutuwa yun

Mika: gaano ka kasigurado?

Carol: hundred and one percent sheerrr

Ano pwede ibigay sa taong mayron na lahat sakanya haha hirap. Sa paglilibot namin may nakita akong snow ball na may shooting star. Naisip ko agad na magugustuhan to ni bf kasi mahilig sya sa stars, outer space, lahat ng nasa kalawakan alien yun eh haha nakita ko nga yung star bead na ginawa nyang cellchain. At yung room nya pala may naisip ako :)

Carol: ayan pakibigay na lang sakanya

Mika: knee pad? Haha bakit?

Carol: makakatulong yan pang suporta sa mga buto-buto nya :D

Mika: hala ang sama mo, sumbong kita

Carol: oy joke lang yun haha

Mika: wala, sumbong kita

Carol: libre ko na lunch mo, wag mo na isumbong -_-

Mika: yan, ganyan dapat :D

Carol

Crossing the Line Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon