Kane/Clein's Pov
"Doc anong sakit niyaa? shit Is she going to die? Doc do something to my princess" Fuck this "Ejo, Chill oy may lagnat lang dahil sa ubo at sipon nito. You dont need to be worry" Sos akala ko kung ano na. Aish, "Pwede ko na ba syang puntahan?" Tumango lang ang doctor at umalis. Hm I dont know why but There's an urge for me to go inside hug her tight and stay by her side. Di ko alam kung bakit. "Hey princess I want you to wake up and let's go home." Hm she's not waking up n damn it. I miss teasing her. Im starving. I might eat this little creature. Im looking at her right now. Ngayon na wala ma ang makapal niyamg eyeglass at di na buhaghag ang buhok nya hm maganda nga sya. Yung makakapal nyamg pilik mata tas matangos na ilong. Ewan ko kung bakit pero gustong gusto kong mahiga sa tabi nya ngayon. Drexie Jam Montecario bakit kaba pumasok sa buhay koo. "WHO ARE YOU?" napabalikwas ako sa pagkakaupo ng biglang may sumigaw. Who's this guy? Ts Siya yung nakausap ni Jam kahapon yung bwesit nato. "Im the one who should ask you that question stupid" Nag iinit na ako. Is he Jam's boyfriend? Aish "Im Damon Blaze Montedarson. Im Jam's Boufriend asshole" he said. So may boyfriend na nga si Jam. Oh clein stop acting like youre jealous. Your just a friend right? Napatahimik nalang ako bigla. I have no words to say. Parang feeling ko wala na talaga. "Ang kapal talaga ng mukha mo damon ey no? Si Kane naman talaga boyfriend ko at di ikaw. Can you just leave? at pano mo nalaman na nasa hospital ako? " Si kane naman talaga boyfriend ko.. stock in my head. Im happy that she's alive but Im happier na di talaga sila magkarelasyon. What is this feeling? Love? Stop this nonsense Clien stop this. "Ey hehehe niloloko ko lang kayo ey hehe. Sinabihan ako ng lola mo." So close sila ni lola presila? Damn it "Kita nalang tayo mamaya babe" He called my princess babe? Di ko na malayan na nasuntok ko na sya gago his getting into my nerves. "WHAT'S YOUR PROBLEM? GAGO KABA?" Aish, "YOU HAVE NO RIGHTS TO TOUCH, BE WITH JAM, HUG, CALL HER BABE OR EVEN FUCKING KISS HER BECAUSE SHE'S MINE. MINE ALONE. I DONT SHARE SPECIALLY WITH A DAMBASS ASSHOLE. GET OUT.." Galit na talaga ako. Buti nalang at malapit lang ang room ni Jam sa guard station.
''GUARD DONT LET THIS IDIOT COME HERE EVER AGAIN"DREXIE JAMMONTECARIO'S POV
Dug.dugdug.dug.dugdug. What was happening? Di ko alam but Im smiling like a fool right now. Jam huminahon ka. Baka mamatay ka sa kilig niyan. Kane's staring at me. pero teka nakakatakot ang tingin niya e. Parang kakain ng tao "Explain to me ms. Montecario kung bakit nandito ang gagong yun?" Hala wala akong kasalanan inosente ako oy. "Di ko talaga alam kane promise. ang alam ko lang ay taga orphanage yun yun lang wala ng iba. Di ko alam na magkakilala pala sila lola." Eat me now lupa nakakatakot si kane. "You should be careful next time with the people around you and please stop communicating with other guys? Tss" Sasagot na sana ako ng tumunog ang cellphone niya
Hello?
yes?
Ah what the matter?
Is he alright?
Hm wait
"Gonna go out for a while Jam. You take a rest at kumaim ka"
K fine epal yung tumawagKane/Clein's POV
"ano nga yun ang pinaguusapan natin?" its dad regarding again with the marriage. "Anak you hva to find her na. The family of laverna is coming here next month para malaman kung talagang may asawa kana. I cant take it anymore to hide from them. " Damn it. but I dont have a so called true love. "Okay dad. Sige na dad at maghahanap pa ako"
call ended...How to find her? Di ko na alam ang gagawin ko. "Ang pogi niya talaga"
"Oo nga parang may kamukha sya"
"Ay ewn basta ang gwapo na kyahhhhhhh"
Nagbubulungan ba to or nagpaparinig. napatawa nalang ako ng biglang tumili sila. Cutee. "Apo okay naba si Jam?" ah lola presila. "Opo lola hehe okay na okay napo. Tara puntahan po natin sya." Kinuha ko ang mga dala ni lola. marami rami din ito. "Opo muna tayo apo" Baka napagod si lola. Nang makaopo kami parang ang saya saya ni lola.
"Dadating na kuya ni Jam galing states bukas" masiglang sabi nya. "Talaga? Baka namiss na nun ng sobra si Jam at yung kakulitan nya" Lola said his brother is Pogi but Im handsome than him. "Wag mo muna sasabihin kay Jam ito ha. Gusto ko siyang i sorpresa ey" Hmm "Makakaasa po kayo lola presilaa" maganda ang mangyayari bukas ah haha. Nung bumalik kami ay natutulog na si Jam. How many times do I have to say na di sya pwede matulog? Ang tigas ng ulo sabi ko kumain muna ey. Ang tikas talaga ng uloo nito oh. "Hay naaalala ko ang mama nya sa kanya. Ang tigas din kasi ng ulo nun" Hm I think Her mom is pretty like her. "Yes kaya lang namatay sila right? due to car accident?" Pariha pala kami. "Hindi sila mamatay sa car accident apo" Huh? pero yun yung sabi ni Jam. "They left tapos di na bumalik. Ever her kuya know na hindi namatay ang parents nila. Their business before ay talagang malaki. Their family is ome of the richiest in the world. But sadly may mga traydor na gumawa ng paraan para masira ang kompanya and they won. Naging wanted ang parents nila sa boung mundo kaya umalis sila ng pilinas. Kaya ayon gusto nila na ang alam lang ni jam ay they die due to care accident. Nahihiya sila sa sarili nila." Owh. Im a bit angry right now. How could they keepa secret to her own daughter? Jam has the right to know everything at mabuhay n walang alam. para rin nilang ginagago ito. tss pero I have no rights to judge without knowing their sides "Matanda na ako. Gusto ko ng magpahinga pero knowing na di pa kaya ni Jam mag isa kakayanin ko. kahit napapagod na ako. Kakayanin ko para sa apo ko." Jam is very lucky to have lola presila in her life. "Im the one who will take cre and love her lola dont worry" I hug her tight. May napili na akong pakasalan and I know di ko ito pagsisisihan.a/n: Matagal tagal din akong di nakapag update. hehe inuna ko kasi ang school ey huhu sorry guys. well enjoy hehe.
©2017 by mrchjms
READ.VOTE. AND COMMENT HEHE😘
BINABASA MO ANG
Prince In Disguise(COMPLETED)
Teen Fiction"NO, I WILL NEVER MARRY THAT GIRL" prince Clein Arjay Del Castillo of the kingdom "Avenguard " said. Gusto kasi ng ama nyang si King Tristan na Ipakasal siya sa Isang babaeng di naman kilala ni Prince Clein. Kaya napagdesisyonan ng mag ama na bigyan...