[937-958]

672 9 0
                                    

Chương 937: Vui vẻ là được

Tài xế không hổ là chuyên nghiệp, lái xe vừa nhanh vừa ổn.

Đường Nhu ngồi ghế phía trước, còn ba người Diệp Tu, Trần Quả, Bánh Bao ngồi hàng sau, không ai nói chuyện. Trần Quả lặng lẽ lấy di động ra, thử lên mạng tra thông tin.

Một lát sau, nhè nhẹ đụng vào Diệp Tu ngồi kế bên, đưa di động ra trước mặt cho hắn nhìn.

Nhà họ Đường là một tập đoàn công ty trách nhiệm hữu hạn, lập nghiệp bằng nghề dệt in nhuộm vải, qua mấy chục năm phát triển, hiện tại đã là tập đoàn tổng hợp cỡ lớn đứng đầu trong ngành vải, kiêm nhiều nghề khác, công nhân viên 140.000 người, đặt ở tầm vóc thế giới vẫn có thể xếp vào hàng đầu.

Hình chủ tịch tập đoàn Đường Thư Sâm rất lớn trong phần giới thiệu, chính là ba của Đường Nhu lúc nãy mọi người gặp. Lý lịch cá nhân vẻ vang hoành tráng đến hoảng hồn. Mà bối cảnh gia đình ông thì không có tư liệu trên mạng. Đường Nhu là con một hay có anh chị em? Trần Quả tìm mãi không ra.

Nơi ở của bốn người cách chỗ này cũng không xa, suốt đường đi không ai nói gì, rất nhanh đã đến. Tài xế lại xuống xe đưa tiễn thăm hỏi một phen, sau đó mới đi.

Đường Nhu đưa mắt theo đến khi chiếc xe đi mất, quay lưng lại nhìn, ba người còn lại chỉnh tề đứng phía sau cô.

"Tiểu thư, cần xách giỏ không?" Diệp Tu hỏi.

Đường Nhu dở khóc dở cười.

"Đi đi đi, đi lên trên trước đã." Trần Quả kêu.

Về tới phòng, bốn người ngồi vây quanh nhau, Diệp Tu định đốt thuốc mà bị Trần Quả cướp mất.

Diệp Tu bất đắc dĩ chỉ đành đi thẳng vào vấn đề, nhìn Đường Nhu: "Chuyện là thế nào?"

"À, thật ra không có phức tạp như mọi người tưởng tượng đâu." Đường Nhu đương nhiên là biết ba người muốn hỏi cái gì.

"Ừ?"

"Ban đầu em ra nước ngoài học nhạc, sau đó tự nhiên không muốn học nữa, ba em nói không học vậy thì về đi, cho nên em về, rồi ba lại hỏi em muốn làm gì, em nói em cũng không biết, ba nói vậy đi du lịch giải sầu trước đi, thế là em đi du lịch. Sau đó đi ngang Hưng Hân, nhìn thấy đang tuyển người, em vô làm, rồi ở lại luôn đó?" Đường Nhu nói.

"Trời... rồi ba em nói sao? Mặc kệ em hả?" Trần Quả trợn mắt há miệng.

"Em có nói với ba là em ở lại! Em nói em tìm được việc làm rồi, ba hỏi việc gì, em nói coi tiệm net, ba lại hỏi coi tiệm net là làm gì? Em nói thì là trông máy ở tiệm net đó. Ba hỏi em tính làm bao lâu, em nói làm trước rồi tính tiếp, ba nói ok, nhớ thường xuyên gọi điện về nhà. Là vậy đó." Đường Nhu nói.

"Cái cái cái cái... Quá vô lý!" Trần Quả nội tâm hết sức giãy dụa. Trong suy nghĩ của cô, Đường Nhu có thân thế thiên kim tiểu thư, chạy tới làm em gái tiệm net, nhất định phải có nguyên nhân vô cùng xoắn quẩy và khổ tâm trong lòng gì đó! Rốt cuộc cũng chỉ đơn giản tự nhiên y như quan hệ ba và con gái của Trần Quả. Đừng nói là nhà của cô, đổi thành các nhà bình thường không thể bình thường hơn ngoài kia, có cha mẹ nào không đặc biệt bận tâm lo lắng cuộc sống và công việc của con mình?

Toàn Chức Cao ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ