Chap 14 : Bất ổn rồi!

97 7 2
                                    

Như đã hứa tối chủ nhật mình đăng chap mới đây hí hí❤️ nhớ vote cho mình nha^^
.
.
.
.
Trong khi lúc nãy , hai người đang vô tư nô đùa với nhau không lo không nghĩ gì thì phía sau luôn có sự theo dõi bí mật..
Cứ bị chụp ở khu vui chơi rồi lại ở chỗ mua kem. Hơn nữa , họ còn bị quay lại cảnh hôn nhau thắm thiết. Mà cảnh hôn thì làm gì che mặt được .. thế là to chuyện! Tưởng chừng ngày hôm đó là ngày vui nhất của Jihoon và Choyeon nhưng họ không ngờ rằng nó sẽ chính là mối nguy hại nhất cho mối quan hệ này.
.
.
Tối về , sau khi chúc nhau mấy lời sến lụa ấy thì Jihoon với cả Choyeon cũng không ngủ được. Đơn giản là vì họ nhớ nhau ấy mà , lâu rồi mới được hẹn hò một bữa thân mật như thế đương nhiên là có lưu luyến ít nhiều~ Gã Hoonie vì nhớ Chocho ( biệt danh của Choyeon nha ) quá nên nằng nặc đòi gọi video. Với cái bộ dạng mệt lã sau khi về đến nhà của Choyeon , tóc tai bù xù , đồ ngủ xếch lên xuống , mặt mũi nhem nhuốc như mới đi cày về@@ thì khi mà Jihoon bảo Call video thì ngay lập tức phải sửa soạn lại như thể phải ra ngoài đi tiệc vậy:))))))
30 phút sau ...
Choyeon gọi video cho Jihoon sau khi mất nửa tiếng chỉnh chu lại.
Hoonie :
- Yahhhh!! Cái đồ......!
Chocho:
-*Làm bộ đáng thương auto làm hoon mềm lòng* , sao thế anh:( em là cái đồ gì vậy??
Hoonie :
-Em .. em là cái đồ đáng yêu , xinh xắn nhất trên đời này nên bắt anh phải đợi lâu như vậy!! Thật .. Thật là yêu em chết mất *kìm nén giọng*
Chocho :
- Anh cũng biết điều ấy chứ kkk! Cơ mà hôm nay thích thật , đi dạo cùng anh như thế quả thật rất thoải mái💕
Hoonie :
-Lần sau chúng ta lại đi đâu đó nữa nhé❤️ Nhưng mà Chocho này ..
Chocho:
-Sao đó hoonie?
Hoonie :
- Lúc nãy khi đi dạo lanh quanh , anh cứ thấy phía sau tụi mình khó chịu , như là bị ai theo dõi vậy ..
Chocho :
- Sao em lại thấy bình thường mà nhỉ? Anh có nghĩ nhiều quá không , với lại anh che kín như vậy rồi ai mà nhận ra.
Hoonie :
-*Đắn đo nghĩ* , Hmm em nói cũng có lí , chắc là anh nghĩ hơi nhiều rồi. Thôi dù sao cũng trễ rồi đó , bé heo của anh ngủ sớm mai còn lại đi học , moahzz❤️
Chocho :
-*Moahzzzz* ❤️

BẠN ĐÃ KẾT THÚC CUỘC TRÒ CHUYỆN.
.
.
Sau khi tắt cuộc gọi , Choyeon liền đi ngủ vì trong người có hơi mệt. Jihoon thì vẫn chưa ngủ được vì trong lòng hơi không yên tâm về chuyện bị theo dõi. Một khi đã là idol , là một người nổi tiếng thì chuyện bị các nhà báo theo dõi luôn là điều mà bọn họ ghét nhất và lo sợ nhất .. Jihoon cũng không ngoại lệ! Đường đường là một idol nam sở hữu lượng fan cực khủng , đặc biệt là fan girl! Nếu chuyện hẹn học bị tiết lộ e rằng sẽ không tốt đẹp gì , thậm chí tương lai cũng anh cũng sẽ bị đe dọa , chuyện này thật sự kinh khủng. Anh không thể không để tâm đến được. Nghĩ tới nghĩ lui , cuối cùng Jihoon đã chợp mắt từ lúc nào không hay....
.
.
.
Buổi sáng ngày hôm sau.
Tin nhắn hiện lên từ điện thoại di động của Jihoon :
Người gửi : Chủ tịch YMC
- Cậu khôn hồn mà đến công ty gấp cho tôi!

Buổi sáng còn mớ ngủ , ấy vậy mà đập vào mắt là dòng tin nhắn đe doạ kia từ ngài chủ tịch đáng sợ .. hơn nữa việc Jihoon lo lắng từ tối hôm qua , kết hợp lại anh cũng đoán được chuyện gì sắp xảy ra.
Bước đến cổng công ty , anh hít sâu một cái lấy tinh thần đón nhận chuyện tồi tệ đang gần kề.
* Cốc cốc *
-Vào!
Chỉ một từ mà ngài chủ tịch thốt ra , đơn giản , ngắn gọn và súc tích nhưng khí chất vô cùng mạnh mẽ , hôm nay lại thêm dữ dằn khiến ai cũng phải run sợ.
-Chào chủ tịch.
Jihoon mở cửa bước vào , đầu cúi thấp với giọng chào nhã nhặn nhưng tinh ý sẽ thấy nó hơi run nhè nhẹ. Lén liếc nhẹ về phía chủ tịch , anh cảm nhận được luồng khí lạnh toát từ ông ta , chỉ nghĩ đến chuyện bước gần lại đó là đã không dám nghĩ tiếp.
-Lại đây cho tôi! Ông ta thét lên với tông giọng khàn khàn.

Đúng như Jihoon đã nghĩ , anh chính là bị theo dõi! Bước đến bàn làm việc , trước mặt vị chủ tịch " đáng quý " , Jihoon gục mặt xuống chịu trận.
Ông ta ném một xấp ảnh dày cộm vào mặt Jihoon , âm thanh rõ to , một cái ném dùng lực rất mạnh , nhưng anh lại không cảm thấy đau nữa. Khẽ đưa mắt nhìn xuống đống ảnh được chụp một cách rõ nét kia , Jihoon lướt qua từng tấm từng tấm , không sai .. đó là toàn bộ ảnh của anh và Choyeon. Hôm qua , đối với anh những khoảng khắc ấy thật vui vẻ , đáng quý. Trái lại thì bây giờ , những kỉ niệm đó đều là sự tội lỗi trước mặt ngài chủ tịch. Anh cắn môi một cái nhẹ rồi ngước mặt lên , mắt đối mắt với chủ tịch. Chẳng ai nói lời gì , chuyện đã quá rõ ràng , Jihoon không mở lời giải thích. Vẻ mặt chủ tịch đay nghiến , nhăn nhó , tay ông ta nắm lại nhưng chợt th ra rồi dùng một lực thật mạnh tát vào má Jihoon. Má trái của anh in rõ khuôn bàn tay ấy , nó đỏ oắt lên , tê tê rồi thoáng chốc trở nên đau điếng. Anh không cảm nhận được gì nữa rồi , nỗi đau của cái tát này đã không là gì  khi anh nghĩ đến ngài chủ tịch sẽ làm gì với mối quan hệ của anh và Choyeon. Đôi mắt Jihoon khẽ lăn xuống một giọt nước mắt , mặn chát.

- Cậu , liệu mà chấm dứt ngay cái tình cảm THỐI NÁT đó ngay đi , cậu điên rồi à?

Jihoon không đáp lại , lần này anh cắn môi mình một cái thật mạnh khiến nó bật máu. Cái từ " thối nát " được miêu tả cho tình cảm cao quý của anh sao? Tồi thật! Nhưng biết thân mình không thể chống lại chủ tịch , Jihoon chỉ biết dồn cái uất ức ấy trong lòng.
-Tôi nói cho cậu biết , những tấm ảnh này sẽ không bị phát tán ra ngoài vì tôi đã dùng số tiền lớn để mua chuộc các nhà báo rồi. Trong hôm nay , chấm dứt với con nhỏ đó , đừng để tôi phải ra tay.
Jihoon đáp lại với giọng trầm hẳn :
- .. Vâng , chủ tịch!
.
.
.
.
.
.
Tadaaaa!!! Thế là hết chap này rồi nè hí hí , thấy tội Jihoon quá huhu😭 tui cắt khúc này có hơi ác không ta?? Mng thử đoán xem sẽ có chuyện gì tiếp theo nèee🤤❤️ đọc xong nhớ vote cho tui nhá , không là hờnnnnn!!!!

Tôi và idol yêu nhau! -Jihoon-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ