CHAPTER 10

2.3K 50 0
                                    

Kane/Clein's POV:

  Im a bit nervous. Dad is outside and about tp go inside. This is my first time to introduce a girl to him. Kahit walang kami ni Jam ang wala pang assurance if may feelings din sya sakin o wala. Im serious about her. I'll do everything just to make her fall for me. "Hey dad" And I hug him. It's been a while since i last saw him and i admit i miss my dad. Kahit nabwebwesit ako sa kanya i still lpve him. "So this is your soon to be wife's home. Well, its huge and the things are well organize." Tinignan nya si lola presela at kapatid ni Jam. "Madaam and sir, Im Tristan Nikoli Del Catillo. The fourth Kim of Avenguard. And soon to be your kumpare haha''. Sa amin its very important to introduce your self. Pagkabastos na kasi yun pag hindi ka nagpakilala. "Ako si Presela. At ikinagagalak kitang makilala haring tristan" Sabi nya. At nag bow silang dalawa.
"Where is your wife? Bakit hindi ko sya nakikita?" Ahm oo nga pala. Napaka talaga ng babaeng yun. Tss " tatawagin ko muna dad"

"Princess? you wake up" Nakatulo laway pa haha. She's so simple yet very attractive. Maybe this is the reason why I love her so much. "Ahm. Ahm.. Mama.... Papa..... Lolaa.. Kuyaa.. Mahal ko si....." Huh? Who princess? Is that me?

"Kane Grey"  My heart. Fuck this. Ngayon lang ako kinilig ng ganito. I cant believe it she loves me too. "I LOVE YOU MOREEEE PRINCESS. AND SOON TO BE MY WIFEEEEEEEE" Im so happy to have her in my life Kahit di ko pa sya ganong kakilala mahal ko na sya. and that is enough. "Bat ba sumisigaw ka kane? at si-sinong pa-pa-pakasalan m-mo?" Kahit di kita mukha niya alam kung malungkot sya. well, "Princess Drexie you will be my queen forever" . I said and i hug her. Nakatunganga lang sya na pranang tanga. When i saw her face... HAHAHAHA NAKAKATAWA TALAGA. di ko mapigilan matawaa. As in ang epic ng mukha nya. "If you've just seen your facee princesss. ITS UGLY EWW. PA TULO LAWAU PA" Nandilat sya at tinulak ako "ALIS... ALIS TANGINA GAGO KAA KANEE LAYAS LAYAS. PAKASALAN MO MUKHA MOO HAYOPPP" Im still laughing right now. Sana ganito nalang kami parati hahah

Drexie Jam's POV:
Anong kaguluhan ito? Nandito si Kin Tristan ng avenguard. Nakikipagtawanan bato kay lola? o manliligaw nya?. At kane? Bat nakatanggal glasses nya ngayon? Hmm. Bumaba na ako. Silang lahat nakatingin sakin. Pati yung Hari? Like wtf? Ano ba talagang nangyari nung natulog ako? As in wala akong ideya. May binulong si kane sa daddy niya nung nasa lamesa na ako. at bigla itong tumayo at naka bow sakin? What the hell? "Hello To you beautiful, Im King Tristan Nikoli Del Castillo and Im the father of this young man" Teka..... TEKA.. anong ibig sabihin nito? Na ama ni Kane Grey si King tristan? Peroo si Clein Arjay ang kaisa isang anak ni King Tristan ah. "Princess. Let me introduce myself to you, Im Prince Clein Arjay Del Castillo. The fifth prince of Avenguard" . ano ba talaga ang nangyayari dito? Bat ako lang yung walang nalalaman sa lahat? Pinaglalaruan lang ba nila ako? Pwes hindi nakakatawa. "Let's Talk outside Kane or Clein or kung sinoa kaman.''

Nandito kami ngayon sa labas. And All this time kasinungalingan lang si kane. "Kane. Ipaliwanag mo nga lahat. Ginagago niyo ako. Pwede ba? Tama na to. Pakasal? Tangina hindi ako laruan. Pisti ka mahal kita tas ginaganito moko? Wag naman. Bwesit ka kaneee kainis kaa. Ayoko na ng birua-" Hindi ako ng natapos magsalita kasi.
"I LOVE YOU MORE THAN YOU KNOW" Kanee. Yung puso ko he loves me? So hindi lang ako Assumera at umaasa? He loves me? "I truly love you Jam. Yes, I lied to you but para rin to sayo. Nung umalis ako ng palasyo i promise dad na hindi dapat nila ako makikilala. And I'll find a girl na mamahlin ko talaga. Remember when i Say to you na hindi ka dapat magkaboyfriend kung wala ring akong girlfriend. Ang tagal kung narealize na yung hinahanap ko matagal ko na palang nakita. Yung babaeng gusto ko nasa tabi ko lang pala. I dont need tobe jealous kay damon anymore. I dont know how to express my feelings towards you but believe me if you will marry me, I'll love you forever.. Yes i know na ang dali two weeks palang but i know from the deepest of my lungs.... I know its you.... The girl that i love the most. My besty but now my baby. Yes its you princess. Its you baby."  Diko alam pero napaiyak nalang ako. Gago huhu Mahal na mahal kita Kane ay Clein. Niyakap ko sya. Huhu Ewan ko lang talaga. " I love you more. Kane or Clein or what ever is your name. And I also promise you na ikaw lang ang prensepe ng buhay ko pangako" He was about to kiss me. Papikit pa ako hehe. I can smeel his menty mouth. Hmm Ang sarap sigurong halikan nya. Ito na Ito na Ito na. 1 inch nalang pagitan namin. Ang init na ng katawan ko. Ikaw na talaga Clein mahal na talaga kita. at- "Please wait until your weeding idiots. 17 pa kayo and you are not allowed to kiss" Like WTF? kuyaa naman eyy ito na ouh ito na sana naging hayop pa tangina. Tumawa lang si kane at hinug ako. Bumalik na kami sa bahay. May paguusapan daw kasi ey. Magiging Queen Drexie Jam Montecario Del Castillo na ako kilig. I love you so much Clein Arjay Del Castillo or also know as Kane Grey. Sana ganito nalang palagi. Sana talaga.

a/n: Get ready everyonr epilogue naa. huhu thank u sa mga nagbasa nito hehe. Short story lang kasi to ey hehe. Sana po subaybayan niyo parin ako haha

©2017 by mrchjms
READ.COMMENT. AND VOTE MWAH hugs :)

Prince In Disguise(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon