[959-966]

276 6 0
                                    

 Chương 959: Sẵn sàng ra trận

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit: Lá Mùa Thu | Beta: Lá & Evolforaet | Type: Satoh Okita & Evolforaet

Trần Quả nói một hồi mới tạm biệt cha mình chuẩn bị đi về, không ngờ phát hiện Diệp Tu và Tô Mộc Tranh đều đã quay ra, đang đứng trên đường chờ cô.

"Ơ... hai đứa nhanh thế?" Trần Quả kinh ngạc.

Diệp Tu và Tô Mộc Tranh chỉ cười chứ không nói gì. Trần Quả nhìn đồng hồ, lập tức giật mình: "Lâu vậy rồi đó hả?" Xem giờ xong cô mới biết không phải Diệp Tu và Tô Mộc Tranh nhanh, mà là cô quá chậm.

"Đúng là năm vừa rồi đủ thứ chuyện thật đấy..." Trần Quả quay đầu lại nhìn lại mộ của cha mình, hạnh phúc nói thầm một câu.

Ba người cùng nhau trở về, trên đường chỉ tán gẫu chuyện phiếm nhưng vẫn không rời đề tài game. Có điều khi nói đến vòng đấu LAN, Trần Quả ít nhiều có chút không dễ chịu trong lòng. Tô Mộc Tranh là đối thủ trong vòng đấu LAN của mình, đó là sự thật mà cô mãi vẫn chưa thể chấp nhận được. Nhìn thấy Diệp Tu và Tô Mộc Tranh nói chuyện thi đấu một cách rất thoải mái, Trần Quả vô cùng tò mò, không biết tâm trạng bây giờ của Tô Mộc Tranh ra sao. Trần Quả không tin Tô Mộc Tranh nghiêng về Gia Thế dù chỉ 1%, nhưng nếu là vậy, Tô Mộc Tranh làm cách nào để đứng trên sân thi đấu? Trần Quả chỉ cần vừa nghĩ tới điều đó thì trong lòng sẽ vô cùng giằng co, mãi cho đến khi ba người chia tay nhau vẫn không thể hỏi ra miệng được.

Qua khỏi Thanh minh, chỉ còn lại thời gian 2 tuần cuối cùng.

Đề nghị giao dịch vật liệu của Diệp Tu với ba công hội rốt cuộc đã được phê chuẩn. Nhờ vào mối quan hệ hợp tác vui vẻ giữa các bên, ba câu lạc bộ rõ ràng rất có cảm tình với Hưng Hân. Trong cuộc giao dịch mà Hưng Hân chủ động đưa ra này, ba nhà không hề thừa cơ hét giá, do đó song phương rất nhanh chóng vui vẻ đạt thành hiệp định trao đổi vật liệu.

Diệp Tu dùng vài món vật liệu hiếm của Thần Chi Lĩnh Vực đổi một mớ vật liệu hiếm của khu bình thường mà trước mắt cần gấp. Vũ khí bạc Hỏa Vũ Lưu Viêm bắt đầu được đưa vào sản xuất. Quá trình này rất thuận lợi, chỉ chế một lần là thành công. Hưng Hân lần này đã có được trong tay vũ khí bạc cấp 70 thứ ba sau Ô Thiên Cơ và Bàn Tay Tử Vong.

Hỏa Vũ Lưu Viêm.

Trọng lượng: 3.3 kg. Độ bền: 33. Tốc độ tấn công: 4

Công kích vật lí: 920, công kích pháp thuật: 635

Sức mạnh: +57

Tốc độ công kích: +1

Tỉ lệ bạo kích vật lí: +12

Cường hóa công kích thuộc tính Hỏa: 11%

Cấp bậc huyễn văn thuộc tính Hỏa: +3

Khi công kích, có xác suất 5% ngoài định mức gây ra trạng thái DOT lửa.

So với món vũ khí cam chiến mâu Trụy Nguyệt Xuyên Vân mà Hàn Yên Nhu đang sử dụng hiện tại có cấp 75, lực công kích căn bản của Hỏa Vũ Lưu Viêm cao hơn một chút, sức mạnh cộng thêm cũng hơn 2 điểm. Ngoài ra, trọng lượng nhẹ hơn 0.2 kg, tốc độ tấn công cao hơn 1. Về vấn đề trọng lượng và độ bền, nếu chỉ tính trong một trận thi đấu bình thường thì độ bền 30 điểm đã đủ xài, chiến mâu mới có độ bền 33 điểm không thể tính là thua kém 35 điểm của cây cũ, nhưng nếu trọng lượng nhẹ đi một chút thì đó là một ưu thế be bé. Trọng lượng nhẹ đi một chút sẽ khiến phụ trọng của nhân vật thấp hơn một chút, đó chính là một sự tăng cường toàn diện về mặt tốc độ, cho dù 0.2 kg có sức ảnh hưởng rất nhỏ đi nữa. Ít nhất thì tốc độ tấn công tăng 1 đối với cấp chuyên nghiệp mà nói là rất to lớn.

Toàn Chức Cao ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ