[976-994]

613 9 3
                                    

 Chương 976: Che Ảnh Bước của Bánh Bao

Edit & beta: Lá Mùa Thu | Type: Quân Mạc Tiếu | Bật nhạc cổ vũ tinh thần: Mẫn Túa

Bốp!

Tiếng Cục Gạch vỗ vào đầu cứ gọi là giòn tan.

Cục Gạch này xuất hiện một cách vô cùng hợp lý đối với các tuyển thủ chuyên nghiệp như Diệp Tu và Trương Ích Vỹ. Nó chắc chắn phải được ném ra vào lúc này. Nhưng trong mắt người chơi bình thường thì đó là cả một sự bất ngờ, vì mới vừa rồi họ còn thấy Bánh Bao bị rượt chạy văng dép khắp bản đồ cơ mà. Sự bị động trong tiết tấu của Thang Hưng làm lộ ra sơ hở là một tình tiết liên quan đến trình độ, không phải ai cũng có thể nhìn ra được.

Kết quả, một tân binh không đáng để lên sân trong mắt của Trương Ích Vỹ đã nhìn ra, lại còn nắm bắt cơ hội rất chuẩn. Nhưng tư thế ném Cục Gạch này vẫn rất khó coi như cũ, chật hết cả vật, cứ như hoảng quá bấm lộn nút vậy.

Trùng hợp sao? Hay là...

Trong lòng Trương Ích Vỹ còn đang ngờ vực, nhưng gã đã có được đáp án ngay lập tức. Bởi vì Cục Gạch chỉ là mở đầu, Bánh Bao Xâm Lấn vốn đang chạy sút quần, bỗng dưng ném ra Cục Gạch rồi quay đầu phản kích bằng hết chiêu này đến chiêu kia của các kĩ năng mà nghề lưu manh có. Trong nháy mắt cậu ta đã đánh ra hẳn một bộ liên kích, thanh máu của Thang Hưng liên tục giảm xuống. Lượng máu cướp được bằng Súng Cận Chiến trước đó đã bị dàn hòa sau đợt liên kích này.

"Mau ổn định!" Trương Ích Vỹ vã mồ hôi trong lặng lẽ. Còn may, Thang Hưng không hổ danh là đội trưởng của chiến đội Huyền Kỳ, là tuyển thủ mà Trương Ích Vỹ coi trọng nhất. Tuy hắn không đỡ nổi cả đợt phản kích nhưng lại ổn định rất nhanh, một quả lựu đạn ném ra, sau đó là Phi Súng muốn kéo dài khoảng cách. Nhưng Bánh Bao đang đánh hăng máu thì sao chịu nhường, cậu tránh được sóng xung kích do lựu đạn nổ ra, sau đó bất chấp mà giơ tay ra một chiêu Ném Cát.

Thang Hưng vội vàng chuyển góc nhìn, sát thương của Ném Cát có thể ăn nhưng không được dính hiệu quả mù. Nào ngờ mới kịp nghiêng góc nhìn đi thì đã nghe bốp một tiếng, một Cục Gạch lại thân mật hôn lên gáy của thiện xạ.

Nhanh quá!

Thang Hưng trong lòng cả kinh. Vừa mới Ném Cát đã ra tiếp một Cục Gạch, tốc độ thao tác kiểu này ngay cả Thang Hưng cũng phải khóc hận không bằng. Cậu tân binh ba trợn này xem ra không hề là người đơn giản.

Cục Gạch đập trúng gáy sẽ có thêm hiệu ứng ẩn, thiện xạ rơi vào trạng thái choáng. Bánh Bao Xâm Lấn lập tức tấn công, một cú Quyền Móc hất thiện xạ lên không trung.

Trạng thái choáng được tự động giải trừ khi bị công kích. Nhân vật ở giữa không trung, Thang Hưng không hoảng hốt mà còn xoay mình muốn giành thế công. Khả năng chiến đấu trên không của Súng Cận Chiến rất xuất sắc, đặc biệt là khi kết hợp với Phi Súng sẽ có thể đánh cho ngầu lòi. Tuy Thang Hưng không đủ kĩ thuật để ngầu lòi nhưng ít nhiều cũng đánh cho đối thủ xịt máu được. Nào ngờ khi xoay người lại thì không thấy đối thủ đâu cả.

Ể?

Thang Hưng kinh ngạc, mà giữa lúc kinh ngạc lại còn ăn phải một cú đánh của Bánh Bao Xâm Lấn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Toàn Chức Cao ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ