[877-881]

364 13 5
                                    

Chương 877: Phó bản 20 người, đánh thì gõ 1!

Edit: Dưa | Beta: Kha

Mọi người nghe xong liền khẽ giật mình, lần lượt mở kỉ lục ra nhìn. Lúc hệ thống thông báo, nếu như thành viên thuộc cùng một công hội, sẽ lấy danh nghĩa công hội, tuy nhiên khi ấn vào xem rõ, danh tính nhân vật tham gia phá kỉ lục sẽ được liệt kê ra hết. Danh sách tham dự vào kỉ lúc bóc tem BOSS Oán Linh Nguyên Chân của Trận Địa Linh Tuyệt hoành tráng tới mức khiến người ta ná thở.

Đại Mạc Cô Yên, Thạch Bất Chuyển, Bách Hoa Liễu Loạn, Lãnh Ám Lôi,...

Đây rõ ràng là danh sách chỉ khi thi đấu chuyên nghiệp mới có thể gặp, hiện tại lại phô trương trưng ra giữa danh sách kỉ lục. Mà có thể giành được kỉ lục vào lúc này, có nghĩa người phía sau không còn là đám chơi game thuê cày level cả đêm, mà là chủ thầu nhân vật chân chính: bốn nhân vật cấp bậc đại thần của chiến đội Bá Đồ trong mùa giải này.

Sáu nhân vật còn lại cũng không ai không phải thành viên chiến đội Bá Đồ, không nghi ngờ gì, đám tuyển thủ chuyên nghiệp của Bá Đồ đã bắt đầu một ngày làm việc mới. Có phó bản mới, tuyển thủ chuyên nghiệp đương nhiên cũng muốn tới nghiên cứu một chút, thuận tay liền phá kỉ lục phó bản luôn. Nếu nói là vì mấy thứ được thưởng nhờ giết BOSS thì không khỏi quá coi thường mặt mũi của chiến đội lớn vốn lắm tiền nhiều của. Chỉ có một nghèo hai trắng như chiến đội Hưng Hân mới tăm tia mấy thứ ban thưởng ấy. Với thực lực của những chiến đội lớn như Bá Đồ, có danh có tiếng tại danh sách kỉ lục giết BOSS còn quan trọng hơn, chứ mấy thứ ban thưởng này không được coi là thứ để cạnh tranh trong cuộc đua này.

Cho nên tuyển thủ chuyên nghiệp của các chiến đội lớn đối với việc phó bản mới xuất hiện đều không tỏ ra gấp gáp, mọi người vẫn nghỉ ngơi điều độ như cũ, thậm chí phía câu lạc bộ còn nhấn mạnh mong mọi người giữ nguyên tác phong làm việc và nghỉ ngơi bình thường, bảo trì trạng thái thi đấu, đừng vùi đầu đi cày bản game online mới...

Việc nhấn mạnh này không hề thừa, tuyển thủ chuyên nghiệp bọn họ vốn là những con người mê muội trò chơi Vinh Quang này nhất, muốn khiến bọn họ kiềm chế sự hấp dẫn của bản game mới thực ra đối với bọn họ cũng vô cùng khó khăn. Tuy rằng tất cả câu lạc bộ đều đã có yêu cầu như vậy, nhưng ai biết thực chất có người trộm mở clone ra chơi hay không? Ai cũng không rõ...

Tuy nhiên giờ là hơn tám giờ sáng, theo lịch hằng ngày hẳn cũng nên thức dậy rồi, mấy đứa này đương nhiên có thể mượn cớ vào chơi game online một lúc. Làm quen với phó bản mới là nói cho oai, trên thực tế, những người như bọn họ, sao có thể không có người thấy hứng thú với phó bản mới chứ?

Kỉ lục giết BOSS đầu tiên của Trận Địa Linh Tuyệt vừa ra, người chơi bình thường đều có chút sững sờ. Những người này cũng đều cày xuyên đêm giống như đám Diệp Tu, đã quen với kỉ lục giết BOSS không ngừng hiện lên cả đêm rồi. Bọn họ đều cần chút thời gian lấy lại bình tĩnh, mới phát hiện ra, vừa rồi không phải công hội Hưng Hân nắm giữ kỉ lục giết BOSS!

Mưu Đồ Bá Đạo!

Rồi sau đó đương nhiên cũng ấn vào xem danh sách, vì vậy lại bị một đống tên tuổi chói mù con mắt.

Toàn Chức Cao ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ