[967-975]

405 4 1
                                    


 Chương 967: Lật thuyền

Edit & beta: Lá Mùa Thu | Type: Vô Danh

Thời điểm Hưng Hân đánh xong, không ngờ trận còn lại cùng bảng còn kết thúc nhanh hơn.

Lượt đấu này, chiến đội Huyền Kỳ được nghỉ, trận còn lại là chiến đội Cò Chứng Khoán vs chiến đội Vân Hiên Các. Thực lực của chiến đội Cò Chứng Khoán rất tốt, sau lượt đầu tiên đại thắng chiến đội Mười Bước Giết Một 8 – 2, lượt này dứt khoát 10 – 0 đồ sát Vân Hiên Các, quá nhanh quá nguy hiểm.

Hai lượt đấu đầu chấm dứt ở đây. Tình hình bảng B như sau:

Cò Chứng Khoán 18 điểm ngồi đầu bảng, đánh đủ 2 trận

Hưng Hân & Huyền Kỳ 9 điểm đồng hạng hai, mới đánh 1 trận

Mười Bước Giết Một 3 điểm, xếp thứ tư

Vân Hiên Các 1 điểm, xếp thứ năm

Hai đội cuối cùng rõ là đáng thương, tương lai có thể thấy vô cùng ảm đạm.

Tình hình chiến sự ở bảng A: Chiến đội Tru Tiên được gọi là vua của vòng phục sinh, nhưng có vẻ như thực lực càng ngày càng tệ. Sau hai lượt đấu, tuy cướp được 14 điểm đứng đầu bảng, nhưng họ hoàn toàn không thể hiện được sức mạnh nên có của một chiến đội chuyên nghiệp. Tình hình bảng A cho đến nay không hề sáng sủa.

Trong cụm bảng còn lại, bảng C bởi vì không có chiến đội chuyên nghiệp nên được quan tâm ít nhất, nhưng trên thực tế những trận đấu của bảng này lại đáng xem nhất. Thực lực của các đội sàn sàn nhau, do đó chiến nhau cực kỳ ác liệt, giành giật vị trí xếp hạng còn hơn cả bảng A.

Về bảng D... Sự mạnh mẽ của Gia Thế đã không còn dùng điểm để nói nữa rồi. Toàn bộ các trận đều lấy 10 điểm đối với họ không có gì khó, sức mạnh của họ là thể hiện trong thời gian kết thúc trận đấu. Trên căn bản, mọi trận đều dứt điểm trong vòng 20 phút, liên tục hai lượt đấu đều vậy.

Vì thế, trong tờ tuần báo Thể Thao Điện Tử phát hành ngày thứ Hai, vòng khiêu chiến thiếu gay cấn nhất trong lịch sử đã leo lên tiêu đề lớn, đưa tin về ưu thế áp đảo của Gia Thế. Ngoài ra, tình hình chiến sự của các bảng khác cũng được đề cập sơ sài bằng kết quả thắng thua dưới ngòi bút của hai phóng viên tháp tùng giải đấu, mà họ còn than thở: "Chúng ta có cần thiết phải quan tâm mấy thứ này không nhỉ?" Hai người này rõ ràng đã nhắm vào ông lớn Gia Thế, ra sức lấy lòng ngay cả trong bài đăng báo.

Còn Tào Quảng Thành thì sao? Nhờ vào cái danh phóng viên tháp tùng chiến đội Gia Thế, với mối quan hệ nhiều năm, trang báo về vòng khiêu chiến lần này có một chuyên mục do gã mở ra, chỉ bình luận riêng về chiến đội Gia Thế.

Lời bình luận của Tào Quảng Thành trầm ổn hơn hai phóng viên kia nhiều. Gã khinh cái việc lớn tiếng ca ngợi như họ. Bằng vào thân phận và thực lực của Gia Thế, có biểu hiện như vậy trong vòng khiêu chiến chẳng phải là đương nhiên sao? Hai chú cứ thế mà hô to gọi nhỏ, ai không biết còn tưởng có chuyện gì mới mẻ! Hai chú định mỉa mai ngược hay cho Gia Thế mất mặt hẳn luôn?

Toàn Chức Cao ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ