Chap 5 : Em vốn định chủ động trước..

122 5 0
                                    

Vì được ngồi kế Jihoon với khoảng cách gần như thế , Choyeon điệu đà hơn mọi ngày. Cô chăm chút cho vẻ về ngoài của mình thật kĩ càng . Vốn dĩ mặt mộc của cô đã rất cuốn hút rồi nhưng vì Jihoon mà Choyeon đã bắt đầu dành ra cả khối thời gian để makeup đến trường. Sao mà ở Hàn cô chỉ muốn đi học thôi vậy? Lúc trước ở Việt Nam đến trường chẳng khác nào là ác mộng đối với cô kia mà! Ừ , là vì anh đó , tính cách , thói quen của cô cũng từ anh mà trở nên thay đổi.
Vì mãi sửa soạn Choyeon đã đi học muộn==' cô vừa chạy vừa thở hồng hộc vào lớp , dáng vẻ cô lúc ấy tội nghiệp làm sao! Cô vụng về bước về phía chỗ ngồi của mình chẳng may vấp chân vào chân bàn. Aa! Tiếng la hơi to của Choyeon cũng đủ khiến mọi người quay đầu lại. Trời ơi! Cảnh tượng gì thế kia? Tay Jihoon đang đỡ người Choyeon gần như sắp ngã vào người anh! Hai ánh mắt chạm nhau một lúc nhưng hai cảm xúc hoàn toàn khác biệt. Đầu óc Choyeon lúc đó chả nghĩ suy được gì nữa , cô chỉ muốn ngất đi trốn tránh sự thật đang diễn ra , trái tim muốn nhảy khỏi lồng ngực. Còn Jihoon , anh có chút bất ngờ nhưng theo phản xạ nên đỡ lấy Choyeon nhưng điều đáng chú ý là lúc đó trái tim anh đập liên hồi , anh chưa có cảm giác này bao giờ với bất kì cô gái nào kể cả những idol nữ xinh đẹp! Hai ánh mắt kết nối lại với nhau sau đó ngượng ngùng tránh đi. Jihoon đỡ người Choyeon dậy , cô trống rỗng chỉ lơ ngơ nói câu xin lỗi với anh. Cả hai người đều ngại ngùng né tránh nhau. Lúc tiếp tục tiết học , trùng hợp rằng trên môi cả hai đều nở một nụ cười.
Jihoon tự hỏi bản thân mình lúc đó sao lại có một cảm xúc lạ kì như vậy? Tại sao khi nhìn cô gái ấy trái tim anh lại trở nên mềm yếu , cảm giác muốn che chở đối phương? Anh tự đặt ra câu hỏi cho bản thân nhưng cũng tạm gác nó sang một bên. Choyeon , đúng là hai ngày ở Hàn đều là những ngày mang cho cô từ hạnh phúc này sang hạnh phúc khác mà! Vừa học mà cứ mỗi khi nghĩ lại lúc ấy Choyeon lại tủm tỉm cười. Phải rồi ! Từ đó đến giờ , cô có yêu ai đâu , Jihoon là người đầu tiên cô thích nên những cảm xúc ấy mãnh liệt đối với cô hơn bao giờ hết mà! Cả ngày hôm đấy Choyeon chả dám mở lời với Jihoon dù chỉ một câu , cô tự hỏi mình sao khi yêu lại nhút nhát như thế! Sắp sửa hết tiết học cuối cùng trong ngày , bỗng nhiên Jihoon quay về phía Choyeon hỏi cô:
-À cậu ơi! Cậu tên gì ấy nhỉ? Mình quên rồi
Người Choyeon như bị đóng băng lại , cô lắp bắp trả lời Jihoon :
-À ... à ... mình là ... Cho ..Choyeon !
-Ừ vậy chào Choyeon nhé , mai gặp lại cậu!
Cứ thế Jihoon vác balo rời đi , Choyeon vẫn chưa thoát khỏi sự ngỡ ngàng. Hôm nay Choyeon được chính idol cũng như người thương của mình bắt chuyện trước , việc tưởng chừng như nhỏ nhặt này cũng đủ khiến cô cười vui cả tuần! Jihoon trên đường đi học về vẫn còn thắc mắc về cảm xúc khi ấy , cậu đặt tay lên ngực cảm nhận rõ được nhịp tim đập liên hồi khi nghĩ lại lúc ấy. Miệng cậu cứ nhẩm đi nhẩm lại cái tên : Choyeon.

Tôi và idol yêu nhau! -Jihoon-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ