"Astor, chúng ta thật sự phải làm vậy sao?"
Guinevere nhìn tên phu xe phụ trách an toàn của nàng bị Astor trói thành cái bánh chưng mà không khỏi tội nghiệp thay hắn.
Ngậm miếng vải không biết lấy từ đâu ra ở trong mồm, phu xe nói ra ngôn ngữ chỉ hắn mới hiểu được, "U...u..ơ..ơ...u.."
(Tác giả có lòng tốt dịch cho độc giả ╮(╯▽╰)╭)
Công chúa mau cứu thần a! T_T
Thêm nữa, ai đó làm ơn hãy giải thích với hắn.
Mèo biết nói chuyện từ khi nào vậy? (⊙o⊙)
Bớ người ta ở đây có yêu quái!
"Chứ không lẽ ngươi muốn để tên này về thông báo cho cha ngươi à?" Mèo đen Astor ngồi trên mỏm đá vừa thích thú ngắm 'kiệt tác' của mình vừa hừ lạnh nói với Guinevere.
"Đương nhiên là không." Guinevere bấc đắc dĩ bóp trán, "Nhưng cách này có chút. . ."
Thân mình Astor hơi nhún một cái, lập tức cậu liền xuất hiện trên bờ vai trắng noãn của Guinevere, Astor mở miệng nói, "Cái này là còn nhẹ đấy. Thôi, ngươi có gì muốn nói thì kêu hắn gửi lời lại cho cha ngươi đi, sau đó chúng ta sẽ xuất phát."
Guinevere đành thở dài một hơi, nhẹ giọng nói với phu xe 'bánh chưng', "Nhờ ngươi nhắn với phụ thân rằng ta sẽ sớm quay trở lại, mong người đừng quá lo lắng."
Nói xong còn không quên tháo viên bảo thạch hoa hồng trắng trên người mình xuống đưa cho hắn.
"Ngươi chỉ cần đưa thứ này cho phụ thân là tốt rồi. Hẹn ngày tái ngộ."
Phu xe trơ mắt nhìn thân ảnh một người một mèo dần đi xa mà khóc không ra nước mắt.
Công chúa ngài đừng đi mà. . .
Thần phải làm sao với Quốc vương đây?
Cơn giận của Quốc vương thần không chịu được đâu. . .T_T
[...]
Guinevere khổ sở cầm làn váy bước theo Astor đi sâu vào trong rừng mà không để ý bộ đầm của mình từ bao giờ đã có những vết dơ và vết rách trông vô cùng chật vật.
Astor cuối cùng cũng không chịu nổi bộ dáng này của nàng lập tức lên tiếng, "Guinevere, ngươi không còn bộ quần áo nào nữa sao?"
Hình ảnh cao quý, tao nhã của ngươi đâu hết rồi?
Nhìn ngươi lúc này không khác gì một tên *khất cái!
Khất cái: ăn mày.
". .Do hành trình quá bất ngờ nên ta không kịp chuẩn bị ha ha. . ." Guinevere hơi ngượng ngùng vân vê góc váy.
Nàng lúc đầu tưởng đi rồi về nhanh nên cũng không chuẩn bị nhiều lắm.
Nếu có thì nàng bỏ trên xe ngựa hết rồi.
Astor nheo mắt suy nghĩ một chút. Dưới ánh mắt khó hiểu của Guinevere, cậu ngậm một cành cây trong miệng chậm rãi vẽ lên mặt đất.
Guinevere quan sát kĩ hồi lâu cuối cùng cũng biết hình mà Astor vẽ là gì.
Vòng tròn phép thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Kỵ Sĩ Hoang Tưởng Dạ] Xuyên Qua Thành Guinevere
Lãng mạnĐơn giản là chuyện kể về một cô gái ở thế kỉ 21 tên là Thiên An-chết vì bệnh tim bẩm sinh, khi tỉnh lại thì xuyên vào nữ phụ phản diện Guinevere trong bộ manhua nổi tiếng Kỵ sĩ hoang tưởng dạ. Được thôi, thành nữ phụ thì nữ phụ, miễn sao không đụng...