Drexie Jam's POV
Narinig ko ang pagstop ng makina ng sasakyan ni kane. Di ako makapaniwala sa nangyari. Kinikinilig ako. Ewan ko. To be honest crush ko si Kane right? Ang gwapo niya. Tas ang tangkad,Maputi, Chinito rin and yung boses makalaglag panty. Kaya lang ayaw ko i tolerate yung feelings na yun kasi nakakabwesit siya. Tsaka sino ba naman ako? Isang hamak na panget na walang ginawa kung di manood ng kdrama. Ngayon lang ulit ako nagmahal. When I was young. May crush ako. Ako nila mama noon ay pumunta sa Avenguard. Tas may nakalaro akong bata and I cant believe it. Na naging crush ko yun. Nakalimutan ko nga lang kasi bata pa ako nun. Pero kumusta na kaya yun? Siguro ang gwapo gwapo nun tska ang kisig na rin si- "Were here already Jam. Ayaw mo naman sigurong tumira sa car ko right?" Kung di mo lang sana ako ninakawan ng hug di sana ako matatamimi ng ganito. Hay kane. Bakit di nalang ako yung maging girlfriend mo? "Tapos ka ng tumitig Drex or not? Baka ma fall ka haha" Eyyy bakit ko sya tinitigan? Stop with this thought Jam. "Che" at lumabas na ako ng sasakyan ayaw ko ng makita si kane baka ma fall pa ako lalo huhu.
Naglalakad na akk ng biglang nagsalita si kane "Goodnight princess"Clein/Kane's POV
Should I give up? Di ko na alam ang gagawin ko. I miss the old me. The smell of liquor. Hmm Di ko na matiis ey. If I'll marry that girl. Can I still do things thats my normal habit? I-I dont know what to do.
calling dad...
"Hello Son?"
"Hey Dad how life wthout me?"
"Its good. Kaya umuwi kana lang" Kung umuwi nalang ako? Hmm okay lang naman siguro dba? "Promise mo di moko iiwan hanggat di kapa nakakagirlfriend ha? Ikaw nalang kaibigan ko tas iiwan mo pa ako" Her voice. There's an urge for me to go but I cant. Alam kung may iiwan ako kapag umalis nako.
"No thanks dad. Im having fun here. gonna call u later bye." then I ended. I just sleep with lots of thoughts in ny mind. Bakit mo ginugulo panget? Bakit?A/n POV:
Gumising si drexie na masakit at parang nilalagnat. Yan kasi ey natutulog sa ulan. Kaya ayan nilalagnat. Lumabas na siya ng kwarto para pumasok sa school. Alas 6 na at kailangan na nyang magmadali. Di akalain ni drex na nadyan si kane sa baba. Tumatawa ito. Shit ang gwapo nya sa tinig nito. Kane last kaha baka ma fal ako tangina huhu.
"Hi princeeesss kumain kana" What the? ano ginagawa mo dito? "Whatvare you doing here kane? May pasok tayo ha" Ang sakit ng ulo ko huhu. "Aysos pa epal ka ey. Syempre para bisitahin si lola. Teka parang di ka okay"To be honest di ko na talaga kaya guys. Parang mahihimatay na ako. Ang bigat ng pakiramdam ko huhu. "Ah yun ba teka ligo.... ligoo... ligooo. muna ak-'' dko na alam ang sumunod na nangyari basta naging blanko na lahat.Clein/Kane's POV
Jam wtf is wrong with you. Hindi ko alam kung paano ako gagawa ng paraan para matulungan sya. bigla nalang syang nag collapse. Si lola naman nakakaawa alalang alala sa Apo nya. Binuhat ko sya at nagdrive ako papuntang "Laverna Medical Center" I dont care kung makikilala nila ako. Im fucking worried of Jam right now? What if she die? what if something wrong will happen. God its driving me crazy.
"Are you Jam's guardian?" biglang lumbas ang doctor
"What happen to her?""Im sorry Sir but Jam is sufferimg from.."
a/n: Ano kaya? hmm . Guys sorry if maikli lang to na busy kasi sa school ey. So yah yun lang. hehe bawi ako bukass
©2017 by: mrchjms
READ.COMMENT. VOTE
BINABASA MO ANG
Prince In Disguise(COMPLETED)
Teen Fiction"NO, I WILL NEVER MARRY THAT GIRL" prince Clein Arjay Del Castillo of the kingdom "Avenguard " said. Gusto kasi ng ama nyang si King Tristan na Ipakasal siya sa Isang babaeng di naman kilala ni Prince Clein. Kaya napagdesisyonan ng mag ama na bigyan...