Đã hơn 1 tuần rồi .. Jihoon không đến trường. Lý do thì anh Park cũng đã nói rõ ràng với Choyeon rằng anh phải tập trung cho đợt comeback sắp tới của nhóm. Choyeon buồn lắm và anh còn buồn hơn thế nữa. Hai đứa mới quen nhau chưa được bao lâu thế mà lại phải xa nhau. Hẳn là nhớ nhung nhau đến tột độ! Đi học vốn dĩ trước đây đã là một sở thích của cô nhưng mà bây giờ nó lại trở nên tẻ nhạt vô vị. Chắc là do thiếu anh.. thiếu hình bóng , ánh mắt và nụ cười ngọt ngào ấy. Nhớ cái người luôn bắt cô gọi hắn là oppa mặc dù cùng tuổi.. và cô nhớ hơi thở ấm nóng của hắn .. nhớ lắm! Cô ước gì giá như anh đừng làm người nổi tiếng để cô được đến với anh một cách nhẹ nhàng , lặng thầm không ai phán xét , để được ở bên anh một cách trọn vẹn , không lén lút , không sợ rời xa.. ấy vậy mà nhờ sự nổi tiếng ấy mới làm Choyeon biết đến anh Park! Đúng là cuộc sống này may mắn không phải luôn mỉm cười với chúng ta.. Đến trường thì Choyeon vẫn đến như mọi ngày , vẫn là ngồi tại chiếc ghế của bàn cuối lớp nhưng chỉ thiếu 1 người ngồi cạnh. Suốt cả buổi học , ánh mắt Choyeon cứ mãi đượm một màu buồn bã đưa xuống nhìn chiếc ghế trống , đưa tay đặt xuống ghế như muốn nói rằng anh hãy về đi!! Chẳng còn tâm trí để nghe giảng nữa , cô móc điện thoại ra nhắn tin cho anh dù biết anh sẽ trả lời rất lâu vì bận rộn.
- Em nhớ anh Park lắm!
- Anh cũng nhớ em!
Woww , cô há hốc rồi cười vui sướng như muốn hét lên cho mọi người biết vậy , Jihoon trả lời cô trong phút chốc . Chắc là anh cũng đang chờ đợi tin nhắn của Choyeon đây mà~~
- Anh không bận gì à? Trả lời em nhanh như thế
- Anh bận lắm chứ!
- A thế ạ? Vậy anh đi làm việc đi chứ!
- Anh bận nhớ em.. Vậy thì làm cách nào đây?
Quả này Choyeon đã bị sốc thính của anh Park một cách trầm trọng!!! Hôm nay anh lại lãng mạn đến thế là cùng!! Choyeon ngồi mà vừa nhắn tin vừa cười đến tít cả mắt. Nhìn vào cũng đủ biết là cô đang nhắn tin với người yêu rồi=='
- Khi nào anh xong xuôi mọi việc , chúng ta đi hẹn hò nha~ em có bất ngờ cho anh!
- A nhất định rồi!! Ước gì bây giờ được gặp em..
- * chụt *
- Thôi em nghỉ nghơi đi , anh phải làm việc ..
- bye bye thỏ con đáng yêu của em~
Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhưng cũng đủ làm cả hai thoả mãn nổi nhớ về nhau. Tan học rồi thì Choyeon cũng về nhà nhưng lại về một mình mà không có anh Park đi cùng ..
.
.
.
- Jihoon ah , sao trông em có vẻ buồn thế? Anh Jisung hỏi cậu
- À em.. không vấn đề gì đâu ạ , em chỉ hơi mệt!
- Em nói dối dở lắm! Có chuyện gì tâm sự với anh nào.
- Dạ thật ra thì.. em chỉ nhớ người yêu của em thôi!
- Ay cha Jihoon của anh biết yêu rồi cơ! Cô gái nào may mắn thế nhỉ?
- Dạ chẳng qua là bạn ấy là bạn cùng bàn với em.. Em đã say nắng cổ rồi tỏ tình luôn!
- ==' Em có vẻ gan dạ hơn anh tưởng đấy nhóc con. Cô ta có tốt với em không?
- Cậu ấy tốt và nghe lời lắm ạ! Không như những cô idol chỉ thích em vì em nổi tiếng hay đẹp trai đâu ạ. Em cảm nhận được sự chân thành từ chính cậu ấy..
- Um , thế thì tốt rồi , Jihoon phải chọn người thật xứng đáng với em đấy! Mà vì sao em lại buồn?
- Dạ.. em nhớ cậu ta! 1 tuần hơn rồi tụi em chưa gặp nhau.
- Haiz em cố gắng đợt comeback này thành công tốt đẹp đi rồi hai đứa gặp nhau đi chơi bao lâu cũng được nhe! Giờ thì chăm chỉ làm việc nào~
Có được những lời khuyên từ anh Jisung khiến Jihoon trở nên phấn chấn trở lại , anh chỉ mong bản thân làm việc thật chăm chỉ để được gặp Choyeon bé bỏng của anh mà thôi!!! Mỗi lần anh mệt mỏi vì tập luyện nhiều , mở màn hình điện thoại lên nhìn thấy ảnh Choyeon thì có một động lực nào đó thúc đẩy tinh thần anh trở lại. Choyeon đúng là một chỗ dựa tinh thần vững chắc của anh thỏ đây mà~
Thời gian trôi qua rồi trôi qua cuối cùng thì cũng kết thúc đợt quãng bá. Công ty cho cả nhóm được nghỉ xả hơi dài hạn. Điều Jihoon nghĩ đến đầu tiên là bay đến nhà Choyeon rước cổ đi chơi. Về đến nhà anh vội vàng tắm rửa thơm tho , ăn diện quần áo thật chỉn chu và ngầu lòi ~ cuối cùng thì anh gọi điện cho Choyeon :
- Alo Choyeon! Anh đây.
- Dạ vâng , cuối cùng cũng nghe giọng anh!
- Anh qua đón em đi chơi nhé! Anh xong hết mọi việc rồi này.
- Wowww thật hả anh , anh đến ngay luôn đi ạ , em nhớ anh sắp không chịu được rồi này!
- Đồ nhóc con nói xạo này làm tim anh loạn nhịp rồi đây!
- Thôi xạo quá! Anh qua em đi.
Bíp bíp!!!!!!!! Tiếng còi xe vang âm trước cửa nhà Choyeon. Mở cửa ra Choyeon như một nàng tiên xinh đẹp bước ra từ câu chuyện cổ tích. Jihoon thì tựa chàng hoàng tử đến đón công chúa đi trẩy hội! Hai người trông đẹp đôi đến thế. Mở cửa xe ra , Jihoon phóng nhanh đến rồi ôm thân thể bé nhỏ của Choyeon vào lòng. Anh siết chặt cô lại rồi khẽ thì thầm vào tai cô : Anh nhớ em .. thật sự nhớ lắm!
Choyeon cũng đáp lại bằng cách vòng tay qua lưng Jihoon rồi siết chặt anh. Hai thân thể nam nữ như hoà quyện vào thành một. Tựa như họ không thể tách rời ra nữa. Cái ôm đấy chất chứa sự nhớ nhung , chân thành và cả thương yêu nữa.. Chỉ cần như thế này thôi , trái tim họ cũng đã được sưởi ấm phần nào sau những ngày cách xa..
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi và idol yêu nhau! -Jihoon-
Romance| Jihoon | Có duyên sẽ đến với nhau , khoảng cách giữa em và anh sẽ không còn là xa.