Chap 4 : cho em gần anh thêm chút nữa

160 6 2
                                    

Thế là chỉ như một cái chớp mắt , giờ đây Diệp Vi đang khoát lên mình bộ đồng phục nữ sinh Hàn Quốc của trường cấp 3 Sopa ( trường Jihoon đang học ) , trông Diệp Vi thật nữ tính , dịu dàng chẳng kém cạnh mấy cô hot girl trong ngôi trường nổi tiếng này tí nào cả! Chẳng có gì ngạc nhiên khi mà Diệp Vi vừa bước vào lớp thì bọn con trai trầm trồ cả lên , bọn con gái thì xì xào bàn tán. Diệp Vi vẫn giữ nét mặt bình tĩnh bước vào lớp , câu chào tiếng Hàn của cô ngọt đến tan chảy : xin chào các bạn , mình tên là Choyeon ( tên tiếng Hàn của Diệp Vy , từ đây sẽ gọi là Choyeon luôn nhé mng^^) rất hân hạnh được gặp các bạn , mình đến từ Việt Nam nên còn xa lạ mong các bạn giúp đỡ . Bắn một tràn tiếng Hàn cô xem xét lớp chỗ nào còn trống thì vào ngồi. Cả lớp ồ lên cái khoảnh khắc lúc Choyeon bước vào chỗ ngồi. Thì ra , người cô ngồi cạnh đó chính là Park Jihoon , người cô đang theo đuổi!!!!! Đang loay hoay chưa kịp nhận ra chuyện kinh khủng không thể ngờ tới thì cô cất tiếng chào bạn cùng bàn , Jihoon đáp lại một cách lạnh lùng :
- Chào bạn!
Trời ! Tâm trí cô chợt đứng khựng lại , sao giọng nói ấm áp này nghe quen quá vậy? Đôi mắt Choyeon lảo đảo nhìn qua đối phương . Cô câm lặng , trái tim như ngừng đập khi trước mắt cô giờ đây là anh , là anh đó , Park Jihoon!!!! Choyeon như người vô thức ngắm nhìn anh tưởng chừng như là một giấc mơ . Jihoon thấy đôi mắt cô cứ dán chằm chằm vào mình nên cũng ái ngại , tay lơ quơ trước mắt Choyeon , cô mới nhận thức được sự việc đang xảy ra. Khuôn mặt cô đỏ bừng , có chút nóng vì xấu hổ , đôi mắt lảng tránh Jihoon vì ngại. Jihoon nhìn cô với ánh mắt thú vị , cười nhếch môi một cái nhẹ. Cảm giác của Choyeon giờ đây thực sự khó tả , nửa tin nữa không dám tin cái sự thật khó mà ngờ này!! Ngày học đầu tiên ở Hàn Quốc chắc chắn là ngày mà cho đến khi chết cô cũng không dám quên nó đi. Trong suốt cả ngày học , đôi mắt xinh đẹp của cô không ngừng liếc sang ngó trộm anh , dáng vẻ Choyeon lúc đó thật là buồn cười nhưng đáng yêu làm sao! Jihoon , anh chàng mà ngày nào Choyeon cũng chỉ được nhìn ngắm qua hình ảnh , tin tức báo chí thế mà bây giờ lại là bạn cùng bàn với cô , chỉ ngồi cách nhau một khoảng trống của hai chiếc ghế. Trông anh không y đúc những hình ảnh mà cô thấy trên mạng mà lại đẹp hơn gấp trăm vạn lần , anh đẹp đến từng hơi thở , từng chi tiết. Làm sao để diễn tả được anh đây , cực phẩm của tạo hoá. Mái tóc của anh màu nâu xoăn nhẹ nhàng , cặp mắt sắc xảo , hai mí rõ rệt , long lanh như viên ngọc , nhìn trong đó như chứa cả dãy ngân hà. Khuôn mặt của anh trong thật hài hoà cùng với chiếc mũi cao , đôi môi trái tim mỏng ưng ửng hồng . Anh có một vẻ đẹp vừa lạnh lùng vừa đáng yêu nhưng lại có chút nam tính. Làm sao đây , lúc trước chỉ thích anh thôi mà bây giờ Choyeon chính thức đổ đứ đừ Jihoon này rồi. Ngày hôm đó thật là tuyệt vời đối với cô , cô chỉ mong được đi học để ngắm Jihoon của mình mỗi ngày mà thôi. Về đến nhà , sự thích thú trong cô vẫn chưa vơi bớt đi , Choyeon vội vội vàng vàng khoe moẽ cho Ái Nghi biết chuyện. Buổi tối hôm đấy cô cứ có cảm giác sôi sục trong tâm trí , trái tim cô đập liên hồi khi nghĩ về lần đầu gặp anh.

Tôi và idol yêu nhau! -Jihoon-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ